News Kinh doanh phân bón dễ dàng với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 22/1/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Kinh doanh vật tư nông nghiệp bao gồm những mặt hàng như giống cây trồng, giống vật nuôi, phân bón hữu cơ và phân bón khác, thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y, hóa chất, chế phẩm sinh học, chất xử lý, cải tạo môi trường trong sản xuất nông nghiệp, thủy sản. Ngoài ra, một số cửa hàng còn có thể kinh doanh thêm máy móc như dụng cụ hái trái, máy trồng ngô, máy chăm sóc ngô (bỏ phân, làm cỏ), máy thu hoạch ngô.


    - Bạn đang kinh doanh cửa hàng về vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật?


    - Bạn cảm thấy việc quản lý thông tin hàng hóa, giá cả bán ra của hàng hóa ngày càng trở nên phức tạp hơn với thị trường biến đổi liên tục, giá cả bị thay đổi tương đối thường xuyên hơn?


    - Có những món hàng bạn không nhớ rõ bán ra với giá là bao nhiêu, đặc biệt với những món hàng vừa bán hộp, vừa bán lốc, vừa bán thùng thì việc quản lý giá bán lại càng trở nên phức tạp!


    - Việc ghi chép phiếu tính tiền bằng thủ công thường xảy ra sai sót, tính sai và còn thiếu tính chuyên nghiệp

    - Mỗi ngày cửa hàng vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật của bạn cần tổng kết doanh thu, chi tiết hàng bán để nắm rõ hàng nào bán chạy hàng nào bán chậm. Việc tổng kết bằng tay hay bằng file excel cho một ngày đã vất vả, còn nếu tổng kết cho 1 tuần, 1 tháng thì càng khổ sở hơn.


    - Và còn nhiều câu chuyện về sự vất vả khác nữa khi quản lý cửa hàng vẫn bằng thủ công, hay bằng file quản lý excel tự làm đơn giản…

    [​IMG]


    Quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp sao cho hiệu quả?


    Giải pháp chúng tôi sắp đưa ra ở đây là Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dành cho cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.

    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Quản lý việc thu chi một cách đầy đủ trong ngày.

    • Thống kê lợi nhuận cụ thể theo từng khoản thời gian rõ ràng.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.

    • Hơn nữa, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên từ PAP Technology sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này