Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Nếu như muốn doanh thu tăng chóng mặt mỗi ngày thì hãy dùng ngay phầm mềm quản lý bán hàng Facebook đa năng. Truy cập và đọc ngay bài viết để biết mọi thông tin chi tiết. Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng Facebook – Abit Phần mềm Abit được xem là một trợ thủ đắc lực giúp cho việc kinh doanh của bạn thêm hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn biết vì sao nên dùng phần mềm quản lý bán hàng Facebook này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau: Abit giúp bạn quản lý tin nhắn, bình luận từ các Fanpage thuận tiện hơn Hệ thống Abit sẽ gom tất tần tật tin nhắn, comment từ những fanpage mà bạn làm quản trị viên tập trung về một giao diện. Từ đó giúp bạn dễ dàng quản lý các tin nhắn, bình luận mà không phải đăng nhập – đăng xuất mất thời gian. Trả lời bình luận, inox của khách hàng một cách tự động Sử dụng phần mềm Abit thì bạ chỉ cần lên kịch bạn câu trả lời cho từng đối tượng khách hàng phù hợp. Tiếp đến hệ thống sẽ dựa theo kịch bản bạn dựng lên để trả lời cho từng đối tượng khách hàng thích hợp. Với các câu hỏi khó nằm ngoài kịch bản thì hệ thống sẽ đẩy về cho nhân viên CSKH trả lời. Không chỉ vậy, Abit còn có tính năng ẩn comment giúp ngăn chặn “đối thủ” vào các bài viết và lấy đi thông tin khách hàng của bạn. Rất thú vị phải không? Tự động xử lý nhiều đơn hàng cùng lúc Với hệ thống Abit sẽ dựa theo kịch bản và xử lý nhiều đơn hàng cùng một lúc. Không những thế Abit còn có thể chốt đơn tự động dựa theo thông tin mà khách hàng đưa ngay cả khi đang chat. Điểm đăc biệt này giúp bạn chốt đơn nhanh chóng và không bị mất khách khi bận. Chốt đơn Livestream tự động theo kịch bản lập sẵn Trong lúc livestream trên Facebook thì bạn không thể trả lời comment, inox của khách hàng được. Vậy phần mềm Abit sẽ thay bạn làm điều đó. Việc của bạn là lên kịch bản có sẵn và hệ thống Abit sẽ dựa vào đấy để trả lời tin nhắn, comment. Quản lý tốt hàng tồn kho và các đơn hàng từ nhiều fanpage khác nhau Với phần mềm Abit thì bạn sẽ dễ dàng quản lý được số lượng hàng tồn kho của mình nhằm đưa ra biện pháp xử lý kịp thời nhất. Không chỉ thế, các đơn hàng từ nhiều fanpage sẽ tập trung trên cùng một giao diện giúp bạn tiện theo dõi và dễ quản lý hơn. Kết nối được với nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau Khi mọi thông tin của khách hàng đã được cập nhật đầy đủ thì hệ thống sẽ đẩy đơn sáng các đơn vị vận chuyển. Bạn hãy lựa chọn đơn vị vận chuyển gần nhất, tiện nhất hoặc có phí ship phù hợp nhất. Tất cả mọi thông tin về quá trình vận chuyển của đơn hàng sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống nên bạn sẽ không lo bị thất lạc, nhầm hàng xảy ra. Như bạn thấy đấy, phần mềm quản lý bán hàng Facebook Abit mang rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn hãy nhanh đăng ký và sử dụng để kinh doanh hiệu quả hơn nhé.