Chia sẻ Kim ngạch xuất khẩu dệt may của VN 2016

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi miennd, 24/11/16.

  1. miennd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Ngay khi VN tham gia tổ chức thương mại thế giới WTO tất cả các mặt hàng thế mạnh của VN như nông sản, thủy hải sản, khoáng sản... trong đó có mặt hàng dệt may may mặc có nhiều cơ hội tiếp cận công nghệ, các dịch vụ cũng như kinh nghiệm quản lý chiến lược mở rộng thị trường được tốt hơn. Cùng với đó là những ưu thế, lợi thế riêng như chi phí sức lức thấp, đáp ứng đa dạng các chủng loại hàng may mặc... ngành dệt may Việt Nam đang ngày càng khẳng định được uy tín trên thị trường quốc tế và đứng trong top cao các nước xuất khẩu may mặc tiềm năng.

    Theo kết quả thống kê của tổ chức xúc tiến xuất khẩu từ các quốc giađang phát triển sang EU cho thấy, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu dệt may của VN trong giai đoạn 2005 - 2011 đạt mức cao nhất trên quốc tế chiếm 32% trong khi các nước mạnh về may mặc như Trung Quốc chỉ đạt 15%, Ấn Độ đạt 15%, Nhật Bản chỉ đạt 7%...

    Và hiện nay, tại Việt Nam đã có rất nhiều công ty dệt may tiếp cận trực tiếp các nhà nhập khẩu thế giới, mở rộng thêm nhiều thị phần tiềm năng thông qua sàn giao dịch TMĐT Alibaba.com

    Khi tham gia làm thành viên trên Alibaba, mỗi tháng các công ty nhận được rất nhiều đơn hàng đến từ các nhà nhập khẩu trên thế giới với số lượng lớn. Dưới đây là một trong những gói hàng xuất khẩu quần bò sang Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Heading 3:

    Yêu cầu thông tin về nhập khẩu quần bò
    • Số lượng: 10000 chiếc
    • Giá: Tốt nhất
    • Điều khoản vận chuyển: FOB
    • Thông tin thanh toán: T/T
    Nếu quý doanh nghiệp nào quan tâm, liên hệ trực tiếp với tôi qua địa chỉ bên dưới. Rất mong nhận được sự hồi đáp sớm của doanh nghiệp

    Thông tin người nhập khẩu

    • Mr Sze Yee
    • Email: orient…@outlook.com
    Tập đoàn Alibaba và EDX Group cung cấp giải pháp Gold Supplier. Đây là phương thức và chiến lược xuất khẩu trực tuyến cho các đơn vị VN, cung cấp thị trường cho từng nhóm hàng, từng khu vực, hệ thống ở các nước, thông tin đối tác, xác thực sản phẩm ở các thị trường.

    Những lợi ích khi mở gian hàng Gold Supplier:

    • Quảng bá tối đa hàng hóa sản phẩm
    • Tiếp cận trực tiếp người mua
    • Gian hàng trưng bày sản phẩm đẹp mắt
    • Nhà nhập khẩu tin cậy
    • Tham gia triển lãm thế giới
    Báo cáo phân tích hoạt động

    Sàn giao dịch TMĐT Alibaba là kênh để đơn vị kết nối với các thương vụ và các nhà nhập khẩu quốc tế. Là nơi để các sản phẩm hàng hóa được thuận tiện xuất khẩu ra nước ngoài. Được đại lý uỷ quyền của Alibaba.com tại việt nam (EDX Group) hỗ trợ trực tiếp về các giải pháp kinh doanh hiệu quả.

    Mọi chi tiết cung ứng DN xuất khẩu trên Alibaba hoặc xây dựng kênh xuất khẩu trực tuyến các mặt hàng xuất khẩu chủ đạo của Việt Nam hãy liên hệ với chúng tôi.

    Tập đoàn EDX - Đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba tại Việt Nam

    Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

    Trụ sở TP.Hồ Chí Minh : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

    Hotline: 0988.153.639

    Email: huynguyen@edxgroup.vn

    website: alibaba.edx.vn

    Đăng ký trực tuyến với chúng tôi về sản phẩm, dịch vụ xuất khẩu của DN tại link sau, chuyên viên của chúng tôi sẽ trả lời mọi câu hỏi của quý Doanh nghiệp.
    CAFE SÁNG CÙNG ALIBABA "MIỄN PHÍ"
     
    #1

Chia sẻ trang này