QC Kiểu dáng nội thất chung cư 72m2 đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi LuxuryDecor, 14/3/20.

  1. LuxuryDecor PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/1/20
    kiểu dáng nội thất chung cư 72m2, với mẫu mã nội thất biến căn hộ chung cư có diện tích cỡ nhỏ, đơn điệu trở thành một không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, ngăn nắp và hợp với tích cách, phong thuỷ của gia chủ. Ngắm nhìn kỹ hơn không gian 72m2 đó được LuxuryDecor kiểu dáng như thế nào sau đây nhé:
    kiểu dáng nội thất chung cư 72m2: phòng khách
    Thiết kế nội thất chung cư 72m2 có diện tích không quá rộng, Vì vậy khi phân chia xếp đặt những không gian chức năng LuxuryDecor đã cần phải đảm bảo tối đa hóa diện tích và công năng ứng dụng. Phòng khách hướng ra ban công, giúp cho phòng thêm thông thoáng, tươi mới hơn hẳn với việc tiếp nhận nguồn ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    Hình ảnh phòng khách không nên bày quá thông thường đồ đạc

    trước tiên là không gian phòng khách, phòng khách khi bề ngoài nội thất chung cư thường có diện tích nhỏ hẹp nên nên có con mắt khéo léo để tiến hành sao tạo được một không gian hài hòa, thoáng đãng.

    [​IMG]

    Màu sắc ghi tạo không khí ấm áp trong căn phòng

    Phòng khách được bố trí những món đồ nội thất & tối giản nhất. Tông màu trắng - đen làm chủ đạo cùng với màu gỗ. Bộ ghế sofa màu đen tiến hành điểm nhấn tạo hợp với kệ tivi đa chức năng. Tấm thảm trải sàn màu nhẹ nhàng kẻ sọc được đặt dưới sàn nhà bằng gỗ cho không gian thoáng đãng và ấm áp.

    [​IMG]

    Bạn chỉ thích bật đèn chùm lên là đủ ánh sáng cho cả căn phòng vào buổi tối

    mẫu mã nội thất chung cư 72m2: phòng bếp
    tiếp theo là không gian phòng bếp. bởi vì phòng khách bếp thông nhau trong 72m2 nên việc kiểu dáng tone màu sẽ được hài hòa với phòng khách, tạo một không gian hợp nhất, màu sắc tươi sáng, hài hòa.

    Phòng bếp của căn hộ 72m2 là nơi để bạn nấu nướng nên những món đồ nội thất ở đây cũng được bề ngoài, sắp đặt một cách tối giản. các chiếc đèn thả bề ngoài độc đáo cùng với bàn ghế ăn thực hiện điểm nhấn. Tông màu trắng khiến cho không gian thêm thoáng đãng và không gây ra nên cảm giác bí bách.

    [​IMG]

    Phòng bếp được thiết kế thông thoáng nhất có thể

    Trang trí không gian bếp cũng được đầu tư bởi phòng bếp và phòng ăn sẽ cùng một không gian. Để không gian thưởng thức bữa ăn ngon miệng thì cần phải biết cây xanh và cây cảnh nhỏ xinh trên bàn ăn.

    [​IMG]

    Nhỏ gọn với đầy đủ tiện nghi cần thiết

    Tủ bếp dưới được bề ngoài bằng gỗ chống ẩm màu tối, tạo điểm nhấn cho không gian cũng như tạo lối đi được thông thoáng.

    [​IMG]

    Bộ bàn ghế ăn đủ cho cả gia đình quây quần bên nhau

    Tủ đựng đồ phòng bếp được bề ngoài đơn giản với tone màu trắng cùng những ngăn đựng đồ, giúp gia chủ dễ dàng để các dụng cụ sử dụng cho bếp.

    [​IMG]

    Bạn còn có một quầy bar mini, có thể đứng đó nhâm nhi ly rượu, thật tuyệt cần thiết không nào

    bề ngoài nội thất chung cư 72m2: phòng ngủ
    các bức tranh gia đình xuất hiện trong không gian phòng ngủ của căn chung cư 72m2. Màu nâu, màu xám, màu trắng là những gam màu chủ đạo trong phòng ngủ tạo nên sự sinh động và cảm giác ấm cúng mỗi khi bước vào đây.

    [​IMG]

    Bạn đừng quên lưu giữ các kỷ niệm gia đình nhé

    Việc kiểu dáng 1 chiếc tivi để trong phòng ngủ cũng theo sở cần của gia chủ, kệ để đồ cũng được mẫu mã đơn giản tạo không gian lãng mạn, ấm cúng cho căn phòng.

    [​IMG]

    Không gian mở là một điều LuxuryDecor không bao h quên

    Đón được ánh sáng tự nhiên cũng như gió trời làm căn phòng thêm thông thoáng và tự nhiên. Trang trí châu hoa cảnh nhỏ xinh trên bàn và kệ tivi tạo điểm nhấn cho thiết kế.

    [​IMG]

    Sự tiện lợi trong chính căn phòng ngủ

    Tủ quần áo được bề ngoài gọn gàng kế hợp kệ để đồ, tạo điều kiện cho không gian thêm rộng rãi. Bàn làm việc được thiết kế mới lạ, tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

    [​IMG]

    Trên đây là mẫu kiểu dáng nội thất chung cư 72m2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. bên cạnh đó bạn có thể Bật mí rộng rãi mẫu mẫu mã nội thất chung cư đẹp tại LuxuryDecor. Để được cung cấp kiểu dáng nội thất chung cư miễn giá tiền hãy vui lòng liên hệ hotline: 094 126 3333 hoặc gửi thư về email: noithatluxurydecor@gmail.com để nhận giúp sức tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này