News Kiến thức về Thiết bị phân tích khí O2

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi ducvinhtrans, 30/3/16.

  1. ducvinhtrans PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/15
    Thiết bị phân tích khí O2 là gì?

    Thiết bị phân tích khí O2 là thiết bị giúp kiểm soát quá trình đốt cháy một cách nhanh chóng, chính xác và mang tính chất bền vững lâu dài. Tiêu chí đánh giá sự tin cậy của công nghệ đo lường là độ chính xác, nhanh chóng khi đo và sự xây dựng phân tích mạnh mẽ của phân tích khí O2 trong quá trình đốt cháy.

    Hiện nay có rất nhiều thiết bị phân tích khí O2 được sản xuất tại các nước có nền công nghệ tiên tiến, hiện đại chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế. Hãng sản xuất Bacharach với các sản phẩm nổi bật như Thiết bị phân tích khí O2, CO - Fyrite Intech – Bacharach, Bộ phân tích khí O2 - Fyrite Classic - Bacharach, Bộ phân tích khí CO2, CO, O2 - Comfort Chek 500 hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá một thiết bị phân tích khí O2.
    [​IMG]
    Các sản phẩm được sản xuất bởi hãng Bacharach đều có bộ cảm biến khí đốt nằm cùng dụng cụ dò, đây là yếu tố quan trọng của hệ thống, thiết bị phân tích khí O2 quyết định chất lượng, cho phép thiết bị sử dụng bền bỉ, lâu dài trong các điều kiện khác nghiệt của môi trường bụi cao, lượng khí xâm hại nhiều, môi trường rung động mạnh…

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị phân tích khí O2, Bacharach tạo ra hệ thống phân tích khí O2 tùy biến phù hợp cho nhiều môi trường khác nhau. Trên nền tảng hệ thống công nghệ hiện đại, hãng luôn đa dạng các ứng dụng cho đầu dò để có thể hoạt động tốt hơn, chính xác hơn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

    Do đặc thù của môi trường sản xuất từ các quá trình đốt cháy nhiệt độ cao nên yêu cầu các thiết bị phân tích khí O2 phải có độ bền cực tốt. Hiểu được yêu cầu đó, các thiết bị phân tích khí O2 của hãng Bacharach luôn tận dụng sự ưu việt của các vật liệu chất lượng trong từng bước sản xuất dưới sự chỉ đạo, kiểm tra của các chuyên gia về thiết bị phân tích khí O2.

    Tính năng và ứng dụng của thiết bị phân tích khí O2

    Thiết bị phân tích khí O2 đạt độ chính xác cao trong thời gian thực, quy trình xây dựng cảm biến khí chặt chẽ, các giá trị đo được mở rộng tối đa, cái tiến mới với hai dải cấu hình đo tự động từ đó sẽ hình thành hai giới hạn báo động cho hệ thống, hệ thống được vận hành bằng bàn phím trực quan, ngoài ra còn có hệ thống giám sát tự động… Tất cả những tính năng làm việc của hệ thống phân tích khí O2 luôn vận hành ổn định, chất lượng lâu dài bền bỉ.

    Ứng dụng của thiết bị phân tích khí O2 chủ yếu trong lĩnh vực môi trường tại các nhà máy, lò đốt…Thiết bị phân tích khí O2 dùng chủ yếu trong quá trình xử lý chất thải đốt, đo các loại khí thải, nhằm tối ưu hóa trong việc sử dụng nhiên liệu hiệu quả, kiểm soát được quá trình đốt tránh gây hại cho môi trường xung quanh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/16
    #1

Chia sẻ trang này