News Kiểm tra độ bền của smartphone iRevo

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 18/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Một Nickname có tên là Vật Vờ vừa tung lên mạng video kiểm tra độ bền của HKPhone. Được biết Vật Vờ là cái tên khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ biết tới qua các video review sản phẩm điện thoại. Với nhiều yêu cầu và like qua facebook bạn Vinh (Tên thật của Vật Vờ) đã có những bài test cụ thể nhằm kiểm tra sản phẩm mới này của HKPhone.

    Đoạn Video khá hài hước của nhân vật sẽ cho chúng ta thấy được chất lượng cũng như độ bền của iRevo, sản phẩm vỏ thép đáng chú ý nhất vừa được HKPhone tung ra. Được biết Vinh từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Cellphones tại vị trí đánh giá sản phẩm điện thoại di động. Chính vì vậy mà những review của anh luôn thu hút được sự quan tâm rất lớn từ người dùng để từ đó có lựa chọn đúng đắn.

    Với bài test đầu tiên dành cho iRevo là màn hình chống xước, Vinh cùng với những người bạn của mình đã thử độ bền mặt kính chống xước trên iRevo. Các dụng cụ như đinh, kéo hay chìa khóa là các dụng cụ thường được chúng ta sử dụng và rất dễ gây xước cho điện thoại khi để trong túi. Sau khi dùng mũi nhọn chà sát mạnh lên mặt sản phẩm mặt kính của iRevo vẫn tỏ ra rất bền bỉ mà không để lại bất cứ vết xước nào. Theo thông tin từ HKPhone iRevo được trang bị mặt kính chống xước theo công nghệ Gorilla Galss 2 có khả năng chống xước rất cao nên không ngạc nhiên khi bài test cho kết quả tốt như vậy.

    [​IMG]

    Kiểm tra mặt kính chống xước bằng mũi đinh

    Kính Gorilla Galass 2 được sản xuất từ hãng Corning là kính phổ biến chống xước tốt nhất hiện nay trên điện thoại thông minh và được sử dụng trong nhiều sản phẩm cao cấp. Kinh này có độ bền và đàn hồi rất tốt so với nhiều loại kính thông thường. Các lực tác động mạnh như lưỡi dao, bóng bay với vận tốc 60 km/h...thì đều không có khả năng gây hư hại cho kính.

    Về cạnh viên của iRevo, đây là cạnh được sản xuất bằng thép có độ bền rất cao. Khi nhiều sản phẩm có vỏ bằng nhôm rất dễ bị móp méo và cào xước thì vỏ thép cho khả năng chống xước cao hơn hẳn. Trong bài Test này Vinh đã sử dụng lưỡi kéo để kiểm tra độ chống xước của sản phẩm. Lực tác động mạnh như lưỡi kéo kết quả cũng không hề gây ảnh hưởng gì tới khung viền thép của sản phẩm.

    Tương tự với nắp lưng cũng được làm bằng thép, kiểm tra độ chống xước trên sản phẩm bằng mũi dao thì nắp máy có để lại những vệt hằn trên mặt. Nhưng khi lau sạch bằng tay vết hằn này đã biến mất. Chứng tỏ vỏ máy cũng được làm bằng vỏ thép chắc chắn và rất khó để xước, khác hẳn với nhiều điện thoại vỏ nhôm hay nhựa có trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Kiểm tra độ bền viền thép bằng kéo

    Kiểm chứng rõ hơn về độ bền của viền thép Vinh đã sử dụng iRevo để đóng đinh xuống mặt gỗ. Lực đóng rất mạnh từ một chiếc điện thoại mới có thể đóng được một chiếc đinh xuống mặt gỗ. Kết quả sau khi đóng đinh và va chạm mạnh như vậy iRevo vẫn không hề dấu vết gì để lại. Qua đó chúng ta có thể thấy vỏ thép của iRevo bền tới mức nào.

    Trước khi xuất xưởng các bài test của HKPhone dành cho vỏ thép của iRevo cũng rất khắc nghiệt, đó là sản phẩm phải vượt qua được các bài thử nghiệm khắt khe như các điều kiện nhiệt độ cao, nhiệt độ siêu lạnh, điều kiện ẩm để kiêm tra khả năng rỉ sét. Sau khi qua các bài kiểm tra này máy vẫn hoạt động bình thường để đảm bảo chất lượng thực sự của sản phẩm.

    Qua các bài kiểm tra này cho thấy đây không chỉ là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mà còn là một sản phẩm có độ bền hàng đầu hiện nay. Với một mức giá tầm trung chưa tới 6 triệu để sở hữu iRevo người dùng quả thực đã rất lời khi mua được sản phẩm như vậy. Hiện iRevo đã được HKPhone bán rộng rãi trên cả nước tại hơn 120 showroom với mức giá 5.75 triệu đồng.

    Nguồn: https://sites.google.com/site/ddhkphone/home/kiemtradobenirevo-hkphone
     
    #1

Chia sẻ trang này