Thảo luận Kiếm tiền lẻ từ hình thức surf quảng cáo với Smileytraffic.com

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi allstar2, 7/8/14.

  1. allstar2 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Như các bạn đã biết thì hầu hết các chương trình kiếm tiền online uy tín trả tiền đều đặn cho các thành viên thì bạn cần phải kiên trì thì mới có thể rút được tiền về, không như hầu hết các bài PR đại loại như kiếm tiền cực nhanh chỉ sau vài giờ, vài ngày… Thực tế không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Như nhiều các trang web uy tín mà tôi đã cung cấp cho các bạn thì Smileytraffic.com là một trong những website như vậy.Smileytraffic hoạt động từ năm 2004 có trụ sở tại Chatsworth, Hoa kỳ. Tính đến nay Smileytraffic đã có 10 năm online, trả tiền trên 150.000$.
    Bạn có thể kiếm tiền từ Smileytraffic bằng cách nào?

    Cách kiếm tiền tại Smileytraffic đó là bạn xem các quảng cáo bằng click tay hoặc auto (công việc dễ dàng nhưng đòi hỏi bạn phải cực kiên trì). Nó giống như việc các bạn click quảng cáo tại trang PTC vậy, nhưng nó tự động chuyển trang mỗi lần các bạn xác nhận hình ảnh, nên có thể surf được rất nhiều mỗi lúc rảnh rỗi.
    Mỗi 100 page các bạn surf sẽ có một dòng hiện bên dưới nút surf như hình-click vào đó bạn sẽ nhận được tiền.
    Trang này đang trả 0.3$ cho 1000 page surf và với tỷ lệ 2:1 cho thành viên cơ bản thì bạn sẽ nhận lại được 50 manual surf cho website/blog của bạn nữa đấy. Ngoài ra, trong khi surf các bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên các phần thưởng, có thể là credit surf, banner, ..hay thậm chí là tiền mặt (thông thường tầm từ page 90 đến 100 sẽ có phần thưởng).
    Click Signup for free như hình:

    [​IMG]

    Điền đầy đủ các thông tin về tài khoản muốn đăng ký:
    [​IMG]

    Vào kiểm tra email, lưu ý nó hay gửi vào phần Spam nhé. Sau khi kích hoạt bạn có thể đăng nhập:
    Bạn chú ý phầnMenubên trái:
    Star auto surfing: là chế độ tự động lướt web kiếm tiền, mình ko cần phải làm gì cả chỉ cần treo máy ở đấy, nhưng số tiền kiếm được rất ít
    Star Manual surfing: chế độ lướt web kiếm tiền bằng tay. Bạn phải đợi 5 giây để web nó chạy hết sau đó click xác nhận thì mới được tiền như hình dưới:
    [​IMG]

    Nhớ click xác nhận vào hình giống như nó yêu cầu sau đó sẽ xem các trang khác, đó là hình thức kiếm tiền từ Manual surf.
    Paid to click: cũng hoàn toàn tương tự.
    Checkout: để thực hiện thanh toán.
    Chúc các bạn thành công với hình thức kiếm tiền trên mạng uy tín và đòi hỏi kiên trì này.
     
    #1

Chia sẻ trang này