QC Kích thước đá vicostone

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseoBICTweb, 17/2/21.

  1. dichvuseoBICTweb PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    Đá nhận tạo vicostone là vật liệu xây dựng thay thế các bề mặt đá tự nhiên được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nó được cấu tạo từ đá nghiền liên kết với các chất kết dính như nhựa polymer có tính bền cao rất phù hợp trang trí không gian gia đình. Vậy hãy cùng tìm hiểu kích thước đá vicostone.
    [​IMG]


    1. Ưu điểm đá vicostone

    - Đá vicostone là đá nhân tạo có độ cứng và độ bền capm khả năng chống xước gần như tuyệt đối và mà sắc bền lâu theo thời gian.

    - Đá vicostone rất phong phú và đa dạng về màu sắc, kích thước.

    - Đá nhân tạo vicostone mang lại mang lại nhiều phương án thiết kế cho các kiến trúc sư và tối ưu hóa các chi phí bảo trì trong ứng dụng thực tế.

    2. Kích thước đá vicostone với độ dày 20mm

    - Đối với đá tấm kích thước tiêu chuẩn là 305x144 cm

    - Sản phẩm JUMBO SIZE có thích thước tấm lên đến 330x165 cm với độ dày tiêu chuẩn là 1cm; 1,2cm; 2cm và 3cm có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, đáp ứng sự phong phú trong các ý tưởng thiết kế hiện đại.

    - Với độ dày đá nhân tạo là 20mm là một độ dày lý tưởng cho các công trình trang trí nội thất, thích hợp sử dụng trong các hạng mục ốp hơn là lát như ốp tường trang trí phòng khách, ốp mặt tiền, ốp tường nhà tắm, ốp tường sảnh,...

    - Diện tích sử dụng: giúp đơn vị thi công dễ dàng, thích hợp với yêu cầu thay một tấm đá cũ, ốp trực tiếp nên bề mặt cũ mà không cần phải tốn thời gian dỡ bỏ, làm sạch bề mặt.

    3. Kích thước đá vicostone với độ dày 30mm

    - Đối với kích thước tiêu chuẩn: 144x305 cm

    - Đối với kích thước khổ lớn: 165x330 cm

    - Với độ dày là 30mm thường được sử dụng ở những hạng mục công trình cần chịu trọng lực cao và mài mòn như ốp cầu thang, ốp bàn bếp,... phù hợp với không gian cổ điển yêu cầu sự chắc chắn và kiên cố

    - Diện tích sử dụng: do có độ dài lớn nên chúng sẽ chiếm diện tích nhiều hơn, không gian vì thế cũng bị thu hẹp đi. Đối với không gian mặt dựng khi sử dụng khách hàng cần cân nhắc.

    4.Nên chọn đá vicostone có đồ dày bao nhiêu?

    - Tùy thuộc vào hạng mục công trình, không gian và kiến trúc của công trình quý khách sẽ có lựa chọn phù hợp. Nên độ dày đá 20 mm hay 30 mm không ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

    - Đối với những vị trí như ốp mặt bếp, ốp cầu thang thường xuyên chịu áp lực lớn. Do đó bạn hãy chọn những đá nhân tạo có độ dày 30 mm sẽ chịu áp lực tốt hơn, không lo sức mẻ giúp bạn yên tâm sử dụng và đỡ tốn chi phí sử chữa.

    Trên đây là những thông tin về kích thước đá vicostone và độ dày của chúng, hy vọng sẽ giúp cho quý khách có lựa chọn phù hợp nhất.

    Địa chỉ mua đá vicostone chính hãng: showroom 167 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội.
     
    #1

Chia sẻ trang này