Chia sẻ Kịch bản livestream mini game thu hút triệu người xem

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phần mềm ninja, 18/6/21.

  1. Phần mềm ninja PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/4/21
    Livestream facebook đang là hình thức Marketing thương mại mang lại nhiều lợi ích cho chủ kinh doanh. Chính bởi vậy, việc bán hàng trên Livestream facebook đang xuất hiện sự cạnh tranh đối đầu rất lớn. Để thu hút được sự tương tác và gia tăng tỷ lệ chốt đơn, người dùng cần xây dựng nội dung livestream cụ thể và kịch bản livestream minigame thú vị để cuốn hút người quan sát đến phút cuối.

    1. Xây dựng kịch bản Livestream cụ thể, rõ ràng
    Livestream Facebook là hình thức truyền tải nội dung dưới dạng hình ảnh và âm thanh tới người quan sát trên mạng. Vì thế, người dùng cần sẵn sàng với các vấn đề liên quan đến nội dung, mặt hàng để tránh những lỗi không đáng có khi phát livestream.

    1.1 Xây dựng nội dung Livestream rõ ràng
    Trước khi livestream, bạn cần xây dựng kịch bản livestream tương quan trực sau đó buổi Livestream như:
    • Chuẩn bị kỹ nội dung của buổi livestream
    • Kiểm tra những các loại thiết bị để quay: camera điện thoại thông minh chân máy quay, internet…
    • Phòng quay đẹp, chọn lựa phục trang tương thích với mẫu sản phẩm
    • Chuẩn bị đầy đủ những mẫu sản phẩm mình đang có nhu cầu muốn giới thiệu tới người xem
    • Nếu có người tương hỗ bạn phải phân công việc rõ ràng cho mỗi người.
    1.2 Thông báo trước thời gian Livestream
    Trước lúc phát Livestream, bạn nên thông tin trước cho người xem, người mua biết thời điểm Livestream. Nội dung thông tin nên giật tít gây sự tò mò và hiếu kỳ cho khách hàng.

    1.3 Thực hiện Livestream
    Khi mới bắt đầu Livestream, lượng tương tác còn kèm. bạn cần chủ động share livestream vào các nhóm. Sau đó kích cầu người xem like, share thật nhiều bằng những trò chơi mini như: Tặng Ngay quà cho người share nhiều nhất; chỉ được mua sắm với giá ưu đãi khi đã chia sẻ livestream; để lại số điện thoại của bạn, lựa chọn 2 số cuối điện thoại thông minh ngẫu nhiên trùng với bốc thăm để trao quà may mắn …

    Trong khi Livestream bán hàng, bạn cần đề ra sự độc lạ, sự mới mẻ và lạ mắt của dòng sản phẩm như: có duy nhất 5 chiếc; chỉ mua được mức giá ưu đãi khi mua ngay lúc này trên livestream…


    Sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng kỹ lưỡng nội dung của buổi Livestream, bạn cũng cần có sự sáng tạo mới mẻ cho buổi livestream của mình bằng phương pháp lên kịch bản mini Game livestream để lôi cuốn sự tương tác của người quan sát

    2. Các kịch bản livestream mini game hấp dẫn người xem
    Tổ chức các trò chơi mini game đang là cách để thu hút sự tương tác, tăng view nhanh nhất cho buổi Livestream của bạn. Tùy theo từng ngành hàng và đối tượng khách hàng của bạn là ai để tạo ra những mini game phù hợp và hiệu quả nhất.

    [​IMG]


    Tham khảo ngay: Khung giờ Livestream hiệu quả gia tăng hiệu suất bán hàng 200%

    2.1 Thời gian tổ chức trò chơi mini game khi Livestream
    30 phút đầu tiên được xem là thời điểm đẹp nhất để tổ chức minigame. Việc làm của bạn là vừa giới thiệu mẫu sản phẩm vừa kích thích người quan sát chia sẻ livestream của bản thân càng nhiều càng tốt.

    Để thu lại hiệu quả cao nhất bạn nên huy động người xem chia sẻ public trên trang cá nhân và chia sẻ thêm vào những nhóm đã tham dự gần đó và để lại 2 số ngẫu nhiên để cuối buổi livestream bốc thăm trúng thưởng tặng quà. Việc huy động này không chỉ giúp Livestream của bạn lan tỏa nhanh chóng mà còn lấy được sự tương tác mạnh mẽ của rất nhiều người đang xem.

    2.2 Top 3 kịch bản livestream mini game thu hút khách hàng nhất

    • Chia sẻ Livestream: Đây là kịch bản được đa phần những chủ Doanh Nghiệp áp dụng. Việc chia sẻ Livestream lên tường cá nhân và các group nhóm giúp tăng lượng view và tăng thêm khách hàng mục tiêu cho Doanh Nghiệp. Để kích thích người xem livestream, bạn phải đưa ra những món quà cuốn hút như: khuyến mãi quà , được mua hàng giá thấp ..
    • Đoán số may mắn: Bạn cầm 1 tờ tiền ( nên lựa chọn tờ tiền có mệnh giá lớn để tạo nên sự phấn khởi, kích cầu người xem) sau đó che khuất đi 2 số cuối của seri tiền. Sau đó yêu cầu người xem hãy comment 2 số ngẫu nhiên để dự đoán số còn thiếu của tờ tiền đó. Bạn sẽ công bố vào thời gian cuối giờ Livestream và tặng ngay quà cho các khách hàng có lựa chọn đúng và nhanh nhất

    • Đố vui: Đây là kịch bản livestream mini trò chơi được dùng thịnh hành. Luật chơi là bạn hãy đưa ra những câu hỏi vui mang tính chất vui chơi giải trí để đố và người chơi sẽ trả lời. Trò chơi này thường mang đến sự vui vẻ và lôi cuốn người xem tới cuối giờ.
    Một chú ý nho nhỏ là bạn nên chơi mini trò chơi xuyên suốt tiến độ Livestream để kéo sự tương tác đến phút cuối. Nếu bạn kết thúc minigame trước thời khắc kết thúc Live thì có khả năng sẽ bị giảm lượt view, giảm tương tác nhanh chóng.

    Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn cách xây dựng nội dung livestream đơn giản và kịch bản livestream mini trò chơi lôi cuốn được triệu
    người xem. Để gia tăng mắt xem và ngày càng tăng tỷ lệ chốt đơn hiệu suất cao bạn cũng có thể tìm đến biện pháp phần mềm sẻ chia livestream hàng loạt - phần mềm tự động mời người xem tăng mắt livestream nhanh gọn hỗ trợ chia sẻ livstream lên group, tạo hiệu ứng đám đông, tăng độ tin cậy với người tiêu dùng.

    Địa chỉ liên hệ để được tư vấn về phần mềm:

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA

    Hotline: 0978.888.466 - 0246.660.9469
     
    #1

Chia sẻ trang này