Kĩ thuật viết bài copy writing tốt cho SEO.

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi vietmozpro, 9/1/14.

  1. vietmozpro Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Nơi ở:
    Thái Hà
    SEO giờ không còn quá xa lạ với nhiều người nữa, và kĩ thuật SEO giờ cũng không còn là một bí mật to tát gì. như những ai đã đi học SEO thì đều đã biết SEO gồm có 2 phần chính đó là content (nội dung), và link.

    Việc kết hợp giữa 2 phần đó sẽ giúp website của bạn có thể lên top vững mạnh, không sợ bất kì một đối thủ nào cả. thế nhưng để có được một sự kết hợp như thế cần rất nhiều thời gian, công sức, và tiền bạc.

    Cũng không phải là quá khi nói làm SEO là một công việc cực kì khó khăn, khó khăn nhất trong vấn đề làm nội dung, content, hay chủ yếu đó chính là viết bài cho website của mình.

    Việc viết bài với rất nhiều người kêu là khó, vì không biết viết gì, viết như thế nào cho đúng nôi dung, và đảm bảo được các yếu tố trong SEO. Chính vì thế mà có rất nhiều người đã lấy bài người khác về post lên site của mình hay còn được gọi là copy writing.

    Thế nhưng công việc này cũng không hề dễ dàng vì nếu bạn có đi copy như thế thì website của bạn rất khó lên top, không những thế mà còn bị dính một số thuật toán của google khiến wwebsite của bạn không có lượng người vào và như thế là bạn đã thất bại.

    Với nhiều chuyên gia về SEO có chia sẻ thì khi bạn đi copy bài viết của người khách về thì bạn sẽ phải chỉnh sửa một chút, để khác với bài viết bạn đi copy về, và có thể nói đây được coi là bài viết mới của bạn.

    Vậy công việc của bạn cần chỉnh sửa ở đây là gì?

    Thứ nhất : xác định từ khóa.

    Công việc này không khó nhưng lại cực kì quan trọng, bạn phải xác định được từ khóa chính, phụ. Có như thế thì bài viết của bạn mới có nội dung cốt lõi, và như thế người đọc mới sẽ hiểu được người đọc hiểu được bạn đang muốn viết gì cho họ.

    Việc xác định từ khóa bạn có thể sử dụng một số công cụ của google như keyword planner, để có thể tìm được những từ khóa cần thiết nhất.

    Thứ hai: đó là miêu tả lại bài viết.

    Sau khi xác định được từ khóa, cũng như tìm được một bài viết rùi bạn bắt tay vào chỉnh sửa bài viết đó theo hướng từ khóa, cũng như miêu tả sao cho câu văn, ý nghĩa khác biệt với bài viết gốc. thường thì bạn chỉ cần chỉnh sửa bài viết tầm 70% là có thể coi bài viết đó do chính tay bạn viết.

    Thứ ba: kiểm tra bài viết.

    Sau khi bạn chỉnh sửa bài viết, và post lên website của bạn, thì bạn cần phải kiểm tra chất lượng của bài viết xem nó thực sự tốt cho SEO hay không?

    Bạn có thể kiểm tra xem bài viết của bạn có đủ các thẻ heading không, rùi mật độ density, kiểm tra url có tốt cho SEO hay không, và điều quan trong là bạn kiểm tra xem bài viết có trùng với bài viết khác không?
     
    #1
  2. sangmt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/14
    Để SEO tốt đầu tiên phải có nội dung tốt trước đã.
    Các bạn tham khảo thêm ở quyển Ebook Xu hướng SEO 2014 này nhé!
    Chúc các bạn thành công!

    Xem chi tiết và tải sách tại chữ ký của mình nhé!
     
    #2
  3. fainthope2310 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/12/13
    Hầu hết nội dung toàn đi copy rồi về edit lại hoặc dịch từ tiếng anh ra! còn để tự viết được thì rất khó và tốn time! :-q
     
    #3
  4. luutrudulieu78 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Mình thấy copy có chỉnh sửa title và des cũng gọi là tạm dc rồi, time cũng ko mất nhiều
     
    #4
  5. Rôz Bá Đạo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    hiện tại thì SEO đang có rất nhiều chiến thuật và thủ thuật. đặc biệt là content tốt sẽ mang lại cho bạn thứ hạng website tốt nhất, google rất thích website có nội dung tươi mới, mang lại cho bạn một thứ hạng từ khóa nhất định trong seo. content tốt luôn là những chiến thuật hàng đầu trong seo.
     
    #5
  6. namhaianh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/1/14
    Mình cũng thường viết nội dung copy nhưng được chỉnh sửa, nhưng hầu như là chỉ sửa được 50% không biết thế có bị chém không? vả lại cũng hay dịch bài viết nước ngoài liệu google có biết mình dịch ra không nhỉ ai pro tiện đây chỉ giúp với?
     
    #6
  7. Rôz Bá Đạo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/2/14
    seo copy writing hiện nay đang rất quan trọng, một trong những yếu tố quyết định đến thành công của website và là một trong những chiến lược SEO rất hiệu quả, content tốt luôn là những vấn đề quan trọng dành cho bạn. Vì vậy mà mỗi người nên có một cách viết bài tốt nhất cho mình.
     
    #7

Chia sẻ trang này