Kĩ thuật seo onapge

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi seokool, 23/8/19.

  1. Lượt xem: 117

    seokool PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/19
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    2
    Seo onpage là một kĩ thuật cơ bản mà ngừoi làm nghề hay bắt đầu tìm hiểu thì phải biết tối ưu những thứ như: tiêu đề(tile), mô tả (meta description), thẻ heaidng,… để cải thiện thứ hạng của google để không đánh mất đi lượng khách hàng tiềm năng hoặc trực tiếp mua hàng. Quy trình này là quan trọng nhất trong chiến dịch SEO giúp tăng trải nghiệm ngừoi dùng mà còn giúp website đạt các thứ hạng cao với những từ khoá của họ. Kĩ thuật này mình nói quan trọng bởi nếu không thực hiện tối ưu website mình trở nên tốt đẹp hơn với google thì không bao giờ bạn có thể đạt được vị trí top mà bạn mong muốn được

    Mục tiêu cuối cùng của công việc này là để khai báo với google, người dùng được hiểu hơn về nội dung mà website đấy muốn truyền tải cho họ, để có thể làm tốt công việc này thì bạn sẽ phải tối ưu các tiêu chí dứoi đây là ổn áp ngay nhưng mất thời gian thôi bạn có thể sử thêm cả kĩ thuật SEO mũ đen để lên nhanh hơn, kết quả là lên nhanh nhưng tụt cũng nhanh không kém bạn phải kiên nhẫn chăm chỉ với nghề này

    1. Tiêu đề chắc chắn phải chứ từ khoá bạn thử search mà xem chắc chắn 99,99% truy vấn key nào đều các tiêu đề đều có hiện nhưng không nhất thiết để từ khoá ngay đầu kiểu cảm giác công nghiệp mà hãy làm tự nhiên hơn bằng nhiều cách khác, không được để trùng lặp tiêu đề, mà hãy giật tít để gia tăng tỉ lệ click nhấp chuột vào trang của bạn làm sao cho độc đáo hấp dẫn hơn so với các đối thủ của các bạn

    2. Url thân thiện có thuật ngữ là url frendly gần giống như với tiêu đề của các bạn đừng để quá dài và cách các chữ ra với nhau “-“ bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin ở trên mạng tại mình ngắn gọn chi tiết như thế rồi

    3. Nội dung phải unque viết những thứ mà giải quyết vấn đề mong muốn của họ bằng việc đi nghiên cứu những từ khoá của ngành nghề của bạn hoặc trải nghiệm chính mình trong ngành để thấu hiểu những nỗi đau của khách hàng thì mới lên nội dung được chứ đừng công nghiệp nữa

    Phải thêm nhiều yếu tố hay ho để giữ chân khách hàng ở lại trên trang hình ảnh, sơ đồ, video… rất nhiều cách khác nữa google đánh giá cao tiêu chí của người dùng ở lại trên trang

    4. Thẻ heading chỉ 1 thẻ H1 là tiêu đề tổng quan về bài viết, mức độ quan trọng H1-H6 giảm dần

    5. Giao diện thân thiện với mobile bởi đa số đi tìm kiếm họ không còn sử dụng laptop tìm kiếm nữa mà thay vào đó sử dụng smartphone để truy vấn nên bạn buộc phải tối ưu google sẽ ưu tiên hiển thị nhưngx website có đầy đủ như thế bởi google cũng phải giữ khách hàng mà khác gì chúng ta đâu

    6. Liên kết trong xác định được các nội dung có liên quan ít nhiều đến nhau để người dùng còn click vào tìm hiểu thêm thông tin thời gian họ ở trên trang bạn lâu hơn là điểm cộng của google mà không thiệt đâu nhưng bạn phải có tư duy quan trọng nhất luôn

    7. Liên kết ngoài để đa dạng hoá nội dung bên ngoài website bot google sẽ hiểu được và đi quét cả bài chúng ta giúp chúng hiểu được cấu trúc

    8. Hình ảnh tự thiết kế là tốt nhất bởi cũng có nhiều ảnh có bản quyền của các công ty và có hình ảnh hấp dẫn kích thích họ vào

    9. Tốc độ website sử dụng các công cụ để check tốc độ load của web bởi khách hàng ghét sự chờ đợi

    10.Có nhiều bình luận nhận xét về chủ đề này trên các kênh khác google nhưu youtube, facebook, insta….

    Tham khảo thêm tại: SEO Onpage - Tổng hợp tài liệu SEO Onpage chuẩn Google
     
    #1
  2. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    kiên nhẫn và bỏ tí tư duy vào là ok. Quan trọng là phải siêng ăng đi cmt dạo :)))
     
    #2
  3. chinevada PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/19
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    okkk
     
    #3

Chia sẻ trang này