QC Khuôn đùn nhựa là gì? Vai trò Khuôn đùn nhựa trong dây chuyền sản xuất nhựa?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 26/8/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Khuôn đùn nhựa là gì? Vai trò Khuôn đùn nhựa trong dây chuyền sản xuất nhựa?
    Khuôn đùn nhựa là gì? Phân loại, đặc điểm, bí quyết gia công Khuôn đùn
    Khuôn đùn nhựa là 1 dụng cụ quan yếu trong ngành phân phối. thiet ke khuon dap Được sử dụng rộng rãi trong cả ngành nghề công nghiệp. Chúng với nhiều loại và phòng ban khác nhau. Và thường được gia công trên máy CNC để tự động hóa trật tự và cải thiện chất lượng sản phẩm.
    Vậy Khuôn đùn là gì? Khuôn đùn sở hữu những đặc điểm gì? Hãy Đánh giá trong bài viết này của TĐH & CKCX VIỆT LONG nhé
    Khuôn đùn nhựa là gì?
    Khuôn đùn là một dụng cụ nhiều được dùng trong thứ tự cung ứng của rộng rãi lĩnh vực công nghiệp. chức năng chính của Khuôn đùn nhựa là. Giúp tạo ra những sản phẩm theo hình dạng và kích tấc tiêu chuẩn.
    để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, Khuôn đùn nhựa buộc phải sở hữu cấu trúc cơ khí chắc chắn. Và được làm cho bằng nguyên liệu cứng và bền. Điều này giúp bảo đảm Khuôn đùn mang thể chịu được sức ép cao và lực ép trong khoảng máy ép mà không bị hư hỏng.
    [​IMG]
    Cấu tạo Khuôn đùn nhựa là gì?
    Khuôn đùn, giống như những loại khuôn mẫu khác, được dùng để tạo hình sản phẩm mang cấu trúc gồm phổ biến bộ phận biệt lập.
    Khuôn đùn bao gồm những thành phần chính như khuôn chính, khuôn phụ, áo khuôn, đệm khuôn và đệm phụ. những thành phần này lúc được lắp ráp lại sẽ tạo thành phòng ban chứa dụng cụ hay còn được gọi là container.
    ngoài ra, Khuôn đùn nhựa còn mang 1 cửa trượt để bảo đảm việc lắp đặt và bảo vệ khỏi lực tác động từ máy ép. Khuôn và đệm khuôn giúp phân bổ áp lực đồng đều và hỗ trợ cho Khuôn đùn nhựa trong thời kỳ hoạt động.
    một. Container
    Container là một xi-lanh thép với một tấm lót có thể đổi thay. https://englishcourses.edu.vn/khuon-dun-la-gi-vai-tro-khuon-dun-trong-day-chuyen-san-xuat-nhua.html các con phố kính bên trong của container to hơn một chút so sở hữu tuyến phố kính của billet được đùn ép. Chiều dài của container phụ thuộc vào công suất và dịch vụ máy ép.
    2. Vòng khuôn (Die ring)
    Vòng khuôn là một ống lớp bọc bên ko kể để giữ khuôn và khuôn phụ nằm cùng trục.
    3. Khuôn phụ (Backer)
    Khuôn phụ tương tự như khuôn nhưng dày hơn hai tới 3 lần. Nó sở hữu hình dáng giống như 1 đĩa thép sở hữu 1 lỗ mang kích thước lớn hơn lỗ của khuôn.
    Khuôn phụ thường được trang bị chốt hoặc vấu lồi để gắn kết với Khuôn đùn ép. có cấu trúc này, khuôn phụ với khả năng hỗ trợ chống lại sức ép trong khoảng billet và giữ khuôn.
    4. Đệm khuôn (Bolster)
    Đệm khuôn là 1 bộ phận được làm cho bằng thép hợp kim sở hữu hình dáng đĩa. Nó được gia công cứng và mang con đường kính tương đương với con đường kính của vòng khuôn.
    phòng ban này hỗ trợ khuôn và khuôn phụ để hạn chế sự biến dạng. Đệm phụ cũng với tính năng nổi trội như vậy như đệm khuôn.
    năm. Giá đỡ khuôn (Die holder)
    Giá đỡ khuôn là 1 phòng ban của máy ép. Nó nằm giữa container và trục ép.
    không những thế, giá đỡ mang thể tháo dỡ rời hoặc được đặt vuông góc sở hữu hướng đùn ép tùy thuộc vào loại máy ép. bộ phận này với thể được tháo dỡ ra để loại bỏ dầu mẫu hoặc phế truất phẩm.
    sáu. Stem (ram)
    Stem, hay còn gọi là chày ép, là bộ phận đẩy billet vào trong container. Nó xúc tiếp mang chày fake (dummy block).
    bộ phận này là một phần của xi-lanh chính và có công năng chịu được áp lực ép tối đa.
    phòng ban chày nhái là một đĩa thép có độ dày khoảng 3 inch và nhỏ hơn container một tí. bộ phận này giúp hạn chế sự nạp ngược giữa billet hot và stem.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này