Chia sẻ Không gian tuyệt đẹp với Kính Đúc Hoa Văn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sanbaiviet, 10/9/14.

  1. sanbaiviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    (LCL Glass) Với nhu cầu ngày một cao của cuộc sống đương đại nhiều công trình đề nghị về độ an toàn và thẩm mỹ tinh xảo ngày một tăng mạnh. Các loại nguyên nguyên liệu xây dựng đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Kính đúc hoa văn cũng là một sản phẩm được các nhà đầu tư chuộng dùng cho công trình nghệ thuật của mình.

    [​IMG]

    Tranh kính nghệ thuật độc đáo từ kính đúc hoa văn

    Kính đúc hoa văn là lọai kính được được trang trí những hoa văn nghệ thuật trên kính với nhiều màu sắc, kiểu dáng và hình họa khách nhau. Hơn nữa đa dạng trong thiết kế và ứng dụng. Không chỉ vậy, người tiêu dùng còn có thể đặt hàng sinh sản ngay tại xưởng với loại hoa văn, màu sắc mà mình yêu thích.Đây hiện đang là phong cách thiết kế kiến trúc, trang trí nội và ngoại thất đang dần được phổ biến tại nước ta. Hiện phong cách này đã và đang rất thịnh hành tại các nước Châu Âu và Bắc Mỹ. Những thiết kế nội thất tinh tế theo phong cách cổ điển hoặc đương đại được in nổi hoăc chìm trên kính tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và khôn xiết hấp dẫn từ những tấm kính xây dựng chất lượng. Các sản phẩm kính trang trí nghệ thuật đảm bảo tính bền đẹp và không bị nhạt phai màu theo thời gian và ít chịu ảnh hưởng của thời tiết.
    [​IMG]

    Kính đúc trang trí hoa văn cho cửa sổ thêm màu sắc

    Các sản phẩm này đều được làm từ loại kính đúc đảm bảo đầy đủ các quy định nghiêm khắc trong quá trình sinh sản và vận hành dây truyền nguyên vật liệu đến tận tay người tiêu dùng. Qua các khâu kiểm định chất lượng an toàn cho người sử dung.Những tấm kính mang trên mình các hoa văn trang trí nhiều màu sắc với loại kính trangg trí nghệ thuật mới mẻ này bạn có thể chọn kính có hoa văn kiểu cổ điển, trải qua hoặc hiện đại mà vẫn rất tinh tế, nhẹ nhõm, hay mạnh mẽ với những gam màu sáng,… Bên cạnh các sản phẩm kính hoa văn trổi, hiện giờ các sản phẩm kính trong nước còn có đầy dủ với các kích cỡ độ dày như các loại kính đúc pha lê 5mm, 12mm, và 19mm.Sự đa dạng trong việc cung cấp các sản phẩm kính đến phong cách sống nhà bạn có tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp lung linh và một phong cách quý tộc cho môi trường sống. Với kính ngôi nhà bạn còn có thể hà tiện diện tích, sáng rộng hơn rất nhiều cho một cuộc sống lý tưởng.
    [​IMG]

    Kính đúc hoa văn trang trí phòng đẹp tự nhiên

    do vậy, kính đúc hoa văn đang là đối tượng được áp dụng rộng hơn trong các công trình xây dựng công cộng lớn, cũng như các trung tâm văn hóa, bảo tàng, trung tâm thương mại và đưa vào trong các kiến trúc trang hoàng nhà ở đương đại ngày nay.
    Kính phản quang LCL Glass
    ..............
    Quý khách có nhu cầu, xin phản ảnh với hàng ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêmCÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC Add: 10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt NamTel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087 Email : hoangngoc@lclglass.com Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy Thực hiện : LCL Glass
     
    #1

Chia sẻ trang này