Chia sẻ Không gian thiết kế nội thất phòng khách sang trọng

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 29/6/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Một ngôi nhà không thể thiếu vắng phòng khách để thiet ke noi that phong khach sang trọng hiện đại đang là nỗi băn khoăn của nhiều người hiện nay. Hầu hết mọi người toàn muốn trang hoàng nội thất bên trong không gian nhà mình được sang trọng mỗi khi khách khứa tới chơi nhà hay những phút giây thư giãn bên tổ ẩm của mình. Dưới đây Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc chia sẻ một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho mọi người tham khảo và chon lựa.

    [​IMG]
    Với nội thất phòng khách gọn gàng, ghế sofa màu nâu và sự kết hợp với các tông sáng giúp căn phòng được tôn lên vẻ sang trọng hiện đại. Bạn có thể kết hợp với không gian căn phòng nhà mình bằng những chậu cây xanh nhỏ để căn phòng luôn có không khí thiên nhiên bao quanh.

    [​IMG]

    Hầu hết các mẫu thiet ke noi that nha phan lo thường có diện tích hẹp để trang trí nội thất phòng khách với không gian hẹp thì các nhà thiết kế đã trang trí với tông màu sáng và sự kê xếp đồ đặc gọn gàng ngăn nắp để tạo ra một không gian rộng cho căn phòng.

    Tham khảo thêm các mẫu sản phẩm >>>>> thiet ke noi that van phong dep

    Trên đây là một số mẫu nhỏ của trang trí nội thất phòng khách của chúng tôi, để biết thêm chi tiết về cách mẫu sản phẩm mới nhất và tư vấn thiết kế nội thất cho gia đình bạn hãy gọi chúng tôi qua:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

    Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Nhà máy sản xuất: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội.

    ĐT: (04)3 7918 730 (Ext:401) - Moblie: 01639 203 263

    Sky & YM: posca_vnit

    Website: www.chauaoffice.vn - www.noithatmienbac.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này