QC Không gian sống tiện nghi tại Honas Residence

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentthanhthao98, 3/7/24 lúc 10:08.

  1. nguyentthanhthao98 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/8/23
    Với mức giá từ 1,4 tỷ đồng, Honas Residence (Dĩ An, Bình Dương) đáp ứng nhu cầu về không gian sống thuận tiện và đầy đủ tiện nghi của nhiều cư dân, điều mà không phải dự án nào cũng có thể làm được.

    Tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng

    Căn hộ Honas Residence không chỉ là không gian sống mà còn là trải nghiệm đẳng cấp với đầy đủ tiện ích mới được bổ sung, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi và sở thích. Cư dân Honas Residence tận hưởng các tiện ích như hồ bơi tràn và thoáng mát, rộng 300m2, khu thể thao trong nhà cho những người yêu thể thao, khu vực trẻ em đầy màu sắc và khu tập thể dục ngoài trời.

    Honas Residence mang đến cho cộng đồng tri thức trẻ một cuộc sống năng động và tiện nghi. Với khối đế 3 tầng tích hợp 17 tiện ích ngay ngưỡng cửa, mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày từ đi chợ, cà phê, giặt ủi đến chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng tại hệ thống cửa hàng ngay dưới tòa nhà.

    Cư dân Honas Residence cũng được hòa mình vào cộng đồng hàng xóm tri thức, văn minh. Với hệ thống bảo vệ đa lớp 24/7, cư dân có thể an tâm vui sống, thoải mái giao lưu, kết nối mà không lo lắng về vấn đề an ninh.

    Kết nối mới làm nên giá trị của Honas Residence

    Honas Residence với phương châm mang lại cho cư dân một cuộc sống đủ đầy, tiện nghi và không gian sống hiện đại, năng động. Vì thế việc kết nối thuận tiện là một trong những yếu tố then chốt quyết định giá trị của căn hộ tại đây.

    Từ Honas Residence, cư dân kết nối với Làng Đại học Quốc gia trong 3 phút, thông qua một tuyến đường duy nhất là Bắc Nam 3 (hay còn gọi là đường Đào Sư Tích nối dài) có lộ giới 32m. Trường học gần nhà là đã tháo gỡ bao nỗi lo toan của các bậc cha mẹ trong việc học của con cái. Ngoài ra, vị trí này còn đặc biệt thu hút vì khả năng kết nối nhanh chóng tới các khu vực trọng điểm, tăng cường cả giá trị bất động sản và tiềm năng cho thuê.

    Việc kết nối đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Cư dân Honas Residence di chuyển trong nội thành thành phố Dĩ An và đến trung tâm lõi của thành phố Thủ Đức rất nhanh chóng nên hoàn toàn sử dụng được các tiện ích ở hai khu vực này.

    Đồng thời, Honas Residence còn được thừa hưởng từ việc mở rộng kết nối với các cụm khu dân cư như Phú Hồng Thịnh 9 và khu dân cư Bình Nguyên. Sắp tới, hai trục đường Bắc Nam 1 và Bắc Nam 2 sẽ mở rộng kết nối đến quốc lộ 1A và bến xe Miền Đông mới, tăng cường mạnh mẽ khả năng kết nối đến trung tâm lõi của thành phố Thủ Đức.

    Shophouse Honas Residence

    Theo tính toán, thời gian di chuyển bằng Metro từ Suối Tiên tới trạm trước chợ Bến Thành (quận 1, TPHCM) tầm 15-20 phút. Với khoảng thời gian di chuyển này, cư dân Honas Residence nhanh chóng tiếp cận và thụ hưởng các tiện ích dịch vụ của thành phố Thủ Đức và trung tâm quận 1 trong vòng 20-30 phút.

    Ngoài ra, nếu cần di chuyển bằng máy bay, từ Honas Residence theo hướng quốc lộ 1K - Phạm Văn Đồng sẽ mất khoảng 30 phút để đến với sân bay Tân Sơn Nhất. Đồng thời hướng đi này cũng tiếp cận trực tiếp vào quận nội thành TPHCM từ phía cầu Bình Triệu và tiếp cận quận Gò Vấp.

    Sở hữu tổ ấm riêng với 140 triệu

    Trong khi phần lớn căn hộ trên thị trường phải thanh toán 95% mới được nhận nhà thì chủ đầu tư Honas Residence đang áp dụng chính sách thanh toán 10% tương đương khoảng 140 triệu là có thể nhận nhà đến sử dụng. 88% còn lại sẽ được thanh toán chậm trong vòng 36 tháng.

    Cụ thể, mức thanh toán ban đầu 10% giá trị và nhận nhà ngay, giá trị còn lại sẽ trả chậm trực tiếp cho chủ đầu tư trong 36 tháng với lãi suất 0%. Mức thanh toán trung bình là 2,4%/tháng, tương đương khoảng 30 triệu đồng. Chọn phương thức này người mua nhà cũng tiết kiệm được gần 100 triệu đồng tiền lãi vay và giảm áp lực trả nợ.

    Sử dụng nhà 0 đồng trong 18 tháng

    cho thuê căn ộ Honas Residence đang trong giai đoạn bàn giao nhà, nhưng chủ đầu tư tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu căn hộ. Ở thời điểm này, nếu chưa có đủ tài chính, người mua nhà có thể sử dụng phương thức hỗ trợ tài chính từ ngân hàng.

    Cụ thể, với chính sách miễn lãi và ân hạn gốc cho khách hàng sau nhận nhà lên đến 18 tháng với khoản vay 40% và 12 tháng đối với khoản vay 65%, khách hàng cần thanh toán trước tối thiểu 30% là có thể nhận nhà ở ngay. Điều này đồng nghĩa, người mua căn hộ Honas Residence có thể sử dụng nhà để ở hoặc cho thuê trong thời gian từ 12 tới 18 tháng mà không lo tiền trả tiền mua nhà. Sau thời gian ân hạn, khoản thanh toán trả góp chỉ khoảng 7 triệu/tháng, tương đương tiền thuê căn hộ mỗi tháng.

    Vị trí có kết nối giao thông thuận tiện nên an cư tại Honas Residence đáp ứng mọi nhu cầu cho việc học tập của con trẻ, vui chơi giải trí, làm việc của cha mẹ.
    100% khách mua căn hộ Honas Residence dịp bàn giao nhà sẽ tham gia vòng quay may mắn với quà tặng lên đến 100 triệu đồng.

    Legend Land đơn vị phân phối trực tiếp dự án từ chủ đầu tư. Để biết thêm thông tin về dự án Honas Residence, vui lòng để lại thông tin liên lạc bên dưới. Bộ phận Kinh doanh sẽ liên hệ lại với Quý khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này