Chia sẻ Khóa Học SEO Nào Tốt? Top 7 Trung Tâm Dạy SEO Xịn Nhất

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi lank98, 29/10/19.

  1. lank98 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/19
    Thang đo dễ dàng nhất cho một khóa học SEO tốt chính là thành quả của học viên. Một thầy sản sinh ra nhiều học trò có thành quả xuất sắc sẽ là trung tâm đào tạo SEO uy tín. Ngược lại, dù giảng viên có là cao thủ cỡ nào mà học viên học xong không làm được SEO, không thể kiếm tiền từ SEO... thì khóa học đó chỉ đáng vứt đi!

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để đánh giá chất lượng một khóa học SEO còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Làm SEO hoàn toàn không giống như chạy ads. SEO có nhiều kỹ thuật và các trường phái SEO khác nhau. Tùy thuộc vào từng ngành nghề và cách dạy của mỗi trung tâm mà sẽ đưa ra các kết quả khác nhau. Có thể công ty A thích học ở trung tâm X, công ty B lại chỉ thích học khóa học Y...

    Google cập nhật liên tục khiến cho các phương pháp SEO cũng phải thay đổi theo. Trong SEO, hoàn toàn không có cách SEO nào được cho là bền vững và đứng top 1 mãi mãi. Vậy nên, đánh giá một khóa học SEO tốt phần lớn dựa theo yếu tố cảm nhận chủ quan của mỗi cá nhân, không thể chính xác hoàn toàn vào mọi ngành nghề, mọi thời điểm...



    Top 7 Khóa Học SEO tại Hà Nội và TPHCM
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các khóa học SEO uy tín để theo học thì hãy tham khảo qua 7 trung tâm dưới đây. Lưu ý rằng, Uplevo không xếp hạng trung tâm nào hơn trung tâm nào, hay khóa học nào hơn khóa học nào.

    Mỗi người thầy dạy SEO đều theo đuổi các trường phái SEO khác nhau và có các phương pháp riêng của họ. Uplevo chỉ liệt kê những Trung tâm dạy SEO uy tín và lâu đời nhất theo danh sách, hầu hết đều đã và đang tổ chức các khóa học tại cả Hà Nội và TPHCM.



    1.Trung tâm Đào tạo SEO Vietmoz
    Giảng viên: Lê Nam

    Là một trong những Trung tâm Đào tạo SEO đầu tiên tại Hà Nội, Vietmoz đã từng đạo tạo ra gần 6000 học viên sau gần 70 khóa học. Vietmoz được thành lập vào năm 2013, nhưng có nhiều người đã theo học SEO của cô giáo Nam từ năm 2008.

    [​IMG]

    Vào năm 2016, “cô giáo” Lê Nam của Vietmoz từng tổ chức những khóa học SEO miễn phí dành cho những bạn khuyết tật. Đặc biệt hơn là cuối 2017, Trung tâm Đào tạo SEO Vietmoz đã tổ chức chương trình SEOer MeetUp với sự tham gia của gần 1000 SEOer tới từ hơn 600 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.
     
    #1
  2. phuonganhblog PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/19
    ngoài ra vinalink, seoconghuong, btn.. cũng nhiều
     
    #2
  3. duhochanquochn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cũng đang tính đi học 1 khoá mà hiện đang lắm thầy nhiều ma. chả biết tnao mà lần
     
    #3
  4. CUA CHONG MUI VIET NHAT PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Đang phân vân không biết lựa chọn ai
     
    #4

Chia sẻ trang này