Chia sẻ Khi nào nên sử dụng tính năng follow trên facebook?

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi thuvienthuthuat, 6/10/21.

  1. thuvienthuthuat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/21
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Tính năng Follow trên facebook là một trong những tính năng đặc biệt giúp mọi người có thể tương tác và theo dõi được nhiều bài viết, nội dung hay từ những người nổi tiếng hoặc chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn thích. Tuy nhiên, khi nào nên bật tính năng follow facebook khi nào không? Tham khảo bài viết này để biết thêm chi tiết nha.

    Follow trên facebook có nghĩa là gì?

    Tính năng theo dõi là một trong những công cụ ít được sử dụng nhất trên Facebook. Nhiều người không nhận ra rằng bạn có thể sử dụng tính năng đó để giao tiếp với hầu hết mọi người trên mạng, ngay cả khi bạn không phải là bạn bè. Và cũng ít người biết cách bật theo dõi trên facebook cá nhân.

    Tính năng theo dõi của Facebook hoạt động theo hai cách:

    • Bạn có thể xem nội dung từ những người dùng khác như người nổi tiếng, ngôi sao thể thao và hay những người có tick xanh và được facebook công nhận là chuyên gia trong 1 lĩnh vực nào đó.

    • Bạn có thể chia sẻ một số suy nghĩ của mình với công chúng, ngay cả khi hầu hết hồ sơ Facebook của bạn vẫn ở chế độ riêng tư.

    Tại sao tính năng follow facebook lại quan trọng?

    Nếu bạn muốn được phổ biến trên MXH Facebook và muốn nhận được nhiều sự theo dõi, tương tác thì nên bật tính năng follow facebook vì:

    • Đầu tiên, trong khoảng thời gian bạn mới tạo nick facebook thì tính năng theo dõi này là nguồn cấp tin tức là một danh sách cập nhật trạng thái và ảnh theo thứ tự thời gian từ những người bạn quan tâm.

    • Theo dõi trên facebook giúp bạn phân loại và nhận được các bài viết mới, thông tin hữu ích mà mình cần quan tâm thay vì những thông tin hỗn hợp từ bạn bè của mình.

    • Bạn có thể tương tác và đặt những câu hỏi mà mình quan tâm cho từng bài viết mà mình đang theo dõi đó. Có thể tác giả hoặc các thành viên khác có thể giải thích giúp bạn.

    • Follow facebook cho phép bạn tương tác với những người mà bạn không kết nối. Có nghĩa là bạn không cần kết bạn với những người mà mình theo dõi nhưng vẫn có thể tương tác được.

    Người theo dõi Facebook của bạn thấy gì?

    • Người theo dõi có thể xem bất kỳ nội dung công khai nào của bạn. Hãy nhớ rằng điều này không chỉ đề cập đến các bài đăng dựa trên văn bản, bạn cũng có thể chọn tạo ảnh, album, video và thậm chí cả lượt thích của bạn.

    • Bạn có thể đặt bài đăng ở chế độ công khai bằng cách nhấp vào menu thả xuống bên dưới hộp văn bản của bài viết mới đó. Bạn có thể điều chỉnh khả năng hiển thị của hình ảnh và video theo cách tương tự.

    • Để đặt lượt thích và theo dõi của bạn ở chế độ công khai, hãy chuyển đến hồ sơ của bạn rồi đến Khác> Lượt thích. Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng ba chấm và chọn Chỉnh sửa quyền riêng tư của lượt thích bài viết đó. Đối với mỗi danh mục, bạn có thể đặt mức độ hiển thị theo cách riêng của mình.

    • Để hiển thị bài viết mới của mình cho bất kỳ ai trên facebook đều có thể nhìn thấy và tương tác hãy thực hiện gồm: Mở mục Cài đặt và Quyền riêng tư> Cài đặt> Quyền riêng tư , sau đó thay đổi cài đặt Ai có thể xem những người, Trang và danh sách bạn theo dõi thành Công khai.

    Kết luận: Tính năng follow trên facebook cực kỳ hữu ích nhưng bạn nên cân nhắc và sử dụng đúng mục đích của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này