QC Khi có kế hoạch mang thai - Mẹ nên bổ sung những vitamin nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi meco, 15/8/20.

  1. meco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/20
    Mang thai đối với mẹ cả một khoảng trời bao la với một thiên chức “làm mẹ” niềm vui sướng và niềm hạnh phúc là vậy! nhưng cũng biết bao nỗi niềm lo toan của mẹ lần đầu tiên mong muốn có em bé.


    [​IMG]

    Để chuẩn bị mang thai, Mẹ sẽ cần bổ sung những vitamin gì để cho con của mẹ được khỏe mẹ, không bị khiếm khuyết, thông minh và đẹp.


    1- Bổ sung axit folic trước khi mang thai

    Vitamin nhóm B này góp phần quan trọng với việc ngừa thiếu máu và phát triển hệ thần kinh của thai nhi. Chính vì thế, nên bổ sung axit folic từ 3 - 6 tháng trước khi có bầu để mẹ khỏe cũng như phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở trẻ.

    2- Bổ sung sắt trước khi mang thai

    Sắt là thành phần quan trọng để tạo máu đồng thời là thành phần của enzym trong hệ miễn dịch của cơ thể. Bổ sung đủ sắt góp phần giúp mẹ tránh tình trạng chóng mặt, uể oải do thiếu máu, đồng thời, cung cấp đầy đủ máu, dưỡng chất để con phát triển tốt. ( tham khảo viên sắt tốt cho bà bầu bổ sung đầy đủ sắt và axit folic cho mẹ bầu mẹ chuẩn bị mang thai hiệu quả.


    3- Bổ sung DHA khi mẹ có kế hoạch mang thai

    DHA là loại omega 3 rất cần thiết và quan trọng với cơ thể. Đủ DHA không chỉ giúp mẹ ngừa tiền sản giật, ... mà còn giúp con phát triển trí não, thị giác tốt hơn. Bởi đây là thành phần chiếm tỉ lệ lớn trong chất xám và chiếm đến gần 60% võng mạc (tổng chỉ huy khả năng nhìn của mắt). Do đó, cần thiết bổ sung DHA sớm ngay trước khi mang thai để con có đủ dưỡng chất phát triển ngay trong những tháng đầu đời.

    Mẹ đã bổ sung được những gì rồi? Nhớ đảm bảo đầy đủ các vi chất thiết yếu cho con để con được đứng - ít nhất là đúng vạch xuất phát - trong cuộc đua phát triển trí tuệ và thể chất trong tương lai cho con yêu nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này