QC Khánh thành nhà máy luyện $ 19mn Cromit Vịnh Mining tại Sohar Freezone

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi canhothuducgiare, 19/1/15.

  1. canhothuducgiare PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Một buổi lễ khai mạc được tổ chức bởi Sohar Cảng và Freezone dưới sự bảo trợ của Ngài Tiến sĩ Ali Al Sunaidy, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp, trong đó một nhà máy luyện Cromit mới đã chính thức được ra mắt tại khu vực tự do. Các nhà máy luyện là chiếc thứ hai trong năm kế hoạch cho các khu vực, và sản xuất tại 100.000 sq m mới, USD 19mn trang web sẽ được dẫn dắt bởi Vịnh Mining Group, đã ký một hợp đồng thuê 25 năm vào năm 2012.

    [​IMG]

    Đầu tư vào nhà máy luyện là một phần trong nỗ phát triển cụm kim loại của chúng ta; để bổ sung và hỗ trợ cho các ngành công nghiệp sắt và nhôm tại cảng Sohar, theo CEO Freezone Jamal Aziz. "Các cụm kim loại ở Sohar là một trong những phát triển nhanh nhất, với sản lượng kinh tế cao. Nghiên cứu chỉ ra các ngành công nghiệp sắt và các dẫn xuất của họ đã có kinh nghiệm phát triển đặc biệt khi họ tiếp tục phấn đấu để đáp ứng nhu cầu ", ông nói.

    "Vịnh Mining Cromit Smelter là lần thứ hai trong năm kế hoạch cho Sohar Freezone, và sẽ đi một chặng đường dài hướng tới đáp ứng nhu cầu đó. Trong khi đó, nó cũng sẽ trở thành một phần của một khu vực tự do đó đã thu hút được 26 dự án đầu tư kể từ khi thành lập vào năm 2010. Với tổng giá trị ước tính khoảng $ 620mn, số lượng lao động tham gia vào các dự án Sohar Freezone đạt 2.400, với ba lần số việc làm gián tiếp tạo ra như là kết quả của hợp đồng mua sắm có chữ ký của các công ty địa phương để cung cấp các dịch vụ đa quốc gia, "ông nói.

    Hơn 30 công ăn việc làm đã được tạo ra tại các nhà máy khai thác mỏ vùng Vịnh sẽ sản xuất Ferô chủ yếu để sử dụng trong sản xuất thép không gỉ, trong đó 80 phần trăm của hợp chất này là Ferô. Gần 90 việc làm gián tiếp cũng sẽ được tạo ra như là một kết quả của sản xuất tại nhà máy, và với Ferô toàn cầu và sản lượng thép không gỉ thiết cho sự tăng trưởng.

    Aziz cảm ơn đoàn khai thác mỏ vùng Vịnh giới thiệu kịp thời của của cơ sở này vào thị trường. "Tôi muốn nhân cơ hội này để chúc mừng đoàn khai thác mỏ vùng Vịnh cho dự án quan trọng này, qua đó một giá trị đáng kể sẽ được bổ sung vào các nguồn tài nguyên thiên nhiên của vương quốc. Thay vì xuất khẩu crôm như một nguyên liệu để thị trường nước ngoài, chế biến có thể xảy ra tại địa phương. Tôi cũng cảm ơn em đã cố để phát triển nguồn nhân lực trong ngành công nghiệp, và chúc mọi thành công. "

    Sản xuất toàn cầu của thép không gỉ đạt 4.8mn tấn trong năm 2014, với Trung QuốcNam Phi cầu thủ lớn trong thị trường quốc tế, và kể từ Ferô truyền đạt các tài sản không ăn mòn thép không gỉ có một mối tương quan tích cực mạnh mẽ vào triển vọng cho cả ngành công nghiệp. Với triển vọng đối với các thị trường ở châu Âu đặc biệt là tìm kiếm tích cực cho năm 2015, việc bổ sung thêm một nhà máy thứ hai tại Ferô Sohar là tín hiệu tốt trong điều kiện mở rộng sản xuất và làm săn chắc lên lợi ích tại các thị trường EU và xa hơn nữa.
    Nguồn: http://thitruongnganhthep.blogspot.com/2015/01/khanh-thanh-nha-may-luyen-19mn-cromit.html
     
    #1

Chia sẻ trang này