QC Khám phá về bổ sung collagen trọn vẹn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 27/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    colagen là gì?

    Như chúng ta đã biết, tinh chất collagen là một dạng protein dạng sợi, chiếm 70% protein trong tổng protein trong cơ thể, nó có hiệu quả trong việc kết nối những mô cơ, các tế bào da lại thành cấu trúc chặt chẽ và vững bền để tránh những xâm hại nghiêm trọng từ môi trường bên ngoài. Chính bởi vì collagen từ lâu đã được xem là một thần dược cải lão hoàn đồng, xu thế dùng thuốc collagen đã được thân thuộc ở khắp các nước. Sản phẩm collagen còn đó then chốt ở lớp hạ bì và trung bì của làn da, có tác dụng kết nối tế bào và kích thích lộ trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da dẻ, chống lại những dấu hiệu lão hóa.



    [​IMG]



    Phát hiện và áp dụng thực phẩm chức năng collagen vào công nghệ làm đẹp là một bước tiến lớn, mang đến hữu hiệu ưu việt trong việc cải tạo và phòng chống lão hóa da, làm cho ý kiến colagen đã được phổ biến rộng rãi và trở nên nguyên liệu được quan tâm trước nhất cho tất cả những mặt hàng từ mỹ phẩm đến thược phẩm chức năng, nhất là khi cơ thể con người không thể tái sinh các sợi colagen mới sau tuổi 20. Người ta dùng rất nhiều những sản phẩm dưỡng da có chứa thuốc collagen nhưng không được biết đến các tác nhân ảnh hưởng tới hiệu quả cũng như cung cấp thêm thế nào để thân thể thu nhận trọn vẹn nhất.



    [​IMG]



    các chuyên gia cho biết, việc tăng cường collagen là đúng và cần thiết. Bên cạnh đó, cơ thể có tiếp nhận được hay ko mới là điều thiết yếu. Hiện nay trên thị phần phổ biến nhất là 2 cách cung cấp thêm Collagen: dùng ngoài da dẻ dưới dạng các sản phẩm mỹ phẩm và cung cấp từ bên trong dưới dạng viên uống.



    * thực phẩm chức năng collagen dạng mỹ phẩm đắp ngoài



    Với công dụng và khả năng vi diệu của sản phẩm collagen với làn da cũng như dung nhan của chị em, những hãng sản phẩm làm đẹp vì thế mà tập trung tung ra thị phần muôn nghìn các sản phẩm được quảng cáo có nguyên liệu TPCN collagen như xịt khoáng sản phẩm collagen, son có chứa thuốc collagen dưỡng môi, những loại phấn make-up cũng kèm thêm nguyên liệu TPCN collagen trong đấy... Bên cạnh đó hình thức đưa TPCN collagen vào cơ thể dưới dạng mỹ phẩm đắp ngoài da thực ra ít tác dụng.



    [​IMG]



    Phân tử thuốc collagen quá lớn để có thể thấm sâu vào lớp da và cải thiện làn da thật sự. Nếu không có công nghệ adiva trong nguyên liệu của mỹ phẩm thì hiệu quả hấp thụ cũng sẽ hạn chế hơn. Nhưng đôi khi nữ giới vẫn cảm thấy việc đắp thực phẩm chức năng collagen vẫn có tác dụng cải thiện làn da có thể là do một số dòng các chất dinh dưỡng khác có trong mặt hàng đó đã khiến cho da dẻ bạn nữ tươi mới hơn. Collagen nếu chỉ được bôi lên bề mặt làn da và nằm nguyên ở đấy cho đến khi được rửa sạch.



    [​IMG]



    * collagen dạng uống



    Dạng uống lúc nào cũng có năng lực hấp thu đảm bảo hơn. Thực tiễn là collagen có cấu trúc phân tử rất lớn nên cần thời gian để thủy phân ra cấu tạo nhỏ hơn rồi sau đó mới được hấp thụ. Hơn nữa, khi vào thân thể thì collagen được tiếp nhận lên nhiều nơi chứ ko phải chỉ ở mỗi lớp da.



    [​IMG]



    Xét riêng về hình thức tăng cường tinh chất collagen từ sâu bên trong thì hiện cũng có ba dạng chính: viên nén, dạng bột, và dạng nước. Trong đấy dạng nước là dạng vừa thuận tiện vừa dễ tiếp thu nhất. Bởi so với dạng bột và viên nén, tinh chất collagen trong đó còn cần thời gian để phân huỷ ra cấu trúc nhỏ hơn, khi mà dạng nước dễ hoà tan và hoà nhập vào trong cơ thể, đẩy nhanh quy trình tiếp nhận dưỡng chất.



    [​IMG]



    Khi uống TPCN collagen nữ giới nên khi uống vào đêm tối khi dạ dày đói, trước khi ngủ 30 phút để TPCN collagen tiếp nhận tốt nhất. Bên cạnh đó, làm đẹp bằng sản phẩm collagen từ bên trong thì phải áp dụng thường xuyên (hàng ngày và kéo dài tối thiểu 3 tháng).



    * tăng cường thuốc collagen vào thời điểm nào là tốt nhất?



    mặc dù TPCN collagen rất tốt cho sức khỏe và dung nhan nhưng bổ sung colagen vượt mức quy định thì thân thể sẽ không hấp thu hết và sẽ tự động mẫu thải ra ngoài theo hệ bài tiết. Uống collagen đúng khoa học sẽ phát huy hữu hiệu. Lượng colagen của chị em mất nhiều và mau lẹ hơn nam giới. Ở Việt Nam với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ấm, nên nữ giới cần chú ý bổ sung thuốc collagen khi qua độ tuổi 25 vì tia UVA trong ánh nắng mặt trời có khả năng gây giảm thực phẩm chức năng collagen mạnh mẽ. Do đó đối tượng cần chú ý cung cấp thực phẩm chức năng collagen nhất là bạn nữ ngoài độ tuổi 25 và những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.



    [​IMG]



    thời khắc mà cơ thể có thể tiếp nhận tinh chất collagen cho da tốt và đạt hữu hiệu như mong muốn là uống trước bữa ăn 30 phút vào mỗi sáng hoặc uống trước khi đi ngủ một tiếng đồng hồ. Nhiều bạn có quan niệm rằng uống càng nhiều càng tốt, nhưng đây là một sai trái khiến những nữ giới khi ứng dụng thuốc collagen không thể phát huy hiệu quả được. Những chuyên gia khuyên rằng chỉ nên uống collagen khoảng từ 3 tháng sau cùng ngưng ứng dụng để giúp colagen từ từ được cơ thể hấp thu và phát huy hiệu quả đến những cơ quan.



    [​IMG]



    Sau ba tháng ngơi nghỉ, chị em lại cuối cùng tăng cường collagen. Không nên uống liên tục và uống quá nhiều colagen, điều này chưa phát hiện có tác động đến sức khỏe, nhưng sẽ rất xa hoa thời gian cũng như tiền bạc cho bản thân, đồng thời bổ sung quá nhiều sẽ khiến lượng sản phẩm collagen bị thừa thãi, khiến việc tiếp thu bị chèn lấn.
     
    #1

Chia sẻ trang này