News Khám phá tính năng iPad Mini 3 có gì hấp dẫn?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 16/6/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Dòng iPad Mini 3 chính là máy tính bảng ở phân khúc tầm trung trong các sản phẩm máy tính bảng đến từ gia đình nhà Táo. Và dòng sản phẩm này được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa bởi nó sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng ấn tượng mà đặc biệt nhất đó chính là nhiều tính năng tuyệt vời. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu mua sản phẩm và muốn được hiểu rõ hơn về iPad Mini 3 thì hãy cùng tham khảo chia sẻ từ bài viết sau. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm thông minh của gia đình nhà Trái táo cắn dở này!
    iPad Mini 3 có gì hấp dẫn?
    1. Sở hữu camera ấn tượng
    Nói về iPad thì nó không phải là thiết bị mua về với mục đích chụp ảnh thế nhưng iPad Mini 3 7.9 inch lại khiến cho các tín đồ phải loại bỏ suy nghĩ này. Bởi vì nó sở hữu cặp camera hoàn hảo. Ở đây camera chính là nó là 5MP và camera trước là 1.2MP và bộ đôi này sẽ mang đến cho người dùng việc dễ dàng lưu giữ được các khoảnh khắc trong cuộc sống.
    [​IMG]
    Hình ảnh được sản phẩm cho ra sẽ có sự chân thực và sắc nét vô cùng. Chưa hết đâu nhé chúng ta còn có thể selfie với nhiều pic ảnh đẹp nhờ vào công nghệ tự động lấy nét cũng như nhận diện khuôn mặt. Hãy thử một lần và chắc rằng bạn sẽ hài lòng về nó.
    Bên cạnh đó iPad Mini 3 còn có thể giúp người dùng tự tin quay lại các đoạn video chất lượng cao hay gọi video call thú vị cùng bạn bè người thân của mình. Dù cho ở điều kiện thiếu sáng hay chụp ngoài trời với ánh sáng mạnh thì bạn cũng có thể an tâm vì sẽ có được những pic ảnh thật đẹp.
    1. Khả năng kết nối nhanh chóng
    Tiếp theo khi nói về dòng iPad Mini 3 7.9 inch thì chúng ta cũng đừng quên tìm hiểu về khả năng kết nối của nó như thế nào. Ở đây phiên bản này mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đầy thú vị và mạnh mẽ. Mặc dù chỉ có thiết kế nhỏ gọn nhưng thiết bị lại có những cải tiện công nghệ cao. Việc kết nối wifi không dây hay dùng 3D trên thiết bị iPad Mini 3 sẽ mang lại cùng người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bởi vì nó được sử dụng hệ thống ăng-ten kép và công nghệ MIMO giúp bạn có thể tải được trọn vẹn hình ảnh, nội dung hoặc là âm nhạc trên những trang web nhanh chóng mà không còn lo lắng về việc bị gián đoạn giữa chừng.
    [​IMG]
    1. Sở hữu hệ điều hành IOS 8 tiên tiến
    Tiếp đến thì dòng iPad Mini 3 7.9 inch còn được Apple trang bị hệ điều hành tiên tiến IOS với nhiều tính năng thú vị và mạnh mẽ. Với sự kết hợp của con chip 64 bit mới nên mọi tác vụ đều được iPad Mini 3 xử lý thật mượt mà và nhanh chóng.
    Dù cho bạn lướt web, đăng nhập email chat yahoo hay là chỉnh sửa ảnh, đọc sách… Tất cả đều sẽ diễn ra nhanh chóng. Hơn nữa với màn hình rộng đạt 7.9 inch kết hợp cùng với công nghệ Retina có độ phân giải cao 2048 x 1536 pixel và công nghệ 16 triệu màu kết hợp sẽ giúp cho bạn thoải mái trong việc giải trí, thư giãn hoặc làm việc ở điều kiện tuyệt vời nhất.
    1. Sở hữu công nghệ cảm biến vân tay TOUCH ID
    Chưa hết đâu nhé khi nói đến dòng iPad Mini 3 64Gb 4G thì sản phẩm còn được nhiều người yêu thích bởi nó được sở hữu công nghệ cảm biến vân tay Touch ID mới nhất. Nhờ vào tính năng cảm biến này sẽ giúp cho người dùng hoàn toàn an tâm vì độ an toàn sẽ đạt cao nhất khi sử dụng.
    Nhờ thiết kế màn hình khóa chính là dấu vân tay thế nhưng tất cả những chế độ được dùng bên trong máy đều được bảo mật an toàn tuyệt đối. Ngoài ra khi mở máy cũng thật đơn giản chúng ta chỉ cần ấn phím Home là hoàn toàn có thể dùng vân tay của mình mở khóa rồi. Công nghệ cảm biến vân tay này cũng giúp cho chúng ta mua hàng online nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.
    [​IMG]

    Vậy mua iPad Mini 3 ở đâu chính hãng giá tốt bây giờ?
    Có thể khẳng định rằng iPad Mini 3 sở hữu nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn và mạnh mẽ nên nó sẽ là thiết bị thông minh giúp bạn trải nghiệm cuộc sống tiện lợi, nhanh chóng và trọn vẹn hơn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm xin đừng ngần ngại vui lòng liên hệ ngay với Sgmall. Chúng tôi chính là địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng của nhà Táo được đông đảo khách hàng an tâm và chọn lựa sẽ mang đến cùng bạn nhiều lợi ích tuyệt vời như:
    – Được mua sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất.
    – Được thoải mái kiểm tra test máy dưới sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn.
    – Mức giá mà Sgmall đưa ra đảm bảo tốt nhất thị trường.
    – Thường xuyên đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách theo từng thời điểm khác nhau.
    – Hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và thanh toán tại nhà tiện lợi.
    – Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng, hồ sơ thủ tục đơn giản cực kỳ.
    – Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại Sgmall cũng tận tình giải đáp mọi câu hỏi và thắc mắc mà bạn băn khoăn về iPad Mini 3 chính xác. Đảm bảo rằng bạn sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối với những gì chúng tôi mang lại!
    Nguồn: iPad Mini 3 giá rẻ có gì hot?
     
    #1

Chia sẻ trang này