News Khám phá thông tin mới nhất từ Dell EMC và VMware để bảo vệ dữ liệu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 17/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bài đăng này được đồng tác giả bởi Blanca Garcia, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm về bảo kê Dữ liệu tại Dell EMC.

    Dell EMC, VMware và ESG bàn luận về đổi mới bảo vệ dữ liệu - cho môi trường tại chỗ và đám mây - ưng chuẩn nói chuyện đám đông trực tuyến

    những nhà lãnh đạo của Dell EMC và VMware, cùng có những chuyên gia trong lĩnh vực, cách đây không lâu đã tham dự một Cuộc nói chuyện đám đông trực tuyến trực tiếp để thảo luận về bí quyết Dell EMC và VMware đang làm việc cùng nhau để sản xuất khả năng bảo vệ dữ liệu đẳng cấp toàn cầu cho môi trường VMware - tại chỗ và trên đám mây. Cụ thể, họ đã đàm luận về phương pháp Dell EMC và VMware hợp tác để:

    • mang đến khả năng điều hành dễ dàng nhất, bảo vệ dữ liệu toàn diện và mạnh mẽ nhất cho môi trường VMware
    • mở rộng liền mạch bảo vệ dữ liệu VMware lên Đám mây
    • sản xuất khả năng bảo kê dữ liệu cấp doanh nghiệp cho các đơn vị quy mô vừa có đồ vật kiểm soát an ninh Dữ liệu Tích hợp (IDPA) DP4400 mới nhất của Dell EMC
    >>> Xem thêm: giá dell t640

    Trong Cuộc chuyện trò đám đông, Beth Phalen, chủ tịch phòng ban bảo kê Dữ liệu của Dell EMC, đã phân phối tổng quan về những cải tiến bảo vệ dữ liệu mới nhất từ Dell EMC.

    tuy nhiên, Yanbing Li, Phó chủ tịch Cấp cao kiêm tổng giám đốc phòng ban kinh doanh Lưu trữ và Khả dụng tại VMware cũng luận bàn về sự hiệp tác sâu rộng giữa VMware và Dell EMC, đảm bảo rằng khách hàng của VMware với thể lặng tâm rằng môi trường của họ được bảo vệ lúc họ chuyển đổi sang VMware Cloud .

    Ruya Atac-Barrett, Phó Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm của Dell EMC Data Protection, sau đấy đã sản xuất tổng quan về bí quyết Dell EMC phân phối khả năng kiểm soát an ninh dữ liệu vượt bậc cho môi trường VMware. Cụ thể, bà đã đàm đạo về bí quyết kiểm soát an ninh dữ liệu Dell EMC đơn thuần hơn - dễ khai triển và quản lý hơn - nhưng cùng lúc, mạnh mẽ hơn - toàn diện hơn và hiệu suất cao hơn.

    >>> Xem thêm: giá dell r340

    Sau đấy, cuộc bàn thảo chuyển sang bí quyết Dell EMC sản xuất khả năng bảo kê dữ liệu không thỏa hiệp - tại chỗ và trên đám mây - với dụng cụ bảo vệ Dữ liệu Tích hợp (IDPA) DP4400 mới . Atac-Barrett đã diễn đạt phương pháp nó cung cấp khả năng kiểm soát an ninh dữ liệu mạnh mẽ đơn thuần cho người mua cỡ trung, mang tầm giá bảo vệ tốt nhất.

    Phalen đã phân phối thêm thông tin chi tiết về điều gì khiến IDPA DP4400 đơn giản để quý khách sử dụng…

    … song song mạnh mẽ hơn - hiệu quả hơn và hiệu suất cao hơn.

    Nhưng, đừng lấy lời của chúng tôi cho nó. Nhà phân tích chuẩn xác cao cấp tại ESG, Vinny Choinski, có thể nói trước về việc khai triển IDPA DP4400 tiện dụng như thế nào:

    Choinski cũng tiến hành thể nghiệm hiệu suất phổ thông so sở hữu đối thủ cạnh tranh hàng đầu. Ông nhận thấy rằng IDPA DP4400 hoạt động phải chăng hơn đáng kể so có đối thủ.

    không những thế, bằng cách sử dụng dữ liệu khách hàng thực, Choinski xác nhận rằng IDPA sở hữu thể chuyên dụng cho các môi trường bảo kê dữ liệu mang mức giá thành tốt nhất mỗi tháng — làm cho IDPA DP4400 mang chi phí bảo kê thấp nhất.

    >>> Xem thêm: giá dell t340
     
    #1

Chia sẻ trang này