QC Khám phá lễ hội hoa đăng Thái Lan cùng Air Asia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kyict, 26/3/15.

  1. kyict PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Lễ hội đèn hoa đăng Loy Krathong ở Thái Lan được xem là một trong những lễ hội lớn nhất của đất nước chùa vàng diễn ra hàng năm. Bạn sẽ có cơ hội ghé thăm và tham gia vào không khí tưng bừng của lễ hội đầy ý nghĩa này với vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan. Và khuyến mãi của Air Asia sẽ là cơ hội không thể bỏ qua đối với những ai thích đất nước, văn hóa, phong cảnh và con người nơi đây.

    Loy Krathong - Lễ hội đèn hoa đăng Thái Lan

    Lễ hội đèn hoa đăng hay còn gọi là lễ hội ánh sáng nổi tiếng của đất nước Thái Lan với một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Nó không đơn thuần là tín ngưỡng chịu ảnh hưởng từ thần thoại trước kia mà còn mang đậm nền văn hóa bản sắc dân tộc lâu đời. Lễ hội Loy Krathong được tổ thức hàng năm vào ngày rằm tháng chạp âm lịch.

    [​IMG]

    Lễ hội này được tổ chức lớn, đặc sắc nhất ở các thành phố lớn như Phuket, Sukhohtai, Phuket và Bangkok. Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để các bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh rực rỡ sắc màu, lung linh của lễ hội. Do đó, hãy tận dụng ngay cơ hội săn vé máy bay giá rẻ của Air Asia để chuyến du lịch ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm hơn.

    Vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan

    Air Asia thường xuyên tung ra các đợt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan, đó là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích xứ sở chùa vàng này. Nếu đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái sắp tới, các bạn hãy đến ngay với các đại lý Air Asia Việt Nam trên toàn quốc. Với vé máy bay giá rẻ này, bạn sẽ tha hồ tham quan và tận hưởng không khí náo nhiệt của lễ hội này.

    Vé máy bay khuyến mãi của Air Asia thường được mở bán dành cho mọi hành khách khởi hành từ 2 thành phố lớn là HCM và Hà Nội. Với cơ hội này, bạn sẽ có thể ghé thăm các thành phố lớn như Chiang Mai, Bangkok. Vé giá rẻ bán chỉ có số lượng có hạn và trong thời gian ngắn, do đó nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội có 1 0 2 này, các bạn hãy đến với Global FlightĐại lý Air Asia Việt Nam ngay từ bây giờ nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này