QC Khám phá đặc điểm đèn led pha cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 23/5/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    nguyên tắc và kết cấu của Đèn led pha gồm những phần tử nào !
    các bộ phận cần thiết nhất cấu trúc nên một bộ đèn led pha tuyệt vời gồm những bộ phận cần thiết và không thể tách rời:

    [​IMG]

    Chip led: Chip led là một trong những loại linh phụ kiện bán dẫn phát sáng ở một Lumen( quang thông) nhất định, bởi vì Vì Sao quang thông càng lớn thì chỉ số hoàn màu sẽ giảm, và tuỳ từng thương hiệu chip led Đèn led pha đôi philips sẽ khác biệt chip led led downlight rạng đông và chip led Đèn led pha mpe 9w. phần lớn những dòng Đèn led pha thạch cao giá bèo sẽ dùng chip led Epistart để giảm giá cả, dễ tiếp tay đến người tiêu dùng. Còn đối có Đèn led pha cao cấp Chip led Osram, Chip led Cree, Chip Led Bridgelux mang lại một sự bền bĩ, rất tốt cấp, chỉ số CRI>90, đây là một điểm mạnh của Chip led Đèn led pha vuông chỉ số hoàn màu cực cao. đem đến sự chân thực khi nhìn vào ánh sáng, đèn led 9w dùng chiếu điểm thì tuyệt vời.

    Xem thêm : đèn đường led

    Driver : Đây một bo mạch có tác dụng đổi khác điện áp cao thành điện áp thấp bán điện áp phù hợp cho giá Đèn led pha 9w hoặt động một cách thông thường. Đèn led pha 3 cơ chế có thể chuyển động ổn định an toàn hay là không là phụ thuộc nguồn Driver. khi bạn dùng Smatphone hoặc máy chụp hình thì Ảnh ánh sáng của Đèn led pha xoay 360 độ sẽ không biến thành nhấp nháy. các nguồn Driver dùng chuẩn chỉnh nhất bây giờ như: Philips, Lifud, Done, CE…….

    Thân đèn: Thân Đèn led pha vuông chất lượng tốt có nghĩa vụ tản nhiệt nhanh 1 cách tốt nhất có thể nhằm đem đến sự an toàn và bền bĩ chất lượng lâu dài hơn, nhất là kéo dãn tuổi thọ của Chip Led. Thân nhôm càng dày và càng nhiều khe rãnh thì càng cao, vì bên ở trên trần thạch cao sẽ khá khó thoát nhiệt.

    Lò xo: đây là một bộ phận cố định và thắt chặt Đèn led pha chiếu điểm trên trần thạch cao một cách cực tốt, bảo đảm hoạt động cứng nhất, không khiến ra một sự di chuyển nào khi nằm ở trên trần.

    [​IMG]

    các thương hiệu sản xuất Đèn led pha nỗi tiếng đáng tin cậy chất lượng nhất hiện giờ
    Đèn led pha Philips ( Đèn led pha Thái Bình Dương) - Thương hiệu tại nước ta nhà máy tại China

    Sự hiến đâng để tạo nên nhiều loại dòng sản phẩm Đèn led pha tốt như hiện này thì đèn led Philips đã có sự phục vụ khách hàng tận tình, bảo đảm chất lượng đèn led vuông rất tốt hiện giờ, thời gian bảo hành Đèn led pha philips lên đến 3 năm. Bên cạnh đó mỗi năm đèn led Philips lighting luôn cập nhật các sản phẩm mới toanh nhằm mục tiêu mang đến sự tối ưu cho khách hàng, và những mẫu mã đẹp nhất, cao cấp nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có những sản phẩm nỗi bật khác như, đèn rọi ray, đèn led ray nam châm hút, đèn đường năng lượng mặt trời, đèn đường chiếu sáng đô thị, đèn nhà xưởng, đèn pha led….
     
    #1

Chia sẻ trang này