News Khám phá chiếc Khám phá Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 mới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 18/10/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 chính hãng ra đời thu hút được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn mua. Bởi vì thiết bị đảm bảo rằng được Apple trang bị cho cấu hình mạnh mẽ cùng với nhiều cải tiến hữu ích. Sản phẩm xứng tầm về một thiết bị đẳng cấp thông minh. Để hiểu rõ hơn về dòng Macbook Pro 2019 này xin hãy cùng tham khảo những thông tin được trình bày từ bài viết sau bạn nhé!

    Khám phá Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2
    1. Về thiết kế, màn hình
    Ở đây chiếc Macbook Pro 2019 này mặc dù chúng ta vừa nhìn thì thấy nó hơi giống so với mẫu Macbook Pro 13 inch cũ và chỉ khác ở việc có 2 cổng Thunderbolt 3. Nhưng ở đây thiết bị đã được Apple hoàn thiện bởi kim loại nguyên khối nên nó không chỉ tạo vẻ đẹp sang trọng mà còn trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.
    Máy Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 đã được Apple trang bị màn hình LED Retina với độ phân giải cực kỳ cao 2560 x 1600 và mật độ điểm ảnh 227 ppi. Hơn nữa nó còn được hỗ trợ dải màu rộng để giúp cho khả năng hiển thị thêm phần sắc nét. Chưa kể việc thiết kế đồ họa được diễn ra cũng trở nên sắc nét, chính xác.
    Công nghệ True Tone đi kèm máy tính xách tay chính hãng giá rẻ Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 – Touch Bar i5 8GB 256GB giúp cho thiết bị có được khả năng thay đổi màu sắc dựa vào ánh sáng môi trường xung quanh. Nhờ vậy nó hỗ trợ giảm tối đa được tình trạng mỏi mắt nếu như chúng ta nhìn vào màn hình suốt cả thời gian dài.
    [​IMG]
    1. Về cấu hình
    Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 xách tay được cung cấp con chip Intel thế hệ 8 4 nhân và tốc độ 1.4GHz cùng với Turbo Boost đạt 3.9GHz. Và bộ nhớ đệm của máy 8GB RAM cộng với tốc độ bus đạt 2133 GHz cùng với khả năng tiết kiệm điện thông minh.
    Hơn nữa nếu như muốn tăng thêm chất lượng đồ họa thì người dùng chỉ cần mua eGPU gắn vào bên trong chiếc Macbook Pro 2019 của mình thông qua chiếc cổng kết nối Thunderbolt 3 là được.
    Với SSD thì phiên bản Macbook Pro 2019 sẽ được trang bị lần lượt tốc độ ghi trình từ cùng với đọc trình tự là 500MBps và 1300MBps. Mặc dù tốc độ này không cao so với phiên bản Macbook Pro 2019 15 inch nhưng nó vẫn đảm bảo nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người dùng.
    1. Về chip bảo mật
    Thiết bị Macbook Pro 2019 13 inch được cung cấp chip bảo mật mới T2. Nhờ vậy nó đảm bảo việc bảo vệ an toàn cho dữ liệu. Hơn nữa con chip này còn mang lại khả năng xử lý thông minh hình ảnh ở Touch Bar và giúp cho Touch ID nhận diện được khuôn mặt chính xác hơn rất nhiều. Đây cũng là ưu điểm mang cao lợi ích bảo mật khi mở máy hoặc là mã hóa dữ liệu.
    Với chiếc Macbook Pro 2019 13 inch này thì nó còn được trang bị cả tính năng Hey Siri. Người dùng chỉ cần nói Hey Siri là đã có thể kích hoạt được trợ lý ảo chứ không cần phải nhấn vào nút vật lý nữa. Đặc biệt vơi Hey Siri của chiếc Macbook Pro 2019 này nó còn được hỗ trợ chống nghe lén bởi can thiệp vào microphone trên chiếc Macbook.
    [​IMG]
    1. Đối với cổng kết nối Thunderbolt 3
    Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 giá rẻ có cổng kết nối cho phép người dùng dễ dàng truyền tải dữ liệu hoặc xuất hình ảnh, âm thanh tốc độ cao đạt đến 40Gbps. Nếu như so với thế hệ Thunderbolt 2 thì nó cao gấp 2 lần. Hơn nữa cổng kết nối này còn giúp tiết kiệm được năng lượng gấp đôi so với thế hệ cũ.
    1. Bàn phím được cải tiến
    Phiên bản Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 cũng được Apple trang bị bàn phím cánh bướm với thế hệ 4 nhiều cải tiến thong minh. Đó là nhờ vào việc Apple dùng chất liệu mới trên bàn phím nên giúp mang lại độ ổn định so với thế hệ cũ là gấp 4 lần.
    Hơn nữa thì bàn phím mới của chiếc Macbook Pro 2019 cũng đảm bảo khắc phục được toàn bộ những lỗi liên quan đến kẹt phím hay lưu bụi mà những bàn phím ở thế hệ trước thường xuyên gặp phải. Với không gian di chuyển chuột cảm ứng cũng đã được Apple mở rộng một cách đáng kể.
    [​IMG]
    1. Đối với âm thanh
    Chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 đã được Apple trang bị hệ thống loa kép và được kết nối trực tiếp cùng điện năng hệ thống. Nhờ vào ưu điểm này mang đến khả năng khuếch đại âm thanh đỉnh cao để người dùng thực sự có được những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn.
    1. Đối với thời lượng pin
    Mặc dù thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng ở đây thời lượng pin của dòng Macbook Pro 2019 13 inch khoảng 7h32 phút. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái dùng suốt cả ngày làm việc hành chính bình thường.
    Địa chỉ cung cấp Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 – Touch Bar i5 8GB 256GB TP.HCM chính hãng giá tốt?
    Với nhiều những ưu điểm đối với hiệu năng, thiết kế… chiếc Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 này hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Thiết bị đảm bảo rằng hoàn toàn xứng đáng để trở thành chọn lựa hàng đầu với những người dựng phim, thiết kế đồ họa, phóng viên hoặc nhân viên văn phòng…
    Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 chính hãng thì Sgmall chính là đơn vị mà bạn có thể an tâm. Tất cả các sản phẩm tại https://sgmall.vn/macbook_pro đều là hàng chuẩn của nhà Táo với đầy đủ giấy tờ xuất xứ, giấy tờ bảo hành để quý khách an tâm chọn mua.Mức giá Sgmall đưa ra tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi đi kèm. Hơn nữa khách hàng ở xa vẫn mua được sản phẩm của Sgmall thông qua hình thức đặt hàng online thanh toán tận nơi. Những băn khoăn về việc mua, sử dụng Macbook Pro 2019 13 inch MUHR2 như thế nào đều được đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ ngay!


    Nguồn : SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này