News Khám phá bút cảm ứng Wacom Bamboo Duo, 4th Generation (CS-191)

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 26/12/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Bamboo Duo 4 là chiếc bút cảm ứng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tạo giác thoải mái khi cầm nắm cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong công việc

    >>> Tham khảo thêm nội dung mới khác: Bảng vẽ Wacom




    [​IMG]
    Thiết kế đẹp mắt, tinh tế màu sắc đa dạng

    Bút cảm ứng này của Wacom được thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt được cải tiến so với nhiều so với các phiên bản cũ. Với trọng lượng nhẹ, nhỏ màu sắc đa dạng phong phú giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.


    Di chuyển mượt mà

    Bút cảm ứng Wacom Bamboo Duo, 4th Generation (CS-191/K0-CX) với đầu sợi carbon mỏng & nhỏ hơn khá nhiều so với phiên bản cũ: đường kính Ø 6 mm giúp hạn chế là xước màn hình dễ dàng thay thế khi bị hỏng hóc giúp người dùng trải nghiệm mượt mà, giống như bút trên màn hình.


    [​IMG]

    Hiệu quả công việc tăng cao

    Với chiếc bút độc đáo và tiện dụng này của Wacom mọi ý tưởng và công việc của bạn sẽ được hoàn thiện một cách nhanh chóng, mượt mà.

    Những tính năng vượt trội khác

    • Người dùng dễ dàng kiểm tra email trên các thiết bị di động như (máy tính bảng, điện thoại di động, PC,…) cực kỳ mượt mà, nhanh chóng.
    • Đối với những người yêu thích chơi game thì bút cảm ứng Wacom Bamboo Duo CS-191 là lựa chọn tuyệt vời giúp người trải nghiệm vô cùng thú vị.
    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/trai-nghiem-but-cam-ung-wacom-bamboo-duo-4th-generation-cs-191.html
     
    #1

Chia sẻ trang này