QC Khám phá ánh sáng đèn led pha cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 5/7/24 lúc 00:00.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    ĐÈN 20W BIỆT THỰ cao cấp, CHIẾU SÁNG BỀN BĨ chất lượng tốt NHẤT bây giờ

    Ánh sáng của Đèn led pha đôi chiếu điểm 30w chỉnh góc giá tốt sở hữu 3 loại ánh sáng không giống nhau như ánh sáng vàng(3000k), ánh sáng trung tính(4000k), ánh sáng trắng vàng (5000k). Sử dụng đèn led pha cao cấp Spotlight tiết Kiệm điện năng thân thiết môi trường thiên nhiên không hại mắt, không gây tiêu tốn điện năng giống như những loại đèn truyền thống cuội nguồn như đèn Compact, đèn metal...

    [​IMG]

    cấu hình cụ thể Đèn led pha 30w cao cấp chuyên dùng cho hotel góc chiếu nhỏ, rọi tranh tạo điểm nhấn chất lượng tốt
    Bảo hành: 3 năm
    Công suất: 30W
    Kích thước: 236x97xH86m
    Khoét lỗ: 218x80mm
    Góc chiếu: 15°30°45°
    Quang Thông: 2890lm
    Thân nhôm nguyên khối
    Thân nhôm màu đen, vỏ trắng
    CRI.>95
    Điện áp : 220V
    Chip led: Cree(Mỹ)
    màu sắc : 2700K/3000K/4000K
    IP>44

    Xem thêm : đèn đường led

    Một vấn đề rất rất đáng đc chú ý về vấn đề Đèn led pha dimmer 30w chiếu điểm chất lượng tốt tăng giảm độ sáng theo mục đích sử dụng tùy vào căn và mục đích của người tiêu dùng.

    Bảo hành: Thời gian bh cho Đèn led pha 30w rọi tranh chất lượng tốt 36 tháng. Tuỳ thuộc vào từng loại mẫu mã và dòng sản phẩm. Thời gian bh dài minh chứng đèn rất là uy tín và chất lượng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng.

    [​IMG]

    Bảng Báo Giá Đèn led Đèn led pha đôi 30w chiếu điểm chỉnh góc cao cấp giá thấp đc sử dụng chiếu sáng cho hotel, nhà hàng, biệt thự, resort, shop, Địa Chỉ, chung cư nhà ở dân dụng và các dự án công trình chất lượng tốt khác. Đối với trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ, bếp, hành lang không gian hộ chất lượng tốt trong nhà nên dùng bóng đèn âm trần vuông đôi để chiếu sáng, đó là một chiến thuật chiếu sáng thân thiện cho những chuyển động quan trọng nhất cho nhà của mình.

    Đối có trần thạch cao, trần nhựa, trần nhôm cho văn phòng, shop, quán ăn, sảnh lớn..nên cần ánh sáng mạnh nên dùng giá Đèn led pha đôi COB 30w chiếu điểm mua chỗ nào giá thấp có cường độ ánh sáng mạnh, sở hữu choá phản quang, nếu như khách hàng chỉ cần ánh sáng dịu thì dùng ánh sáng 3000k là hợp lý nhất.

    Đèn led pha chiếu điểm cao cấp 30w chip led Cree COB có các Đặc điểm sau đây:

    Đèn led pha đôi 30w chất lượng tốt giá bèo có rất nhiều góc chiếu sáng không giống nhau cho chiếu sáng nghệ thuật và thẩm mỹ giúp căn sang trọng hơn, đáp ứng được yêu của người tạo mẫu chiếu sáng và yêu cầu của khách hàng . Đèn led pha đôi 30w chất lượng tốt giá bèo có nhiều góc chiếu sáng không giống nhau cho chiếu sáng thẩm mỹ và nghệ thuật giúp căn sang trọng hơn, đáp ứng được yêu của người thiết kế chiếu sáng và nhu cầu của người tiêu dùng
     
    #1

Chia sẻ trang này