Thảo luận Khách hàng sẽ bị giữ chân chỉ với 5 tip nhỏ này

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi gamehayst, 15/7/16.

  1. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện nay rất nhiều Seoer chỉ quan tâm đến thứ hạng của từ khóa và cố gắng làm sao có thật nhiều backlink đổ về cho website để website lên top mà không quan tâm gì tới việc giữ chân khách hàng trên website.
    [​IMG]

    Bạn phải biết cách giữ chân khách hàng ít nhất là cho đến khi họ đọc hết bài viết. Nếu bạn có điều đó thì chắc chắn website của bạn sẽ chiếm vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

    5 bí quyết sau sẽ giúp cho bạn có những bài viết chất lượng nhất dành cho người dùng của mình. Bạn hãy cố gắng tạo ra những bài viết tốt nhất và mang chất lượng cao dành cho người đọc của mình bạn nhé.

    1. Hãy đưa ra được bố cục bài viết, hãy nêu ra những nội dung chính của bài. Tiếp theo bạn hãy sắp xếp lại bài viết, làm cho bài đọc đẹp mắt và mạch lạc nhất. Đây được coi là công khi viết bài. Nhiệm vụ của bạn lã hãy vẽ ra những kích thước và khung hình cho bức tranh thêm sinh động và hấp dẫn.

    2. Lời văn của bạn nên hướng tới người dùng và mang tính chia sẻ cao. Tuy nhiên với các SEOer thì hãy chú ý thêm yếu tố Onpage vào để website chuẩn Seo hơn như bạn thêm các từ khóa có chèn trong nội dung và tỉ lệ thích hợp nhất cho khoảng cách giữa các từ khóa với nhau là khoảng 3 - 5 dòng

    3. Hãy kiểm thử chất lượng, sau khi bạn viết bài bạn hãy dùng chính người dùng để kiểm tra chất lượng bài viết, bạn hãy đưa bài viết đó tới với người dùng để họ đánh giá và nếu bạn cảm thấy người dùng không hài lòng hãy điều chỉnh lại câu văn để sao cho nội dung của bạn là tốt nhất.

    4. Chèn thêm các từ khóa bổ trợ, liên quan trong bài viết của bạn. Đây là cách làm cho Google nhấn mạnh page của bạn và làm cho người dùng biết được mục đích bạn đang nói về điều gì. Từ các điều đó bạn phải điều chỉnh lại từng câu văn sao cho CÓ NHIỀU SAI LẦM. Một bài viết hay là bài viết không hoản hảo. Bạn phải để người dùng có đất comment trên bài viết của bạn.

    Với những luu ý đó bạn hãy thực hành thật nhiều bạn nhé, chỉ có thực hành nhiều bạn mới mang lại điểm chất lượng cho website của mình.

    Tác giả:
    Mã:
    seotongthe.net.vn
     
    #1
  2. NguyenXuanCat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
  3. gamevui24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/16
    đây vẫn là cách mà em viết bài bác à
     
    #3
  4. lanntq3 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/16
    hầu như ái làm seo cũng bk điều này nhưng để thực hiện dc nó lại là chuyện khác
     
    #4
  5. jentruong29 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/14
    Bác thớt dấu mất cái tip 5 luôn roài kìa :D
     
    #5
  6. hocseo250 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Giữ chân người dùng ở lại với wweb lâu hơn chính là một trong những chiến lược seo tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cũng đang làm theo cách này để seo.
     
    #6
  7. Dau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/16
    em vấn thường dùng cách này viết .bài ,em thấy cũng nhiu ng bít và làm cah viết bài này mà
     
    #7

Chia sẻ trang này