News Khách hàng mang thể tự do với thứ ra vào phòng máy chỗ đặt máy chủ không?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 9/12/19.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Trong giai đoạn làm cho việc có đơn vị cung ứng dịch vụ chỗ đặt máy chủ, những nhân viên bảo trì lúc vào phòng máy ở Data Center sở hữu thể tự do có vào/ra các đồ vật hay không? Để biết lời giải đáp chính xác mời bạn tham khảo bài này.

    Khách hàng sở hữu thể tự do mang thiết bị ra vào phòng máy chỗ đặt máy chủ không?

    Yếu tố bảo mật, an ninh luôn được các nhà chế tạo chỗ đặt máy chủ đặt lên hàng đầu và đây cũng là vấn đề mà nhiều siêu thị chú trọng lúc mua thuê dịch vụ cho thuê chỗ đặt server.

    >>> Xem thêm: máy chủ hp dl360 gen10



    Cho nên để đảm bảo Data Center đảm bảo an ninh cao độ, tránh tối đa sự xâm nhập của những “vị khách lạ”. Các nhà cung ứng tăng cường bảo mật nhiều mặt trong đó đặc biệt chú trọng bảo vệ phòng máy toàn diện.

    Các nhà hàng dịch vụ thường ko cho phép có người ra vào hay mang các thiết bị ra vào phòng máy. Muốn có đồ vật ra/vào phòng máy, bạn cố định buộc phải là các bạn của nhà phân phối và nên tuân thủ những quy định về bảo mật mà doanh nghiệp dịch vụ yêu cầu.

    Rất ít sở hữu trường hợp nhà cung cấp chỗ đặt máy chủ cho phép hầu hết người có vật dụng ra vào phòng máy thoải mái, ví như mang tình huống này xảy ra, trọng tâm dữ liệu của nhà phân phối này sở hữu đa dạng khả năng ko thể đảm bảo độ bảo mật cao, quý khách nên cân nhắc đổi thay đơn vị cho thuê khác để tránh làm cho hại đến máy chủ của nhà hàng mình.

    >>> Xem thêm: máy chủ hp ml110 gen10



    Sử dụng dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ với độ bảo mật cao

    Đến mang dịch vụ chỗ đặt máy chủ chất lượng – maychuhanoi, người mua lặng tâm khi được chế tạo chỗ đặt tốt, tương trợ lưu trữ, xử lý thông tin hiệu quả, nhanh chóng, không lo bị gián đoạn, có sự cố nhờ cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế, hàng ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giám sát 24/7.

    Hơn nữa, Data Center của maychuhanoi đảm bảo an ninh, bảo mật theo quy chuẩn quốc tế, người dùng muốn ra/vào hay mang các thứ ra/vào phòng máy buộc phải tuân thủ chặt chẽ các quy định của nhà sản xuất cho bắt buộc về người mang và cả trang bị được có ra/vào phòng máy.

    Trường hợp maychuhanoi phát hiện người mua thuê chỗ đặt server sử dụng thủ thuật lén với vật dụng vào hay ra khỏi phòng máy tùy theo chừng độ nghiêm trọng của vụ việc mà mang biện pháp xử lý thích hợp.

    Ngoài vấn đề sở hữu đồ vật ra/vào phòng máy, để bảo đảm an toàn cho máy chủ khách hàng, maychuhanoi còn ngoại hình hệ thống camera giám sát nhiều tầng, viên chức giám sát làm cho việc 24/24, đánh giá đa dạng tầng.

    >>> Xem thêm: máy chủ hp ml350 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này