Help Khắc phục sự cố quảng cáo mục tiêu Mức độ nhận biết thương hiệu

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi hoangkieu, 2/4/19.

  1. hoangkieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) là số liệu "ước tính" và "đang trong giai đoạn phát triển". Việc số liệu này liên tục thay đổi có thể khiến báo cáo mục tiêu Mức độ nhận biết thương hiệu trở nên khó hiểu.
    [​IMG]

    Hãy xem một số câu hỏi thường gặp sau:

    • Tôi nên hiểu thế nào về cách diễn giải kết quả/hiệu quả sử dụng mục tiêu Mức độ nhận biết thương hiệu? Tính năng tối ưu hóa độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo nhằm mục đích phân phối quảng cáo của bạn đến những người có nhiều khả năng xem quảng cáo đó nhất.

    • Độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) là số người ước tính có thể nhớ đến quảng cáo của bạn trong vòng 2 ngày.

    • Tỷ lệ độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo ước tính sẽ bằng số đó chia cho số người bạn đã tiếp cận, thể hiện dưới dạng phần trăm.

    • Mặc dù tỷ lệ phần trăm cao có vẻ là điều tốt, nhưng nếu quảng cáo không tiếp cận được nhiều người, thì sẽ không có nhiều người nhớ đến quảng cáo.

    • Nếu nhóm quảng cáo A đang tiếp cận được nhiều người thì nhóm này sẽ có thêm nhiều người nhớ đến quảng cáo. Do đó, tính năng tối ưu hóa độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo của chúng tôi sẽ tối ưu hóa cho nhóm A. Nếu nhóm quảng cáo B hiện không tiếp cận được mọi người thì nhóm quảng cáo này sẽ không phân phối. Tính năng tối ưu hóa mức tăng khả năng nhớ đến quảng cáo cố gắng chuyển nhiều người nhất có thể sang trạng thái nhớ đến quảng cáo ở mức cao hơn.

    • Việc so sánh hiệu quả của các nhóm quảng cáo chạy vào những thời điểm khác nhau hoặc có ngân sách hay tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau sẽ rất khó khăn. Đó là vì độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo ước tính là số liệu không ngừng phát triển. Số liệu này sẽ thay đổi theo thời gian. Tốt nhất bạn chỉ nên so sánh các chiến dịch diễn ra đồng thời.

    • Liệu khả năng nhớ đến quảng cáo có bị quên lãng? Có. Chúng tôi có thể phân phối quảng cáo tới một người nào đó 1 lần trong 5 ngày và đoán rằng họ sẽ nhớ đến quảng cáo. Tuy nhiên, sau đó, chúng tôi có thể ước tính rằng người này có khả năng quên là đã nhìn thấy quảng cáo của bạn. Do đó, chúng tôi sẽ coi họ nằm ngoài trạng thái nhớ đến quảng cáo và phân phối cho họ quảng cáo khác.

    • Như thế nào được gọi là tỷ lệ độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính "tốt"? Theo dữ liệu của Facebook, tỷ lệ độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo thường là 9% và tỷ lệ này thường dao động từ 4% đến 17% với hầu hết các chiến dịch.

    • Số liệu độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) xem xét những tín hiệu gì?Một số ví dụ về hành động khiến quảng cáo trở nên đáng nhớ có thể bao gồm: tỷ lệ nhấp, lượt xem video, lượt thích, lượt chia sẻ, bình luận, mua hàng hoặc các chuyển đổi khác. Đây chỉ là một vài trong số hàng nghìn tín hiệu mà chúng tôi xem xét và đây cũng không nhất thiết là tín hiệu quan trọng nhất.

    • Vì có thể mỗi người nhớ đến quảng cáo vì một lý do khác nhau nên thuật toán của chúng tôi sử dụng phương pháp cá nhân hóa để đo lường khả năng nhớ đến quảng cáo. Nghĩa là các tín hiệu chúng tôi sử dụng để đo lường ý định của một người có thể khác với tín hiệu sử dụng cho người khác.
     
    #1
  2. hanoicity900 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/19

Chia sẻ trang này