News Khắc phụ sự cố khi sử dụng thiết bị android tv box

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 23/9/15.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Khắc phụ sự cố khi sử dụng thiết bị android tv box
    Khi bạn sở dụng chiếc android tv box, nếu thỉnh thoảng gặp vài các lỗi nhỏ. Vậy bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn khắc phục những sự số khi sử dụng thiết bị android tv box.
    [​IMG]
    Một điều rất bất tiện khi người dùng sử dụng android tv box mà máy bị treo hay mất kết nối. Không hiểu vì sao máy chạy chậm và những thông báo nhỏ xuất hiện. Vậy để bạn có thể khắc phục lỗi nhỏ nhất, thì hôm nay smartshop sẽ tổng hợp cho bạn những cách khắc phục lỗi khi sử dụng Android tv box.


    Máy hay bị treo hoặc bi chậm hơn
    Android box bị treo hay chạy chậm không phải tình trạng hiếm gặp. Bạn gặp phải tình trạng này khi máy bạn chạy quá nhiều ứng dụng, và bộ nhớ bị đầy. Vì vậy bạn hãy xóa những ứng dụng không cần dùng tới. Hoặc bạn có thể xóa cache, mốt thủ thuật nhỏ là bạn nên sử dụng ít hình động, vì bộ nhớ của bạn sẽ bị quá tải với những hình động đó. Bạn có thể sử dụng những ứng dụng để dọn rác cho thiết bị như: Clean master for Android tv box và App cache cleaner for android.

    [​IMG]

    Kết nối internet bị lỗi.
    Nếu android box của bạn gặp một số lỗi kết nối wifi, hay mạng Lan thì việc đầu tiên bạn nên kiểm triểm là xem việc thiết lập thời trên trên chiếc box của bạn đã đúng chưa. Nếu chưa kết nối được bạn hãy tắt hoặc bật cổng kết nối lại. Sau đó bạn hãy khởi động lại thiết bị để kết nối internet.

    Lỗi không đồng bộ hóa được.
    Một số chiếc android tv box do phiên bản cập nhập chưa fix được một số lỗi nhỏ, như đồng bộ hóa được với dữ liệu đám mấy icloud. Thì bạn nên khắc phục kiểm tra lại kết nối và thông tin tài khoản xem đã đúng chưa. Nếu không được bnaj nên gõ lại tài khoản và cài đặt lại

    [​IMG]

    Fix các lỗi ứng dụng

    Các ứng dụng bị lỗi hãy kiểm tra lại xem ứng dụng này đã bị lỗi hay chưa cập nhật phiên bản mới. Nếu không bạn hãy tắt ứng dụng và bật lại,
    Một số thiêt bị như android tv box s6, android tv box m8s đã được fix hết một số lỗi trên.

    Với các lỗi và cách khắc phục tình trạng của thiết bị Android box trên đây chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm cách để xử lý khi gặp những lỗi như thế này. Cũng không khó khăn quá, với lỗi nhỏ như trên bạn có thể tự mình xử lý mà không phải nhờ tới các cửa hàng hay kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ. Chúc bạn thành công.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này