Chia sẻ Kết quả MU 0-0 (chung cuộc 4-0) Sociedad: Quỷ đỏ lọt

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi dungnhanchi19891, 13/3/21.

  1. dungnhanchi19891 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/19
    Ở trận đấu giữa MU vs Real Sociedad tại lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21, hai đội cầm chân nhau với kết quả 0-0. Như vậy, MU với chiến thắng 4-0 sau 2 lượt đấu đã xuất sắc giành vé vào chơi vòng 1/8.

    So với thông tin ban đầu, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn phải xếp Bruno Fernandes đá chính sau khi lần lượt Paul Pogba và Van de Beek chấn thương. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đá sau trung phong Anthony Martial còn Mason Greenwood chơi ở cánh phải, cánh trái giao lại cho Daniel James. Ở danh sách dự bị vẫn xuất hiện bộ đôi tài năng trẻ Shoretire và Amad Diallo.

    Dù phải làm khách tại Old Trafford nhưng Sociedad nhập trận đầy quyết tâm và máu lửa. Đến phút 13, đại diện Tây Ban Nha được hưởng 11m sau khi James phạm lỗi với Zubimendi trong vòng 16m50. Đáng chú ý, cầu thủ chọc khe cho Zubimendi thoát xuống kiếm phạt đền là 1 thành viên cũ của MU, Adnan Januzaj. Cơ hội tới tay Mikel Oyarzabal. Tuy nhiên, cú đá theo kiểu Panenka của anh lại đi thẳng ra ngoài một cách đáng tiếc.

    Sau thời gian đầu hiệp 1 để Sociedad lấn lướt, MU đã lấy lại thế trận và liên tiếp tạo ra các pha bóng sóng gió về phía cầu môn đối phương. Đầu tiên là ở phút 22 khi Martial dứt điểm trong vòng 16m50 nhưng bị Alex Remino cản phá. 2 phút sau đó, Fernandes dứt điểm trúng xà ngang từ pha chuyền về của Fred.

    Thời gian tiếp theo, Sociedad cố gắng đẩy cao đội hình nhưng họ không còn gây ra được nhiều sóng gió về phía cầu môn của Henderson khi hàng thủ MU đã chơi kín kẽ hơn.

    [​IMG]Oyarzabal đá hỏng 11m ở trận MU vs Sociedad

    Ở chiều ngược lại, nếu thủ thành Remino không xuất sắc, Sociedad có lẽ đã bị thủng lưới vào phút 36 khi Daniel James đánh đầu dũng mãnh ở cự ly gần. Tiếc là Remiro đã phản xạ quá hay để giúp đội khách giữ sạch mành lưới sau khi 45 phút đầu khép lại.

    Bước sang hiệp 2, MU có liền 3 sự thay đổi nhân sự khi Williams, Tuanzebe và Rashford vào thay Wan-Bissaka, Fred và Bruno Fernandes. Nhưng khi những điều chỉnh này còn chưa phát huy tác dụng thì đội chủ nhà suýt bị thủng lưới sau cú đánh đầu trúng xà ngang của Sagnan ở phút 50.

    MU sau đó điều chỉnh và giành lại quyền kiểm soát bóng. Phút 54, Remiro lại bay người cứu thua cho Sociedad sau cú sút như búa bổ của Greenwood bên ngoài vòng cấm. 6 phút sau, MU đã chọc thủng lưới của Remiro sau cú đánh đầu dũng mãnh đến từ Tuanzbe nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR đã từ chối và rút thẻ phạt cho Lindelof vì phạm lỗi với cầu thủ đối phương trước lúc đồng đội ghi bàn.

    Nhưng phút sau đó, thế trận trên sân diễn ra cân bằng. Kết quả cuối cùng của trận đấu giữa MU vs Sociedad ở lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21 là 0-0. Như vậy, MU đã có vé vào chơi vòng 1/8 sau chiến thắng chung cuộc 4-0 ở 2 lượt đấu.

    [​IMG]Thống kê trận MU vs Sociedad

    [​IMG]
     
    #1
  2. Hoa Hoa Nguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/3/21

Chia sẻ trang này