QC Kết quả FA Cup - Ten Hag thách thức Ratcliffe sau chiến thắng, Sir Alex chỉ nói một từ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 28/5/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Manchester United đã có màn trình diễn tuyệt vời để đánh bại đối thủ Manchester City 2-1 tại Wembley, qua đó giành chức vô địch FA Cup.

    => Xem lại highlight trận đấu MU với Man City trực tiếp tại Cafe Thể Thao.

    HLV Erik ten Hag của Manchester United đã có màn đáp trả đầy thách thức trước giới truyền thông, bất chấp thái độ lạnh lùng của ông chủ Sir Jim Ratcliffe sau trận chung kết FA Cup. Trong khi đó, Sir Alex Ferguson chỉ dùng một từ để thể hiện sự xuất sắc trước chiến thắng ấn tượng của "Quỷ đỏ". Chiến thắng này giúp HLV Erik ten Hag có được danh hiệu thứ hai trong hai mùa giải dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, sau khi đã giành Carabao Cup mùa trước.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, trước trận chung kết FA Cup, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Ten Hag sẽ bị MU sa thải bất kể kết quả trận đấu với Man City ra sao. Hiện tại, MU sẽ tổ chức cuộc họp để đánh giá toàn bộ mùa giải và quyết định tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

    Thành công ở FA Cup chỉ là chiếc cúp bạc thứ 5 của MU kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào năm 2013. HLV Louis van Gaal vô địch FA Cup cùng MU năm 2016, trong khi Jose Mourinho vô địch League Cup và Europa League vào năm sau. Ten Hag đã chấm dứt 6 năm chờ đợi danh hiệu của "Quỷ đỏ" với Carabao Cup mùa trước.

    Cùng Cafe Thể Thao xem lại trực tiếp trận đấu chung kết FA Cup tại đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này