QC Kết cấu mái vòm thép - Ưu nhược điểm &Tiêu chuẩn thiết kế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 11/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Kết cấu mái vòm thép cho phép bạn thiết kế và xây dựng theo bất kỳ hình dạng và kích thước nào chính vì thế được rất nhiều người yêu thích. Có rất nhiều lợi ích mà bạn có thể nhận được từ việc sử dụng kết cấu vòm thép cho công trình của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các bạn nhé

    + Thế mạnh

    Những thế mạnh lớn mà mái tôn vòm mang đến, vượt trội hơn hẳn các loại mái vòm khác là:

    Khả năng uốn cong

    Nhờ đó mà việc thi công, thiết kế trở thành đơn giản hơn. Giờ đây bạn có thể thoải mái độc nhất bản vẽ mái lợp tôn thành hình vòng cung, độ cong nửa đường tròn hay chỉ ⅓ đường tròn. điểm cộng này cũng góp phần tạo điều kiện cho quá trình lắp ráp, kết nối dễ dàng hơn.

    Cấu tạo từ chất liệu cao cấp

    Chất liệu bạt cao cấp kết hợp với khung kim loại đảm bảo mức độ cứng cáp. Vừa tin cậy lúc sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu như giông bão, mưa to gió lớn…

    Khả năng chống chịu

    Khung chịu lực được thiết kế vuông góc góp phần tăng khăng năng chống chịu của mái vòm tôn trước các tác động của môi trường;

    Hiệu quả dùng cao

    Tính ứng dụng linh hoạt cũng là điểm mấu chốt thể hiện hiệu quả dùng của loại mái hiên tôn đẹp, chất lượng này. Bạn còn có thể lựa chọn mái tôn vòm 9 sóng, mái tôn vòm 5 sóng, mái vòm ngược, mái vòm nóc gió sao cho phục vụ nhu cầu dùng của dự án.

    + Nhược điểm

    Thời gian thi công dài được xem là 1 trở ngần ngại rất lớn

    Khung mái vòm tôn phải có khả năng chịu lực rất tốt nên quá trình lựa chọn chất liệu vô cùng quan trọng

    Có nhiều bất cập trong việc dùng như tạo ra âm thanh lớn vì các lớp tôn va chạm vào nhau

    thứ tự thi công mái tôn vòm không có đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật. Tuy nhiên, cần chuẩn bị đầy đủ công cụ cũng như các vật liệu cần thiết. đồng thời cũng cần đến sự trợ giúp của những chuyên gia xây dựng và thi công dự án để hoàn thiện mái vòm tôn đẹp.

    >>>Xem thêm: Lắp đặt mái vòm quận 12 đẹp, uy tín, giá tốt - Mái xếp Sài Gòn

    Ứng dụng của các sản phẩm mái vòm tôn

    Tôn lợp mái vòm được dùng trong nhiều những dự án khác nhau. độc nhất chúng thường được tìm thấy rộng rãi trong khu vực hiên nhà. những thiết kế mái tole vòm là rất tuyệt vời cho hiên nhà và cùng lúc tăng thêm cả yếu tố thẩm mỹ đáng kể.

    Thêm vào đấy, những dự án ngoài trời cũng thường xuyên dùng những mẫu mái tôn vòm đẹp. Nhất là trong những khuôn viên vui chơi giải trí. Chúng vừa tạo được sự an toàn lại bảo đảm được sự che chắn hoàn hảo cho những hoạt động vui chơi này.

    Những nơi như nhà để xe hoặc các khu vực công cộng khác cũng tận dụng triệt để những thiết kế mái vòm tôn. Có thể thấy mái tôn vòm nhà xe sẽ tạo nên được một không gian rất thông thoáng. Chúng cũng thuận tiện lắp đặt và mở rộng. Nhờ đấy, có thể mang đến được các sự giúp đỡ tốt nhất mà mọi người đang kiếm tìm.

    Thêm 1 ứng dụng khác của những mẫu mái vòm tôm chính là trong những dự án tầng thượng. Chúng sẽ là một sự thêm vào cần thiết cho khu vực cao nhất trong nhà. ở những khu nhà xưởng và những dự án thi công ngoài trời, các thiết kế tôn vòm cũng được sử dụng rất thông dụng vì những lợi ích mà chúng mang tới.

    Địa chỉ lắp đặt mái vòm Tây Ninh đẹp, uy tín, giá cả vô cùng tốt

    Để thiết kế và lắp đặt hệ thống mái vòm đẹp, chất lượng bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín như Đại Mạnh khá. Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế, lắp đặt những loại mái hiên chất lượng hàng hóa đầu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đại Mạnh tương đối hoàn toàn tự tin có thể đảm nhận, thi công hoàn thiện các dự án mái hiên vòm cho bạn với mức giá tốt nhất.

    Hãy liên hệ đến chúng tôi theo thông tin dưới đây để được trả lời ngay nhé!

    Thông tin liên lạc

    Địa chỉ: D9/7c Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Tel: 0985922933 – 0908 40 55 48 – 0973 711 327 – 0973 23 83 83

    Website: Trang chủ - Mái xếp Sài Gòn
     
    #1

Chia sẻ trang này