KẸP CHÌ NIÊM PHONG

Thảo luận trong 'Cuộc thi SEO - SEO Contest' bắt đầu bởi Duynguyen, 1/7/21.

  1. Duynguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/21
    Kẹp chì niêm phong giúp đảm bảo số lượng hàng hóa và chất lượng bên trong được an toàn tuyệt đối. Hạn chế tối đa trường hợp đánh tráo, từ một người đang sở hữu sản phẩm ưu việt thành sản phẩm kém chất lượng. Gây ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng công ty cũng như bị hụt tài chính một cách đáng kể.

    Kẹp chì niêm phong thường được mọi người gọi tắt là kẹp chì hoặc seal niêm phong, được dùng để đảm bảo an toàn cho quá trình vận chuyển hàng hóa .

    Sản phẩm kẹp chì niêm phong sẽ giúp những người làm về xuất nhập khẩu có thể dễ dàng kiểm tra thông tin một cách chính xác.

    Ngoài ra quản lý sản lượng sản phẩm thông qua các ký hiệu đánh dấu đặc biệt trên mỗi loại kẹp chì. Đây là lí do chính mà các doanh nghiệp nên sở hữu riêng cho mình những loại kẹp chì chất lượng

    Ứng dụng của kẹp chì niêm phong trong một số lĩnh vực:
    Ngành vận chuyển hàng hóa: Kẹp chì niêm phong được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa ở cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Đây chính là vật dụng giúp dễ dàng quản lý, theo dõi hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Đảm bảo tuyệt đối cho các sản phẩm được an toàn và tránh tình trạng bị đánh tráo.

    Lĩnh vực điện lực và cấp thoát nước: Kẹp chì giúp niêm phong các vật dụng như ampe kế, đồng hồ điện tử, đồng hồ nước, hạn chế tối đa việc bị thay đổi các thông số bên trong.

    Ngành hải quan: Kẹp chì niêm phong được sử dụng dùng để đánh dấu rõ ràng các lô hàng đã qua kiểm định, đủ điều kiện tiêu chuẩn để xuất khẩu.

    Trong ngành ngân hàng: Nhằm niêm phong chặt chẽ các túi đựng tiền, các trạm rút tiền ATM.

    Ngoài ra kẹp chì còn có rất nhiều công dụng đa dạng hữu ích khác như niêm phong túi đựng tiền tránh tình trạng mất cắp, niêm phong cửa xe tải an toàn tuyệt đối, ngay cả bình chứa xăng và bình dầu, …

    Hãy liên hệ SEAL NIÊM PHONG KIM HẢI theo hotline 0909.630.869 – hoặc truy cập website https://kimhaiseals.vn chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể.
     
    #1

Chia sẻ trang này