QC Kèo Sáng VWIN: West Brom vs Chelsea - 23h30 ngày 26/09

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 26/9/20.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    [​IMG]
    Nhận 12.000.000VND khi đăng ký thành viên Vwin - 9/2020 click ngay

    Ngoại Hạng Anh : West Brom vs Chelsea 23h30 ngày 26/09/2020

    © West Brom đang gây thất vọng rất lớn với các fan hâm mộ của mình. Sau hai vòng đầu tiên ở giải ngoại hạng, thày trò HLV Bilic chưa giành nổi điểm số nào và đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Nếu như hai đối thủ đầu tiên của họ là Everton hay Leicester được đánh giá cao hơn , thì mới đây tại Cúp Liên đoàn Anh, West Brom cũng tiếp tục nhận thất bại 2-3 trước đội bóng nhỏ bé Brentford.

    © Trong khi đó Chelsea đã khởi đầu giải ngoại hạng Anh mùa này ấn tượng với chiến thắng trước Brighton, nhưng khi được trở về sân nhà đón tiếp Livepool, thày trò Lampard đã cho thấy cực nhiều bất ổn ở vị trí hàng thủ và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Trận thua ấy như một gáo nước lạnh dội vào những tham vọng của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, họ cũng đã lập tức đứng dậy bằng câu trả lời thuyết phục qua chiến thắng 6-0 trước Barnsley ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

    [​IMG]

    © Ở 5 lần gặp gỡ gần nhất, Chelsea tỏ ra áp đảo đối thủ khi chưa để thua trận nào và thắng tới 4 trận. Phong độ của thày trò Lampard cũng chưa thực sự ổn định khi mới giành chiến thắng 2/5 trận đã đấu.Tuy nhiên West Brom còn tệ hơn thế khi mới chỉ có được một chiến thắng ở 5 trận gần đây.

    © Có lẽ trận thua trước Liverpool sẽ buộc Chelsea phải tăng tốc ở trận đấu này. Trước bại tướng quen thuộc, có lẽ thày trò Lampard không bỏ lỡ cơ hội để giành 3 điểm. Lần gần nhất trên sân West Brom, The Blue đã thắng 4-0 và họ hoàn toàn có thể mang về một chiến thắng đậm ở trận tới. ⇒ Xem bóng trực tiếp

    © Chelsea chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này, có thể họ sẽ bị ảnh hưởng đôi chút bởi thể lực và chỉ cần đảm bảo một chiến thắng. Đây cũng có lẽ là trận cầu không cởi mở bởi đội chủ nhà West Brom cũng đang rất cần điểm.

    Thông tin lực lượng :

    - West Brom: Gibbs bị treo giò, Zohore chấn thương.
    - Chelsea: Christensen bị treo giò; Gilmour, Pulisic, Ziyech và van Ginkel chấn thương.


    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này