QC Kante mất thành tích "khủng" khi để thua Tây Ban Nha -Pháp đau khổ dừng bước ở Bán kết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 10/7/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 - ĐT Pháp đã khép lại hành trình tại Euro 2024 bằng thất bại trước Tây Ban Nha trong trận bán kết. Với lối chơi thiếu sự liên kết và bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng, đội quân của HLV Didier Deschamps không thể gây khó khăn cho đối thủ và phải nhận thất bại đầy cay đắng.


    Thất bại này cũng chấm dứt chuỗi 20 trận bất bại của tiền vệ N'Golo Kante cùng ĐT Pháp. Trong 20 lần ra sân của Kante, "Les Bleus" chưa từng biết đến mùi thất bại, với 13 chiến thắng và 7 trận hòa. Đây cũng là chuỗi trận bất bại dài nhất của một cầu thủ thi đấu cho một đội tuyển quốc gia tại châu Âu.

    =>> Tỷ số chung cuộc Tây Ban Nha 2 - 1 Pháp, xem lại highlight trận bán kết euro 2024 giữa Tây Ban Nha vs Pháp tại Cafe Thể Thao.


    [​IMG]


    Trong trận bán kết, Kante chỉ thi đấu 62 phút nhưng vẫn để lại dấu ấn với 1 pha tắc bóng, 1 pha đánh chặn, 1 lần phá bóng, 39 lần chạm bóng và tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt 83%. Tuy nhiên, phong độ kém của các đồng đội cùng sự xuất sắc của cặp đôi Rodri và Fabian Ruiz đã khiến màn trình diễn của Kante bị lu mờ, dẫn đến việc Pháp mất quyền kiểm soát khu vực giữa sân.


    Trong năm trận đấu vừa qua, Kante luôn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Didier Deschamps. Anh không chỉ xuất sắc ngăn chặn những pha tấn công nguy hiểm của đối thủ, mà còn luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân và sẵn sàng tham gia vào các pha tấn công cùng đồng đội.


    Cập nhật ngay lịch thi đấu Euro 2024, lịch thi đấu bóng đá mới nhất và chuẩn xác nhất của Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này