Jennifer Lawrence suýt chết trên phim trường "Hunger Games 3"

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi phimnha02, 27/12/13.

  1. phimnha02 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Jennifer Lawrence vừa gặp một sự cố nguy hiểm trên phim trường "The Hunger Games: Mockingjay - Part I".trai tim be bong Trang National Enquirer vừa đưa tin, nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã thoát khỏi cái chết trong gang tấc trên phim trường The Hunger Games: Mockingjay - Part I. Được biết, cô và một số diễn viên khác đã rơi vào một sự cố kinh hoàng khi đang quay phim tại Atlanta, làm họ suýt chết.
    [​IMG]
    Nguồn tin cho biết, Jennifer Lawrence và một số diễn viên khác đang quay cảnh cuộc nổi loạn trong một đường hầm dài. Một chiếc máy tạo sương mù đã được điều đến để làm hiệu ứng khói cho cảnh quay. Thình lình, chiếc máy bị vỡ và phun khói dày đặc. Jennifer Lawrence biến mất trong làn khói, còn tất cả mọi người trở nên hoảng hốt khi thấy sự cố xảy ra.
    [​IMG]
    Cách đây ít ngày, trang Yahoo Movies! cũng đưa tin các nhân viên bảo vệ cho đoàn phim The Hunger Games: Mockingjay - Part I than thở rằng họ cảm thấy như gặp ác mộng vì fan của Jennifer Lawrence. Cảnh sát cũng như nhân viên an ninh đã được bố trí dày đặc xung quanh vị trí quay phim hiện tại để ngăn cản rất nhiều người hâm mộ đổ xô đến Atlanta.
     
    #1

Chia sẻ trang này