QC Jaguar XF 2017 lịch lãm cuốn hút

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi autos, 20/11/17.

  1. autos PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/10/17
    Ở phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, đa phần các khách hàng thường nhắc đến bộ ba xe sang nước Đức là Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6 cùng Lexus GS, và họ thường vô tình quên mất một cái tên đến từ Anh Quốc – Jaguar XF. Có thể lý giải điều này là bởi thương hiệu anh em của Land Rover tự tách mình khỏi các đối thủ và chọn đứng ở một vị thế cao hơn, đồng thời giá bán của XF nói riêng và Jaguar Land Rover nói chung vẫn cao hơn ít nhiều so với phần còn lại của nhánh xe sang tại Việt Nam.

    Với việc chọn cho mình con đường độc đạo riêng, Công ty Auto Hoàng Gia đã chính thức trình làng Jaguar XF 2017 dành cho thị trường Việt Nam quý III/2016 vừa qua. Đây là mẫu xe thuộc thế hệ thứ hai của XF với các nâng cấp cả về ngoại hình lẫn trang bị tính năng, không chỉ tăng sức hút với những ai “trót” đam mê linh vật báo đốm mà còn giúp đội hình sedan của Jaguar tinh nhuệ hơn cùng XE và XJ. Trên website luôn cho mọi người biết cách tính trả góp mua xe 1 cách chính xác nhất.

    [​IMG]

    Nơi đuôi xe, Jaguar XF 2017 có một tổng thể hài hòa khi các chi tiết bố trí hướng đến sự cân đối và lấy chú báo đốm cùng dòng chữ Jaguar bóng bẩy làm trung tâm. Bên trong cụm đèn hậu thanh mảnh ôm sát từ hai bên thân xe là dãy LED full-size có thiết kế thừa hưởng từ mẫu coupe thể thap F-Type uốn lượn hết sức đẹp mắt, nối liền hai dải ánh sáng này là thanh nẹp chrome sang trọng. Bảng giá xe Jaguar được theo dõi cập nhật liên tục.

    Soi kỹ hơn vào dáng vẻ của XF 2017, Jaguar mang đến một vài điểm thay đổi đáng chú ý ở cụm đèn trước và sau, kết hợp cùng các chi tiết trang trí để tạo nên một tổng thể cứng cáp, trẻ trung nhưng vẫn đầy lịch lãm và cuốn hút.

    Diện mạo của xe XF 2017 lộ rõ nét mạnh mẽ nam tính nhưng vẫn cho thấy đâu đó sự uy nghi và lịch lãm theo chất “quý tộc Ăng-lê” rất riêng của Jaguar. Thiết kế này với cá nhân tôi ấn tượng hơn hẳn sự “điệu đà” của E-Class 2017, nét thể thao của “Bim 5” hay vẻ trung tính, hiền hòa ở Audi A6. Đi cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong được viền mạ chrome sang trọng là cản trước bề thế cũng như các gân dập nổi sắc sảo trên nắp capo, hai hốc hút gió bên dưới được mở rộng hơn trước và điểm thêm hai thanh kim loại sáng bóng.
     
    #1

Chia sẻ trang này