QC ISOCERT Đào Tạo Thành Công Chuyên Gia Đánh Giá Nội Bộ Tại Optimus Packaging Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 25/7/24.

  1. hoanganha1q2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/15
    Nơi ở:
    Số 9, Ngõ 24, hai Bà Trung, Hà Nội
    Công Ty TNHH Optimus Packaging Việt Nam chuyên sản xuất khay nhựa hút chân không hàng đầu cho ngành điện tử, HDD, ô tô, y tế, đồ gia dụng và những ngành khác. Chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ bằng song ngữ Việt - Anh cho đại diện quản lý và các phòng ban nhằm trang bị cho học viên kiến thức cần thiết để đánh giá các quy trình nội bộ của hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn:
    • Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001
    • Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001
    • Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001
    [​IMG]

    ISOCERT thực hiện đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ tại Công Ty TNHH Optimus Packaging Việt Nam
    Chương trình đào tạo đánh giá ISO được thiết kế phù hợp với nhu cầu cụ thể của Optimus Packaging Việt Nam:
    - Tập trung vào các nguyên tắc và thực hành căn bản được quy định bởi các tiêu chuẩn ISO.

    - Hướng dẫn thông qua tương tác, thảo luận và thực hành trên các tình huống thực tế, nhằm nâng cao hiểu biết và ứng dụng các phương pháp đánh giá nội bộ.

    Lợi ích nhận được sau chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ:
    - Học viên nắm được những kỹ năng và kiến thức cần thiết từ chương trình đào tạo đánh giá ISO để thúc đẩy sự cải thiện liên tục trong công ty.

    - Có khả năng tiến hành đánh giá kỹ lưỡng các quy trình nội bộ, xác định các lĩnh vực cần cải tiến và triển khai các biện pháp sửa đổi hiệu quả.

    - Đảm bảo công ty luôn tuân thủ các tiêu chuẩn đánh giá ISO, cải tiến liên tục và đổi mới tại mọi phòng ban của công ty.

    - Optimus Packaging Việt Nam thực hiện cam kết về nhân sự của công ty đã được đào tạo kiến thức và kỹ năng, sẵn sàng thực hiện mọi cải tiến để duy trì hệ thống quản lý hoạt động hiệu quả, đạt các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, môi trường và an toàn lao động, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động và nâng cao sự hài lòng của các bên liên quan.

    [​IMG]

    Chương trình đào tạo đánh giá ISO được ISOCERT thiết kế riêng phù hợp với thực tế tại Optimus Packaging Việt Nam
    [​IMG]

    Chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ song ngữ Việt-Anh
    [​IMG]

    Đào tạo minh chứng Optimus Packaging Việt Nam quyết tâm duy trì hiệu quả hệ thống quản lý theo ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001
    ISOCERT tập trung đào tạo nhấn mạnh vào áp dụng ngay được vào công ty, bằng các dự án thực tế, tình huống kiểm tra mô phỏng liên quan đến hoạt động của Optimus Packaging Việt Nam. Phương pháp tiếp cận thực hành này không chỉ củng cố các khái niệm lý thuyết mà còn giúp các học viên tự tin đối phó với thách thức và cơ hội trong vai trò của mình.

    Chúc mừng Optimus Packaging Việt Nam đã hoàn thành chương trình đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ. Với kiến thức và kỹ năng được học từ khóa đào tạo, công ty đã có thêm công cụ quản lý hiệu quả và sẵn sàng vững bước trên con đường phát triển thành công và cạnh tranh bền vững trong môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay.
    Nguồn: Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận và Giám Định Quốc Tế ISOCERT
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/24
    #1

Chia sẻ trang này