News iRevo vỏ thép dưới con mắt của dân trong nghề

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 11/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Đánh giá của người trong nghề luôn luôn là những ý kiến chuẩn xác và nhận được niềm tin của người tiêu dùng nhiều nhất. Dám thách thức và đương đầu, iRevo đã phỏng vấn trực tiếp ý kiến của nhiều nhà báo, người yêu công nghệ về sản phẩm mới nhất này của iRevo .

    [​IMG]

    Đã hơn 1 tuần kể từ ngày xuất hiện, cơn sốt do iRevo tạo nên vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi trên báo chí, các diễn đàn, blog… cái tên iRevo vẫn liên tục được nhắc tới. iRevo đã tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ trên thị trường khi là thương hiệu điện thoại Việt dám tiên phong mạnh mẽ trong cấu hình và thiết kế. Sở dĩ mẫu điện thoại này lại gây được chú ý bởi ở phân khúc smartphone tầm trung hiện đang thiếu những sản phẩm chất lượng và đột phá như vậy.

    Là một trong số những người đến tham gia buổi họp báo và được trải nghiệm iRevo đầu tiên, anh Đinh Quang Vinh – quản trị viên của chuyên trang về công nghệ VN-Zoom chia sẻ: Anh cảm thấy thiết kế của máy khá ok, đẹp, có phong cách thiết kế của iphone, khung kim loại mỏng, cầm rất đầm và chắc tay

    [​IMG]

    Anh Vinh chia sẻ cảm nhận về iRevo

    Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng thiết kế của IREVO mang tầm vóc của một chiếc smarphone cao cấp. iRevo được chế tác tinh xảo từ những khối hợp kim thép Austenitic. Chất liệu này không chỉ giúp sản phẩm đạt được sự tinh tế, sang trọng mà còn bền bỉ hơn 2,5 lần so với thiết kế nhôm hay vỏ nhựa. Bên cạnh đó, khóa thông minh đươc thiết kế nhỏ gọn bên cạnh góc phải của máy. Bạn chỉ cần gạt nhẹ khoá thông minh eLock, cơ chế lò xo và các lẫy thép sẽ đẩy nắp lưng tự động bật lên.

    Anh Lê Tuấn Anh – Làm việc tại một trang tin công nghệ cho hay: Anh đánh giá cao về mặt thiết kế với sự kết hợp của các chất liệu cao cấp như thép và gương. Đây là một bước tiến so với các sản phẩm được làm từ nhựa trước đây của HKPhone trước. Rõ ràng, ai cũng phải công nhận, chất liệu mà HKPhone sử dụng là một điều “hiếm” có trên thị trường ở các sản phẩm điện thoại di động ở cùng phân khúc.

    Về cấu hình của máy, Revo sở hữu chip lõi 8 MTK6592, tốc độ 1,7GHz, Ram 2G, chip xử lý đồ họa 4 nhân Mali450MP4 – thường chỉ được trang bị trên các mẫu smartphone từ 10 triệu đồng trở lên – Tốc độ 700MHz, giúp máy có tốc độ xử lý nhanh dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc, thậm chí với các game 3D nặng.

    Máy có màn hình 4,5 inch, độ phân giải HD (1280×720), cảm ứng đa điểm với lớp kính cường lực Gorilla Glass 2, chống xước và chịu áp lực cao khi va đập. iRevo cũng được trang bị các công nghệ tân tiến như HDMI không dây, bộ nhớ trong 16GB, hệ điều hành Android 4.2.2, 2 sim, pin 2.000mAh.

    Chia sẻ thêm về cấu hình, anh Lê Tuấn Anh cho hay: “Cấu hình của chiếc điện thoại đem lại hiệu năng khá mượt mà. Theo tôi, nó sánh ngang với sản phẩm cao cấp của hãng khác ra mắt vào nửa cuối năm ngoái. Mức giá được công bố rất phù hợp với một chiếc điện thoại có thiết kế tốt và hiệu năng ổn định”.

    Vật Vờ – nickname của một bạn có tiếng trong giới công nghệ cũng chia sẻ trên kênh YouTube của mình: Tính năng cảm ứng thông minh được tích hợp trên máy. Yếu tố này giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách thuận tiện hơn, ít phải sử dụng phím cứng. Màn hình của iRevo cũng được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, bạn này cảm thấy chưa hài lòng lắm với phần mềm của máy.

    Từ những ý kiến trên có thể thấy iRevo được những người có kinh nghiệm về công nghệ đánh giá khá cao. Đặc biệt, đây là một thiết kế HKPhone “đo ni đóng giày” cho người tiêu dùng Việt với những ưu điểm về thiết kế, hiệu năng cùng mức giá phải chăng. Đặc biệt, hiểu được pin là hạn chế lớn nhất của các dòng smartphone hiện nay, HKPhone bán kèm viên pin 3000 mAh để phục vụ tối đa cho nhu cầu của người dùng.

    Nguồn: http://smartphone.hkphone.com.vn/index.php/irevo-vo-thep-duoi-con-mat-cua-dan-trong-nghe/
     
    #1

Chia sẻ trang này