News iRevo khuấy động thị trường tháng 7 cô hồn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 5/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Nằm trong những điện thoại có mức giá hợp lý cùng một cấu hình cao, iRevo vừa ra mắt cuối tháng 7 đang khuấy động thị trường smartphone Việt đang trở lên im ắng khi chưa có một thương hiệu nổi bật nào ra mắt. Điện thoại thông minh iRevo đang tạo lên sức nóng cho riêng mình khi mang lại giá trị cho nhiều người có thể thây thế chiếc điện thoại iPhone đắt tiền. Điều đặc biệt của thời điểm bán ra iRevo cũng là thời điểm bước vào tháng 7 âm lịch theo tâm linh của người Việt là tháng cô hồn. Trong tháng này nhiều hộ kinh doanh sẽ nghỉ để tránh việc làm ăn không tốt. Đây là thói quen kiêng kỵ của một số người. Nhưng với HKPhone iRevo thì giường như không có một tác động ảnh hương nào mà sức nóng của nó vẫn nóng lên từng ngày.

    Từ lâu trong tháng 7 âm bắt đầu từ ngày mùng 2 cho tới hết rằm được quan niệm là ngày ma quỷ trở lại. Đây còn được gọi là tháng tết quỷ nên nhiều người rất kiêng kỵ trong việc mua sắm cũng như bán hàng. Bởi đây được cho là tháng đen đủi. Rất nhiều người Việt tin rằng không buôn bán vào tháng cô hồn bởi sẽ không tốt. Chính vì vậy mà thậm chí có những cửa hàng thông báo đóng cửa cho tới hết ngày rằm mới tiếp tục hoạt động kinh doanh của mình. Đặc biệt là các hoạt động khai trương hay ra mắt đều là các hoạt động được né tránh nhiều. Trong tháng cô hồn này tâm lý của khách hàng bị ảnh hưởng nhiều lên một số hoạt động kinh doanh của các hãng lớn như ô tô, xe máy khá ảm đạm và vắng bóng khách. Thị trường bị sụt giảm mạnh và ảnh hưởng tới lợi nhuận của các doanh nghiệp là điều không thể tránh khỏi.

    Trong năm 2014 vốn đã là năm ảm đảm của thị trường điện thoai di động, trong thời điểm rơi vào tháng cô hồn thì thị trườngn còn trầm lắng hơn nhiều. Nhiều siêu thị hay đại lý tiếp tục chiêu thức giảm giá để kích cầu khách hàng mua sản phẩm. Có những sản phẩm được giảm giá từ 2-4 triệu đồng. Đây được cọi là mức giảm giá lớn cho một sản phẩm điện thoại đi động. Tuy nhiên khách hàng cũng không mấy mặn mà lắm với các chiêu thức giảm giá được áp dụng thường xuyên. Ở một góc nhìn khác khi thương hiệu HKPhone lại có những tín hiệu khá tốt với sản phẩm mới nhất được cho ra mắt ngay tháng cô hồn này.

    [​IMG]
    Dù là tháng kinh kị nhưng nhiều khách hàng vẫn mua iRevo

    Việc ra mắt điện thoại "thay thế" iPhone cho người tiêu dùng Việt. Smartphone iRevo có thiết kế đẹp tương đối giống iPhone. Điểm nổi bật chính là vỏ thép siêu bền mà không phải một smartphone tầm trung nào cũng có được. Cộng với một cấu hình manh mà iRevo đã có sức hút ngay từ những ngày đầu ra mắt. Hiện ở hơn 120 showroom của HKPhone, hoạt động kinh doanh trong tháng này đang có những bứt phá đáng kể.

    Nếu xét về góc độ tâm linh mà nhiều người Việt vẫn tin thị việc ra mắt điện thoại iRevo trong tháng cô hồn sẽ không hợp lý và ảnh hưởng nhiều tới hoạt động kinh doanh. Nhưng thực tế việc tạo nên cơn sốt ở thị trường Việt trong những ngày đầu ra mắt. Ngay trong buổi sáng ra mắt sản phẩm hàng trăm người đã tới trụ sở chính của HKPhone là 281A Khâm Thiên để chờ mua được sản phẩm. Có những khách hàng đã đội mưa, đội nắng để tới nhận sản phẩm đã đặt hàng trước đó. Đây là những tín hiệu đáng mừng và khả quan cho tháng cô hồn của HKPhone.

    Theo như đại diện của ông Lê Hoàng Long giám đốc điều hành của HKPhone cho biết "Chúng tôi không cho rằng sẽ gặp điều không may và xui xẻo khi khai trương và bán sản phẩm mới vào tháng 7 âm lịch. Bởi chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định người dùng có mua hay không chứ không phải theo những ngày đẹp".
    Sức nóng của HKPHone iRevo đã được chứng thực sau những ngày đầu bán ra với sức nóng ngày càng tăng trên các diễn đàn công nghệ và diễn đàn mạng. Hiện đây là sản phẩm trở thành đề tại nóng trong thời gian này. Cũng có nhiều ý kiến khen chê, khác nhau về sản phẩm. Nhiều người chưa hài lòng về một số điểm nhưng đa số cho thấy sản phẩm với thiết kế đẹp và cấu hình cao có thể thay thế sản phẩm iPhone một cách hoàn hảo với số tiền tối thiểu phải bỏ ra.

    Trang web Vnreview có đánh giá tích cực về HKPhone iRevo theo một biên tập viên cho biết sản phẩm iRevo có thiết kế đẹp và được đánh giá cao. Đặt biệt là vỏ thép cao cấp vốn chỉ thấy ở các smartphone cao cấp chứ không phải là một samrtphone tầm trung như HKPhone iRevo này. Với chất liệu thép cứng cáp và sáng bóng này sẽ mang lại cho máy sự sang trọng khác biệt. Cấu hình máy với chip 8 nhân mạnh mẽ cũng cho hiệu năng tương đương với các sản phẩm đắt tiền khác trên thị trường.

    [​IMG]
    Sức hút của iRevo với nhiều khách hàng

    Theo đánh giá của chúng tôi hiện các showroom của HKPhone mỗi ngày vẫn có rất nhiều kháchh hàng tới mua sản phẩm. Một số khác tới để trải nghiệm sản phẩm, do HKPhone vẫn luôn áp dụng chính sách dùng thử 3 ngày đối với tất cả khách hàng và tât cả các sản phẩm chính của hãng. Chính sách này mang lại giá trị tích cực cho người dùng là nó không mất một chi phí nào mà người dùng có thể tự do trải nghiệm cũng như khám phá về sản phẩm. Nhiều khách hàng tuy khó tính đã quyết định mua máy sau khi tham gia vào thử máy miễn phí.

    Có lẽ không cần bàn tới những ảnh hưởng không tốt từ thángn cô hồn mà nhiều người Việt vẫn đang tin vào . Nhưng thị trường điện thoại vốn không có nhiều khởi sắc từ trước nay lại được khuấy động bởi iRevo cũng là điểm nhấn và đáng mừng. HKPhone vẫn đang thể hiện được những ưa điểm của mô hình kinh doanh tiên tiến khác biệt. Mang lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng chính là yếu tố để khách hàng quay trở lại và tin tưởng dùng một thương hiệu Việt vốn còn yếu kém hơn so với các thương hiệu tầm cỡ trên thế giới.

    Hiện giá bán của iRevo là 5.75 triệu đồng. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm cũng như địa chỉ 120 Showroom bán sản phẩm của iRevo tại website của HKPhone ở địa chỉ http://hkphone.com.vn/
    https://sites.google.com/site/ddhkphone/home/hkphoneirevokhuaydaothangcohon
     
    #1

Chia sẻ trang này