iPod có thể bị khai tử nếu iWatch ra mắt

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hung_le, 28/4/14.

  1. hung_le PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/14
    Doanh số iPod đã liên tục sụt trong những năm gần đây. Rất có thể chiếc đồng hồ thông minh rất được mong đợi của Apple sẽ là đòn kết liễu đối với dòng máy nghe nhạc nổi tiếng này.


    [​IMG]
    iWatch sẽ đẩy iPod vào cõi chết


    Một nghiên cứu mới do chuyên gia phân tích thị trường Christopher Caso củaSusquehanna Financial Group đã tiếp tục xác nhận các thông tin về ngày ra mắt của iWatch. Theo đó, Apple sẽ ra mắt 2 dòng iWatch có kích cỡ màn hình khác nhau vào Q4/2014.

    Caso khẳng định Apple sẽ đặt mục tiêu sản lượng 5 – 6 triệu chiếc iWatch. Chiếc smartwatch này sẽ "thay thế vị trí của iPod trong danh mục sản phẩm của Apple", và bởi vậy doanh số iPod sẽ tiếp tục sụt giảm rất mạnh. Ứng dụng hay cho Android. Đồng thời, nhà phân tích này cho rằng trong năm 2014 Apple sẽ không ra mắt một chiếc iPod mới nào cả.

    Trước đó, CEO Tim Cook đã khẳng định rằng mảng kinh doanh iPod đang suy giảm rất mạnh: so với mức đỉnh cao là 8 tỉ USD vào năm 2008. Tải Viber cho android. Doanh số iPod trong năm 2013 chỉ đạt 5 tỉ USD. Từ năm 2012 tới nay, Apple gần như chưa đưa ra một phiên bản iPod nào thực sự là mới cả. Dòng iPod Classic thậm chí còn bị giữ nguyên từ năm 2009 tới nay.

    Do có kích cỡ và cân nặng nhỏ hơn iPhone, một số dòng iPod hiện vẫn được sử dụng để hỗ trợ và phát nhạc trong quá trình luyện tập cá nhân của người dùng. Song, do iWatch rất có thể sẽ tập trung vào các tính năng luyện tập và cũng có thể sẽ có tính năng nghe nhạc nên iPod sẽ trở thành một sản phẩm thừa thãi.

    Theo VnReview/Mac Rumors
     
    #1
  2. Super_noi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    iWatch kiểu dáng nhìn xấu quá. ipod từng là ao ước của mình thời còn đi học. bây giờ nó xuống giá thê thảm :oops::oops:
     
    #2
  3. funkymonkey PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Ipod chắc còn lâu mới bị khai tử , cái làm nên thương hiệu cho Apple mà lại bị khai tử sao được
     
    #3

Chia sẻ trang này