News IPhone dính iCloud có gỡ được hay không?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 23/7/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Có rất nhiều những vấn đề khi dùng iPhone mà nếu như bạn không tìm hiểu sẽ vô tình mắc phải gây các phiền toái khi sử dụng. Và tình trạng iPhone bị dính iCloud chính là một trong số những vấn đề khiến nhiều người cảm thấy thực sự băn khoăn, lo lắng. Vậy iPhone bị dính iCloud nghĩa là sao và làm như thế nào mới có thể khắc phục được? Nội dung được chia sẻ từ bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác nhất cho bản thân mình. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

    iPhone dính iCloud là sao, có xài được không?
    Nói về việc iPhone không may bị dính iCloud có nghĩa là sau khi bạn chạy lại iPhone, restore thì đến đoạn Active iPhone báo “Thiết bị này liên kết đến tài khoản iCloud p*****@icloud.com vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đó để Active”. Trong trường hợp này nếu như bạn không nhớ mật khẩu iCloud của mình thì chiếc iPhone mãi mãi nằm ở chế độ kích hoạt này. Điều này đồng nghĩa rằng nó sẽ biến thành cục chặn giấy và không thể sử dụng được nữa.

    Với chức năng iCloud trên IOS 7 này thì sau khi kích hoạt Find My iPhone đòi hỏi người dùng cần phải nhập đúng mật khẩu tài khoản trước kia mới vô hiệu hóa được. Lúc này tính năng Activation Lock cũng sẽ được kích hoạt trong cùng thời điểm. Tính năng Activation Lock được kích hoạt thì cũng đồng nghĩa với việc người dùng khi restore thiết bị cần phải nhập đúng tài khoản iCloud nếu không thì thiết bị sẽ bị khóa vĩnh viễn.

    Nhờ vào tính năng này nó sẽ là giải pháp tuyệt vời trong việc chống trộm. Những điện thoại iPhone bị dính iCloud thì không thể nào dùng được mà phải được bán với mức giá rẻ để lấy linh kiện.

    [​IMG]

    Làm cách nào khắc phục tình trạng iPhone dính iCloud:
    Nếu như iPhone bị dính iCloud và bạn chỉ vô tình quên mật khẩu cho tài khoản iCloud trên iPhone thì chúng ta vẫn hoàn toàn có được các thủ thuật để lấy lại mật khẩu iCloud theo các hướng dẫn dưới đây:

    Cách 1: Dựa vào tài khoản email

    – Từ giao diện đang dùng bạn hãy truy cập vào ứng dụng Cài đặt rồi nhấn mục iCloud.

    – Lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện màn hình đăng nhập tài khoản iCloud. Nếu bạn muốn khôi phục mật khẩu iCloud chỉ cần chọn Forgot Apple ID or Password. Nghĩa là quên ID Apple hoặc là mật khẩu.

    – Tiếp đến bạn nhập vào địa chỉ email tài khoản iCloud mà bạn cần khôi phục mật khẩu và nhấn Next. (địa chỉ email cần nhập chính xác email mà bạn dùng đăng ký iCloud trước đó. Bởi vì nếu như địa chỉ email này không đúng thì bạn sẽ không thể khôi phục được).

    Tìm hiểu ID Apple và hướng dẫn đăng nhập ID Apple trong 3 bước

    – Hãy lựa chọn Reset by Email bạn sẽ lấy được mật khẩu iCloud của mình qua Email.

    – Lúc này bạn sẽ thấy email của Apple gửi về với mã số xác minh. Bạn chỉ cần nhập mã số này trên điện thoại thì sẽ khôi phục lại được mật khẩu iCloud của mình.

    – Trong bước này bạn nhập mật khẩu mới cho tài khoản iCloud vào những trường yêu cầu đó là: Password và Verify.

    [​IMG]

    Cách 2: Dựa vào câu hỏi bảo mật

    Tương tự như cách 1 sau khi nhập vào địa chỉ email của tài khoản iCloud thì bạn hãy tiến hành thực hiện dựa vào những hướng dẫn dưới đây:

    – Bạn chọn Answer Security Questions để lấy lại mật khẩu của iCloud thông qua câu hỏi bí mật.

    – Khi iPhone dính iCloud và muốn lấy lại mật khẩu iCloud thì với bước này bạn hãy xác nhận ngày tháng năm kinh mà bạn đã khai khi đăng ký tài khoản iCloud. Hãy nhập chính xác và sau đó nhấn Next.

    – Bạn hãy trả lời đúng 2 câu hỏi bí mật mà trong quá trình tạo tài khoản iCloud bạn đã thiết lập rồi nhấn Next.

    – Lúc này bạn nhập vào mật khẩu mới vào những trường yêu cầu: Password và Verify.

    Cách 3: Mở khóa iCloud từ sever Apple

    Cách này dựa vào dịch vụ liên kết đến sever của Apple nhằm đưa thiết bị của bạn thoát khỏi tình trạng iPhone bị dính iCloud. Lúc này chiếc iPhone của bạn sẽ được xóa thông tin bởi chính server và không cần phải can thiệp tới phần cứng nữa.

    [​IMG]

    Cách 4: Mở khóa iCloud bằng cách hay IC

    Bởi vì tài khoản iCloud của iPhone không chỉ được sao lưu trên Sever của Apple mà ở đây nó còn được sao lưu trên 2 IC ở Main máy. Thế nên chúng ta có thể thay cặp IC bị khóa iCloud trên main bằng 2 con IC mới.

    Sau khi đã thay IC mới thì iPhone chạy bình thường nhưng lúc này thông số iMel đã bị thay đổi. Active Sever Apple đồng thời nhận diện rằng iPhone của bạn là iPhone chưa bị khóa iCloud.

    Cách 5: Đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín

    Nếu như iPhone bị dính iCloud và bạn quên mật khẩu cũng như tài khoản iCloud trên thiết bị thì bạn cần tìm đến địa chỉ cửa hàng sửa chữa uy tín điển hình là Sgmall. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc tiên tiến chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

    Nội dung được trình bày trong bài viết sau mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc iPhone dính iCloud là sao và làm cách nào mới khắc phục được. Với những câu hỏi và thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Sgmall để nhận được chia sẻ tư vấn tốt nhất!

     
    #1

Chia sẻ trang này