News IPhone 6 tiếp tục bị châm chọc

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 15/9/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Những đổi mới trên dien thoai di dong của Apple đã trở thành để tài để các hãng lớn đưa ra châm chọc. Khi Apple quá mạnh thì đây cũng không phải là điều lạ

    iPhone 6 và 6 Plus của Apple dưới thời đại của Tim Cook đã chính thức ra đời vào tối 9/9. Trước khi sản phẩm này ra mắt đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến kích thước màn hình và khi mọi thông tin về việc iPhone 6 và 6 Plus có kích thước lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch là chính xác đã gây ra những tranh cãi lớn trên truyền thông thế giới. Fan của Android và Windows Phone ra sức “dìm hàng” còn iFan cũng ra sức bảo vệ. Tất nhiên, những đối thủ vốn “gai mắt” với Táo khuyết cũng nhân cơ hội này “đục nước béo cò”.

    Sony châm chọc khẩu hiệu Bigger than Bigger

    [​IMG]

    Trên trang mạng xã hội Twitter chính thức của mình, Sony đã cho đăng khẩu hiệu Bigger than Bigger của chính Apple để châm chọc. Đây là câu nói được chính CEO Tim Cook nói ra trong sự kiện giới thiệu thế hệ thứ 8 của iPhone. Câu nói này của Tim Cook có ý ám chỉ “cái sau lớn hơn cái trước”. Đây là 2 mẫu điện thoại lớn nhất của Apple từ trước đến nay.

    Sony đăng tải dòng tweet  này với ám chỉ họ không thấy ấn tượng với cách làm của Apple. Hay chính xác là Apple chẳng làm cái gì mới cả bởi các hãng khác trong đó có cả Sony đã làm điều này từ rất lâu rồi. Apple chỉ đơn giản là học lại và ứng dụng vào thiết kế của mình. Sony đồng thời cùng “mượn gió bẻ măng”  khi nhắc  khéo người dùng nhớ tới bộ đôi Xperia Z3 và Z3 Compact cũng màn hình lớn mới được ra mắt tại sự kiện công nghệ IFA 2014 tại Berli, Đức.

    Cái khác của Sony với Xperia Z3 so với iPhone 6 của Apple là Sony gần như giữ nguyên kích thước của nó tương đồng với phiên bản trước nhưng nâng cấp lên cấu hình mạnh mẽ với nhiều tính năng giúp tăng trải nghiệm cho người dùng. Sony dùng từ better chứ không phải bigger cho thiết bị của mình. Sony muốn cho người dùng thấy rằng, giờ đấy, họ chú trọng vào phần cứng và trải nghiệm người dùng chứ không phải kích thước bởi nó đã đạt đến độ hoàn hảo.

    HTC ám thị chê iPhone 6 thu One M8

    Cũng trên Twitter của mình, HTC đăng một bức ảnh so sánh One M8 với một chiếc điện thoại bị làm mở với thông điệp: “màn hình tốt hơn, hiệu năng tốt hơn, thiết kế sang trọng. Chào mừng đến bữa tiệc iPhone 6”. Dù làm mờ nhưng ai cũng có thể nhận ra đó là hình ảnh của chiếc iPhone 6 mới nhất của Apple.

    One M8 của HTC thiết kế vỏ kim loại được đánh giá đẹp hoàn hảo. Chiếc smartphone này đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá thế giới trong ngành công nghệ với chiếc điện thoại này. Nhà sản xuất đến từ Đài Loan còn trang bị cấu hình khủng, cùng các tính năng hiện đại lên chú dế này. Đây hiện là mẫu smartphone khủng và là con át chủ bài của HTC ở phân khúc smartphone cao cấp. HTC bị coi là “thảo mai” khi khoe màn hình, hiệu năng bởi nó chính là những điều mà One M8 hơn iPhone 6 về mặt con số kỹ thuật.

    Trong những năm gần đây, Apple thường xuyên bị các hãng sản xuất khác châm chọc trong những lần ra mắt sản phẩm mới. Chẳng hạn năm ngoái, Nokia đã không ngần ngại chê Apple bắt chước thiết kế dòng Lumia của họ trên chiếc iPhone 5C. Thực chất đây cũng là điều dễ hiểu bởi Apple quá mạnh và các đối thủ sẽ không bỏ qua cơ hội nào để hạ bệ Táo khuyết.

    Samsung cũng tham gia

    [​IMG]

    Ngay sau khi iPhone ra mắt chiếc iPhone mới nhất của mình, Samsung – đối thủ truyền kiếp số 1 và mạnh nhất của Apple đã cho đăng dòng Tweet là lời của Steve Jobs “No one is ever going to buy a big phone” – không ai đi mua một chiếc điện thoại cỡ lớn – Tuyên bố của Steve Jobs với mục đích giải quyết những phàn nàn của người dùng về việc iPhone 4 dễ mất sóng. Đây là chiêu khá cao tay của Samsung khi dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông “ với Apple.

    Apple khi đó rất kiên trì với quan điểm 4 inch đã là giới hạn tuyệt vời nhất cho một chiếc smartphone. Chính vì vậy, khi ra mắt iPhone 6 với màn hình lớn hơn, Apple đã hứng chịu không ít “gạch đá” từ các anti fan. Tuy nhiên, những điều này chỉ khiến người ta chú ý nhiều hơn, bàn luận nhiều hơn về iPhone 6.
     
    #1
  2. nvdai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    dù thế nào đi nữa thì nó cũng là sản phẩm vô cùng hot. :):):)
     
    #2

Chia sẻ trang này