Chia sẻ iPhone 5S mạ vàng, iPad trả góp “đắt khách” đầu năm

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi aikute.net, 10/2/14.

  1. aikute.net PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng luôn quan niệm rồng là biểu tượng cho sự quyền quý cũng như sức mạnh. Rất nhiều sản phẩm phiên bản rồng bán chạy "như tôm tươi" tại các quốc gia châu Á do quan niệm này. Ngoài biểu tượng rồng, vàng cũng đồng thời được ưa chuộng do sự cao sang đồng thời nhiều người tin rằng màu vàng sẽ mang lại may mắn. Mới đây, chiếc iPhone 5S phiên bản rồng vàng đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm sẽ là món đồ "đỉnh" nhất dịp đầu năm mới.
    Lich Van Nien cho Iphone
    Theo như anh Đức, chủ cửa hàng SHOPDUNK - 143 Thái Hà - Hà Nội; 97 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng, chiếc iPhone 5S phiên bản rồng vàng được chế tác thủ công bởi một nghệ nhân Nhật Bản. Là một chiếc iPhone 5S phiên bản iPhone 5s gold champagne thông thường tuy nhiên ở mặt sau được khảm hình rồng uốn lượn đẹp mắt. Chiếc iPhone 5S này được thực hiện theo đơn đặt hàng riêng nên đây là chiếc iPhone 5S duy nhất trên thế giới sở hữu thiết kế này.
    Toàn bộ hình rồng được tạo nên từ vàng 18 carat nguyên khối trạm trổ hết sức tỉ mỉ đem tới vẻ đẹp cùng sự sang trọng cho chiếc iPhone 5S. Vốn là phiên bản màu sắc đang được ưa chuộng nhất, giờ đây với họa tiết mặt lưng ấn tượng, sản phẩm đang được đánh giá cao từ những người hâm mộ Apple.
    Những chiếc iPhone 5S được thay vỏ Gold & Co. đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay. iPhone 5S Gold & Co. thật sự là sản phẩm đẹp hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp mà những tín đồ Apple không nên bỏ qua.
    Chiếc vỏ Gold & Co. cao cấp cho điện thoai iPhone 5S cùng những dòng chữ được khắc với nét khắc thanh thoát, sắc nét và cực kì tinh xảo làm toát lên một vẻ đẹp hiện đại vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Màu vàng được ưa chuộng do sự cao sang đồng thời nhiều người tin rằng màu vàng sẽ mang lại may mắn. Phiên bản vỏ Vàng Gold & Co. nhằm tìm đến sự may mắn, ổn định và quyền lực trong cuộc sống cho người sử dụng.
    Do được chế tác tinh xảo, số lượng máy bán ra được giới hạn trên toàn Thế giới nên iPhone 5S Gold & Co. được xếp vào top “hàng độc” của Apple.
     
    #1

Chia sẻ trang này