News iPhone 5C chỉ là mồi nhử của Apple

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi maivi1nguoi, 17/1/14.

  1. maivi1nguoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    iPhone 5C chỉ là mồi nhử của Apple
    Theo một số chuyên gia, chiếc iPhone 5C giá rẻ chỉ đóng vai trò như một chất kích thích, giúp iPhone 5S đạt doanh số cao hơn.
    iPhone 5C không phải là một sản phẩm thất bại của Apple. Tuy nhiên, có một sự thật là doanh số của nó không cao như kỳ vọng của ch play phần lớn người yêu công nghệ. Cụ thể, so với iPhone 5S, sản phẩm vỏ nhựa được cho là chỉ có doanh số bằng 1/3.
    [​IMG]
    Apple có thể không đặt nặng mục tiêu doanh số cho iPhone 5C. Ảnh: BGR.
    Cũng có một điều khác người dùng nên biết, đó là iPhone 5C dù không gây sốt nhưng vẫn đủ sức trở thành model bán chạy thứ 2 hoặc thứ 3 tại nhiều nhà mạng lớn trên thế giới. So với các đối thủ, đó vẫn là một sự thành công lớn.
    Đó cũng có thể chính là điều Apple muốn. Có thể, Apple đã phát hiện ra việc bán một model có thiết kế cao cấp như iPhone 5tin nhan chuc tet mức giá thấp hơn 5S 100 USD là một sự phí phạm, lại gây ảnh hưởng đến doanh số của 5S. Do vậy, iPhone 5C là một lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mục tiêu nói trên.
    Theo một báo cáo mới của CIRP (Consumer Intelligence Research Partners), iPhone 5C chiếm thị phần thấp hơn so với iPhone 4S một năm về trước, trong khi iPhone 5S lại có thị phần lớn hơn nhiều so với iPhone 5, cũng khoảng thời gian này năm ngoái”.
    Điều này có nghĩa là, iPhone 5C hiện không đạt được mức độ phổ biến như iPhone 4S năm ngoái, nhưng lại góp phần làm tăng sự phổ biến của tai camera360 iPhone 5S. Như vậy, Apple đã đạt được 2 mục đích khác nhau: vừa tăng thị phần cho iPhone 5S, lại giảm chi phí sản xuất. Theo ước tính, Apple có thể tiết kiệm được khoảng 30 USD cho một chiếc iPhone 5C so với iPhone 5 do máy dùng vỏ nhựa, lại sử dụng các linh kiện đời cũ.

    Theo: zing.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này