News iPhone 5C bản 8GB giá thấp chính thức bán ra

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chinsu90, 18/3/14.

  1. chinsu90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Model này sẽ có giá thấp hơn từ 50 đến 100 bảng (tương đương 1,7 đến 3,5 triệu đồng) so với bản 16 GB tại nhà mạng Tai Zing mp3 O2 của Anh.

    Apple vừa chính thức phát hành thêm iPhone 5C bản 8GB. Model này đã có mặt tại kho của nhà mạng O2 từ Anh với giá thấp hơn từ 83 đến 166 USD so với bản 16 GB, kèm hợp đồng. Tại Pháp và các nước châu Âu khác, giá iPhone 5C bản 8GB cũng đã được công bố.

    Ngoài việc giảm dung lượng lưu trữ, máy vẫn giữ nguyên những thông số của bản 16 GB như màn hình 4 inch Game talking tom Retina, chip A6 hay camera 8 megapixel. Tin đồn đầu tiên về mẫu iPhone 5C 8 GB xuất hiện hôm qua (17/3) trên một trang tin về Apple của Đức. Một số nguồn tin còn cho rằng, iPhone 5C bản 8GB sẽ thay thế mẫu iPhone 4S nhưng hiện tại, nhà mạng O2 vẫn cho bán ra mẫu iphone 4S, bên cạnh chiếc 5C dung lượng thấp.

    Việc cho bán ra một mẫu iPhone 5C 8GB thể hiện rõ việc, doanh số sản phẩm này không đạt được kỳ vọng về doanh số. Do đó, Apple đang tìm cách hạ giá sản phẩm, bằng cách giảm một nửa dung lượng lưu trữ trên chiếc 5C. Bản thân Apple chưa bao giờ thừa nhận iPhone 5C có doanh số thấp hay đây là một sản phẩm thất bại của họ.

    [​IMG]
    iPhone 5C phiên bản giá thấp bắt đầu có mặt trên thị trường.

    iPhone 5C là dòng smartphone được Apple trình làng cuối 2013. Ký tự C trong loạt sản phẩm này được xem là Color (màu sắc). Theo đó, sản phẩm sở hữu tới 5 màu sắc khác nhau.

    Cấu hình của iPhone 5C tương tự iPhone 5 ra mắt trước đó một năm. Tuy nhiên, kiểu dáng bên ngoài thay đổi, máy có bộ vỏ bằng nhựa, trơn bóng.

    Sự xuất hiện của iPhone 5C đã phá vỡ quy luật mỗi năm chỉ trình làng một chiếc iPhone của Apple. Dù sở hữu màu sắc sặc sỡ, giá rẻ, nhưng iPhone 5C không được đánh giá cao. Tại Việt Nam, nhiều cửa hàng cho biết sản phẩm ế khách và nhanh chóng hạ sau khi xuất hiện. Nhóm xách tay hiện khan hiếm do không bán được, đại lý không nhập về. Trong khi đó, các model chính hãng được các đại lý bán thấp hơn giá công bố.

    Trên thế giới, nhiều thông tin cho rằng, iPhone 5C cũng lâm vào cảnh ế ẩm, bán chậm hơn 5S. Thiết kế không được đánh giá cao và việc người hâm mộ Apple muốn một sản phẩm cách tân như 5S là lý do sản phẩm này không hút khách. Ngoài ra, giá bán của iPhone 5C cũng không rẻ như kỳ vọng, hãng này vẫn duy trì dòng iPhone 4 và 4S tại nhiều thị trường. Tai game loan 12 su quan

    Trong khi đó, các nhà phân phối iPhone tại Việt Nam cho biết, họ chưa nhận được thông tin về việc có bản 5C 8GB.
     
    #1

Chia sẻ trang này