News IPad Pro 10.5 có gì khác biệt với iPad Pro cũ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 26/6/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Tại sự kiện WWDC 2017 Apple đã công bố các mẫu iPad mới của mình trong đó phiên bản iPad Pro 10.5 được nhiều người đánh giá cao. Từ ngoại hình đến camera, tốc độ xử lý đều đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Cũng chính vì lẽ đó nên nhu cầu mua iPad Pro 10.5 cũ hiện tại cũng được đông đảo các iFan quan tâm. Nội dung được chia sẻ trong bài viết sau chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn về việc vì sao nên mua iPad Pro 10.5 cũ. Hãy cùng tham khảo ngay nào!

    NHỮNG LÝ DO NÊN MUA IPAD PRO 10.5 2017 CŨ
    Thứ nhất: Về dung lượng và màu sắc

    Lý do đầu tiên mà bạn nên sở hữu iPad Pro 10.5 2017 cũ like new 99% đó là vì sản phẩm có dung lượng lưu trữ tương tự như phiên bản của 2 năm trước đây nhưng lại gấp đôi khả năng lưu trữ vì nó lên đến 512GB. Ngoài ra thì nhà Táo cũng đã mang đến cùng khách hàng nhiều chọn lựa màu sắc mới hơn: Xám không gian, bạc và vàng Gold.
    [​IMG]

    iPadOS – Hệ điều hành mới dành riêng cho iPad có gì thú vị?
    Thứ hai: Về màn hình

    Khi nói đến điểm cải tiến của iPad Pro 10.5 2017 cũ so với thế hệ trước thì màn hình cũng chính là điều mà chúng ta nên lưu ý. Ở đây sản phẩm có màn hình Retina Wide 264 PPI và True Tone giúp chúng ta phát hiện và điều chỉnh ánh sáng bên ngoài thông minh phù hợp với môi trường. Ngoài ra sản phẩm còn có màn hình mỏng và kèm theo lớp phủ chống phản chiếu thông minh đi kèm.

    Tuyệt vời nhất ở đây là ProMotion – công nghệ mới về màn hình của nhà Táo. Tương tự như Retina cùng với Wide Color ở đây những thông số từ ProMotion cực kỳ thú vị. Theo đó nó giúp cho màn hình của sản phẩm nhanh hơn khi phản hồi cùng người dùng. Từ đó giúp cho người dùng có được trải nghiệm cảm ứng nhanh và việc mở ứng dụng nhanh hơn, khả năng tương tác cùng Apple Pencil với độ trễ thấp tạo cảm giác chính xác y hệt như khi vẽ trên tờ giấy.
    [​IMG]

    Cửa hàng bán iPad Pro cũ chính hãng giá tốt và uy tín
    Thứ ba: Về chip xử lý

    Với dòng iPad Pro 10.5 2017 lần này thì sản phẩm còn được Táo khuyết trang bị cho bộ vi xử lý siêu nhanh là Apple A10X. Bộ chip này có 3 lõi nhiệt hạch cùng với bộ xử lý đồ họa 12 nhân giúp bỏ xa những gì mà phiên bản iPad 9.7 inch trước đó có thể làm.

    Ngoài ra con chip này còn được ghép nối cùng bộ xử lý chuyển động M10 từ Apple kèm với bộ nhớ RAM 4GB trên mọi kích cỡ của dòng iPad Pro. Vì vậy nó cho phép thiết bị đảm bảo sức mạnh cũng như là bộ nhớ để có thể làm việc. Nếu như bạn đang cần một chiếc máy tính bảng tốc độ nhanh hơn so với máy máy thì ở đây iPad Pro 10.5 inch sẽ là giải pháp cùng bạn.

    [​IMG]

    Mua iPad cũ giá rẻ bạn cần lưu ý những điều gì?
    Thứ tư: Về camera

    Nói đến iPad Pro 10.5 2017 cũ thì chúng ta còn một điều khá ngạc nhiên nữa đó là sản phẩm có camera tuyệt vời. Nó được trang bị camera giống như là camera trên iPhone 7. Vì vậy có cảm biến phía sau là 12MP với khẩu độ f/1.8 và khả năng chống rung quang học cùng với đèn flash 4 LED True Tone, khả năng zoom kỹ thuật số 5x và cả chụp hình Wide Color. Với camera trước cũng đạt 7MP độ phân giải giúp cho cuộc nói chuyện trên video call hay việc Facetime diễn ra tuyệt vời hơn rất nhiều.

    Thứ năm: Về nút Home

    Với dòng iPad Pro 10.5 cũ thì ở đây Apple vẫn sử dụng nút Home vật lý với công nghệ Touch ID thế hệ 2. Nhờ vậy đảm bảo rằng nâng cao được khả năng bảo mật và việc nhận diện vân tay nhanh, chính xác hơn so với những phiên bản trước kia.
    Kho iPad Pro Cũ Chính hãng Like New 99%
    Thứ sáu: Về thời lượng pin

    Cuối cùng với iPad Pro 10.5 cũ này thì Apple đã nâng cấp về dung lượng pin ở mức 30.4Wh để mang lại cho người dùng thời gian sử dụng lâu hơn. Theo đó sản phẩm có khả năng hoạt động liên tục từ 9 đến 10 giờ đảm bảo bạn sẽ thoải mái trong việc lướt web, làm việc, giải trí suốt cả ngày dài mà không cần quá lo lắng về việc pin hết giữa chừng.
    [​IMG]

    VẬY MUA IPAD PRO 10.5 2017 CŨ Ở ĐÂU BÂY GIỜ
    Từ những chia sẻ đã đưa ra có thể khẳng định rằng iPad Pro 10.5 cũ chính là sản phẩm rất đáng để mua. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý là chúng ta cần phải tìm được địa chỉ mua uy tín để đảm bảo sản phẩm hoàn toàn có chất lượng tốt, đảm bảo hàng like new 99% và có giấy tờ mua bán rõ ràng…

    Hiện tại cửa hàng Sgmall chính là địa chỉ đáp ứng tất cả những yêu cầu trên của bạn nhanh chóng. Chúng tôi không chỉ cung cấp dùng iPad Pro 10.5 hàng new 100% mà còn cung cấp sản phẩm cũ like new 99% với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành, mua bán. Điều này giúp bạn an tâm khi khi mua iPad Pro 10.5 2017 cũ.

    Bên cạnh đó mức giá mà Sgmall đưa ra đảm bảo tốt nhất thị trường, Sgmall hỗ trợ trả góp lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% khi thanh toán qua thẻ tín dụng, hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng. Trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm nếu quý khách hàng có những câu hỏi hay băn khoăn cần tư vấn đều được đội ngũ nhân viên của Sgmall hỗ trợ giải đáp chính xác nhất!
    Nguồn: SAIGONMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này