News IPad là gì? Tư vấn các dòng và mua iPad giá rẻ xách tay trả góp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 27/2/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Kể từ ngày chiếc iPad đầu tiên ra đời vào ngày 3/4/2010, sử dụng hệ điều hành IOS đã khiến người dùng yêu thích vì tốc độ lướt siêu nhanh, màn hình cảm ứng mượt mà không hề vấp lag. Tính đến thời điểm này, nhà Táo đã cho ra khá nhiều dòng iPad với nhiều kích thước, 2 chế độ kết nối như bản chỉ sử dụng Wifi và bản Cellular sử dụng bằng SIM điện thoại. Thế nhưng, vẫn còn số ít khách hàng vẫn chưa biết rõ về máy tính bảng iPad là gì, nên sử dụng vào nhu cầu nào và có bao nhiêu đời máy. Cùng SG Mall đọc hết bài viết để từ đó bạn có khái niêm rõ ràng hơn, biết đâu được đây chính là sản phẩm bạn sẽ có nhu cầu sở hữu trong tương lại.

    Máy tính bảng iPad là gì? Có bao nhiêu loại?
    iPad hay còn gọi là máy tính bảng là một sản phẩm được sản xuất bởi Apple, có kích thước lớn hơn so với iPhone, thiết bị này tạo ra một phân loại mới giữa điện thoại thông minh và máy tính xách tay.
    [​IMG]

    iPad là gì?Có bao nhiêu loại iPad:

    Thế hệ iPad thứ 1, về thiết kế và cách bài trí nút Home, loa và các nút chỉnh âm thanh vẫn giữ nguyên vị trí như cũ đến thời điểm iPad hiện tại.
    Thế hệ iPad 2 có phần rút gọn hơn về độ dày và kích thước của máy, sử dụng chip xử lý A5 giúp cho camera trước và camera sau chụp hình đẹp hơn.
    Thế hệ iPad 3 sỡ hữu màn hình Retina, vi xử lý mới A5X, đã có thể sử dụng được với 4G ( LTE ). Về thiết kế sẽ không có sự khác biệt nhiều so với iPad 2.
    Thế hệ iPad 4 dùng chip Apple A6X. Có sự nâng cấp về pin, camera, ngoại hình không có sự thay đổi đặc biệt.
    Thế hệ thứ 5 nhà Táo đã bắt đầu có sự thay đổi về trọng lượng và độ dày của máy chính là iPad Air 1 sử dụng chip A7, iPad Air 1 thực sự gọn nhe và được đông đảo người dùng tán dương.
    Thêm 1 bản nâng cấp đáng mong chờ trong thế hệ thứ 6 chính là iPad Air 2 vì được bổ sung thêm màu sắc vàng Gold vô cùng tinh tế, mở máy bằng dấu vân tay chỉ cần ấn nhẹ vào máy đã có thể mở được, sở hữu chip xử lý A8X.
    Dòng iPad tiếp theo cho ra mắt với kích thước chỉ 7.9 inch, với tên gọi là iPad Mini thật sự nhỏ gọn loại bỏ suy nghĩ máy tính bảng to lớn cồng kềnh sử dụng bất tiện khi ra ngoài. Nói về cách thức ra mắt thì cũng giống như sự ra đời từ iPad đầu tiên, iPad Mini 1 có cấu hình ngang với iPad 2, iPad Mini 2 có thêm màn hình Retina và thông số gần như iPad Air 1. iPad Mini 3 nâng cấp thêm dấu vân tay sử dụng chip xử lý A8. iPad Mini 4 có độ dày mỏng hơn những iPad Mini đời trước, có thêm màu sắc Vàng Gold và đây chính là dòng iPad Mini cuối cùng mà nhà Táo cho ra đời.
    Thế hệ tiếp theo là iPad Pro 9.7 inch, kích thước như tên gọi và có sự nâng cấp về camera, sở hữu camera lồi camera trước 5 megapixels 720p và camera sau 12 megapixels 4K, có thêm màu Vàng oofnng sang trọng không hề nữ tính.
    Đời iPad Pro tiếp theo sở hữu màn hình 10.5 inch, nâng cấp lên 4 loa cho khả năng nghe nhạc tuyệt đỉnh, camera lồi camera trước 7 megapixels 1080p và camera sau 12 megapixels 4K. Có thêm công nghệ Smart Connector có thể kết nối với bàn phím khả năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp, dùng kèm với phụ kiện bút Apple Pencil có thể chỉnh sửa dữ liệu, khoe tài vẽ vời trên máy tính bảng
    Thế hệ iPad Pro với màn hình lớn khủng nhất hiện tại chính là iPad Pro 12.9 inch, về hiệu xuất sử dụng và các tinh năng lợi ich tương tự với iPad Pro 10.5. Tuy có độ cồng kềnh về kích thước của máy nhưng thật sự thoải mái cầm nắm cũng như những thao tác sử dụng vô cùng mượt mà, chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    iPad Wifi là gì, iPad Cellular là gì?

    Chắc hẳn mọi người sẽ được tư vấn cần sử dụng iPad Wifi hay iPad Cellular ( 3G – 4G ), đây có nghĩa là gì? Đây chính là phương thức kết nối, cũng giống như khi sử dụng điện thoại, khi bạn cần tương tác với nhiều người, nói chuyện hoặc chat chít với bạn bè thì lúc này cần phải có Wifi. Thế nhưng điều này khi xảy ra khi bạn đang ở nhà, đi đến một nơi nào đó có kết nối Wifi, nếu không sẽ thực sự khó khăn để kết nối với mọi người. Vì vậy, việc sở hữu iPad có chức năng kết nối 3G – 4G thật sự mang lại nhiều lợi ích. Người dùng có thể sử dụng iPad giá rẻ ở mọi nơi, dù ở bên ngoài vẫn không làm gián đoạn việc nói chuyện với bạn bè hoặc gửi văn bản cho sếp.
    iPad giá rẻAi nên sử dụng máy tính bảng iPad:
    iPad chính là sản phẩm đứng TOP người dùng muốn mua nhất so với những chiếc máy tính bảng khác, lí do vì: sử dụng màn hình cảm ứng tốt nhất cho dù sử dụng bao lâu đi nữa, không hề có hiện tượng giật lag nhảy chữ. Sở hữu thiết kế sang trọng, vừa thể hiện đẳng cấp của người dùng khi sử dụng, màu sắc trẻ trung và hài hoà cho dù nhà Táo đã mạnh dạn cho ra đời màu Hồng Rose Gold thế nhưng vẫn không hề kén người sử dụng.
    Không chỉ quan tâm đến ngoại hình mà bỏ quên mất phần cứng, các sản phẩm của iPad cho ra đời bao lâu đi nữa cũng không bị lỗi thời. Như iPad 2, cho dù ra đời cách đây 7 năm nhưng hoàn toàn có thể sử dụng mượt mà, tức nhiên không thể so sánh với các sản phẩm mới nhất hiện tại.
    Phân biệt iPad chính hãng và iPad xách tay:
    Giống như iPhone, iPad cũng có hàng iPad xách tay và hàng chính hãng. Đa số người dùng lo sợ máy tính bảng iPad xách tay bị block mạng khi sử dụng, nhưng sự thật rằng iPad sẽ không bao giờ bị Block vì không có chức năng nghe gọi bằng sim điện thoại như iPhone. Sự khác nhau ở đây chính là phương thức bảo hành, số đông người dùng vẫn luôn quan niệm mua chính hãng ở Việt Nam sẽ tiện hơn trong việc bảo hành khi trong quá trình sử dụng xảy ra lỗi do nhà sản xuất, tiếp theo là máy móc của hàng xách tay sẽ không tốt bằng hàng xách tay. Sự thật là như thế nào?
    Sự thật rằng tất cả các sản phẩm của Apple khi sản xuất đều đã được kiểm tra dưới sự quản lí chặt chẽ, tuy nhiên sản xuất hàng loạt số lượng lớn thỉnh thoảng vẫn sẽ có vài sản phẩm bị lỗi thế nên cửa hàng bảo hành hàng Apple đã được đặt tại từng nước. Về chế độ bảo hành, tại SG Mall có hỗ trợ bảo hành chính hãng 1 đổi 1 tại Apple khi người dùng sử dụng dịch vụ mua hàng iPad xách tay tại shop, điều này khiến người dùng hoàn toàn yên tâm.

    [​IMG]

    iPad dùng để làm gì?

    Mua iPad dùng để làm gì? Bạn có nhu cầu mua iPad nhưng chưa xác định được máy tính bảng iPad sẽ là trợ thủ đắc lực cho mình vào nhiệm vụ nào. Cùng tìm xem những đáp án dưới đây đâu là dành cho bạn:
    – Đọc báo, lướt web và bán hàng trên Fanpage:
    Thật sự không thoải mái khi đọc báo trên chiếc điện thoại màn hình nhỏ, bán hàng trên Fanpage cần sử dụng đến chức năng Live Stream và màn hình iPad đủ to để bắt trọn được khung hình của bạn và dễ dàng bán hàng hơn.
    – Đọc tài liệu PDF, Ebook chuyên nghiệp:
    Ứng dụng đọc sách Ebook cho bạn cảm giác sẽ vô cùng thoái mái khi cầm, iPad trải nghiệm không khác nào đang cầm một quyển sách. Ứng dụng iBook có sẵn trong IOS cũng là một công cụ được đánh giá xem tài liệu rất tốt.
    – Chơi game tuyệt đỉnh:
    Với các tín đồ game thủ, chơi game luôn là niềm đam mê bất tận. Thế nên việc trải nghiệm các trò chơi như đua xa, đá banh, liên quân trên màn hình to lớn quả thật quá hợp lý.
    Đa số các nhà phát triển game thường lựa chọn nền tảng iOS để viết các ứng dụng và game do độ mượt mà Apple mang lại. Vì thế để chơi được hầu hết game, iPad là sự lựa chọn hoàn hảo.
    Các tiêu chí hàng đầu mà các game thủ đặt ra cho chiếc iPad chơi game là phải có cấu hình mạnh mẽ, đồ họa ấn tượng cũng như thời lượng pin “khủng”. iPad chính là sản phẩm đáp ứng được hầu hết những điều kiện đã nêu trên.
    Gía iPad có rẻ hay không?
    Giá thành chính là yếu tố người dùng quyết định có nên mua máy tính bảng iPad hay không. Nhưng bạn nên biết rằng sản phẩm iPad luôn có giá trị thích hợp với những gì nhà Táo cho ra mắt. Trải đều ra các phân khúc giá chúng ta sẽ có những chiếc iPad phù hợp với túi tiền của các bạn, như iPad 2 sẽ chính là iPad giá rẻ dành cho những bạn sinh viên, iPad Air 2, Mini 3 cho những ai muốn trải nghiệm những gì tốt nhất của Apple, iPad Pro cho những vị khách hàng có nhu cao trong công việc, giải trí.


    Ở đâu bán trả góp iPad lãi suất hợp lý?
    Việc mua iPad trả góp ngày nay đã không còn xa lạ đối với người dùng, không những thế đây còn là trào lưu được yêu thích bởi vì khách hàng không cần bỏ ra số tiền một lần để sở hữu sản phẩm công nghệ mình yêu thích, chiếc laptop phục vụ cho công việc, chiếc iPad phục vụ cho nhu cầu giải trí và chiếc điện thoại thuận tiện trong việc nghe gọi kết nối bạn bè. Chỉ cần bỏ ra 10% – 50% tổng giá trị sản phẩm, số còn lại chia đều cho các tháng linh hoạt và thanh toán thật đơn giản vậy là xong. Hoặc bạn sở hữu thẻ tín dụng trong tay và không cần phải trả trước đồng nào mà vẫn có được sản phẩm mình cần. Thế nhưng, làm sao để hiểu rõ được về quá trình trả góp, lãi suất rườm rà cộng lung tung, thanh toán mỗi tháng xa xôi không thuận tiện. Sgmall giúp bạn giải quyết hết những câu hỏi và cũng là nơi bạn có thể đặt niềm tin khi mua trả góp iPad .

    [​IMG]
    iPad trả gópQuy trình mua iPad trả góp đơn giản:
    • Vào website hoặc đến cửa hàng tìm sản phẩm bạn có nhu cầu mua dùng.
    • Nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn khách hàng hình thức mua góp phù hợp với cá nhân.
    • Hình thức mua bằng thẻ tín dụng: charge thẻ ngay và luôn, có máy xài ngay lập tức.
    • Hình thức mua thông qua công ty tài chính, bạn sẽ phải đợi duyệt hồ sơ online, các tư vấn viên sẽ gọi điện đến để yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cần thiết. Sau khi hoàn tất, chỉ cần kí tên hợp đồng mua trả góp và có máy xài ngay.
    Qúa đơn giản, việc mua hàng không còn khó khăn như trước kia vì phải đợi đến ngày có lương. Hi vọng khách hàng sẽ có không gian mua hàng vui vẻ và trải nghiệm chuyên nghiệp tại Sgmall.
    Và trên đây là những thông tin bổ ích cho những khách hàng chưa biết iPad là gì và tìm hiểu thêm các cách mua iPad giá rẻcó chương trình trả góp lãi suất cực ốt tại SG Mall. Nếu bạn có nhu cầu thắc mắc về việc mua hàng hoặc cần tư vấn các dịch vụ tại cửa hàng, vui lòng gọi Hotline để được hỗ trợ thêm bạn nhé.
    Nguồn bài viết : iPad là gì? Tư vấn các dòng và mua iPad giá rẻ xách tay trả góp
     
    #1
  2. tearhero PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/2/19
    up
     
    #2
  3. Ngoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/19
    rất thích dòng sản phẩm cao cấp này
     
    #3

Chia sẻ trang này